Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến
Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ
Xem Tiếp...
Khám phá những công viên dưới nước ở Australia
Khám phá những công viên dưới nước ở Australia

     Bạn là người đi du lịch châu Úc vậy hãy làm một tour du lịch Australia để chiêm ngưỡng tận mắt những nét đẹp độc đáo bằng cách cũng vô cùng đặc biệt đó là chuyến du lịch lặn tới công viên bảo tồn Piccaninnie Ponds


   Nét đặc biệt của chuyến du lịch châu Úc này không chỉ dừng lại ở việc lặn mà khi xuống tới công viên bạn có thể chiêm ngưỡng những nét đẹp độc đáo mà chỉ khi bạn lặn xuống dưới sâu bạn mới có thể nhìn thấy chúng.

       Piccaninnie Ponds bạn có thể lặn qua đỉnh đầu của The Chasm xuống vào sâu trong đáy bóng tối. Tại đây bạn có thể nhìn thấy nét đẹp những tinh thể ảo ảnh nước một cách rõ ràng bị lọc chậm qua lớp đá vôi mà chỉ có thể thấy chúng ở dưới biển và hình thành nên những nét đặc trưng riêng của Piccaninnie Ponds qua hàng nghìn năm.

       Nước ngọt tăng ở bề mặt dưới áp lực đã bị xói mòn tạo nên những chỗ yếu của đá vôi hình thành  The  Chasm, với những bức tường trắng bao phủ sự phát triển mỏng manh của tảo biển xanh và những thảm thực vật phong phú lại có nét đặc biệt và to lớn khiến bạn như lạc vào một khu rừng nguyên sinh nhưng lại ở dưới nước.


      Quá trình tương tự này cũng hình thành nên những hang động lớn dưới nước được mệnh danh như các nhà thờ dưới nước bởi vì những bức tường trắng hùng vĩ được như được điêu khắc trạm trổ với vật trang trí là những vò sò đá vôi. Kích thước lớn nên khẳ năng hiển thị vượt quá 40 mét. Cho bạn cảm giác như lạc vào trong mê cung dưới nước rộng lớn mà bạn chỉ có được nhìn trên phim ảnh thế nhưng lại xuất hiện trong tour du lịch châu Úc của bạn. 


Link:http://dulichaustralia.com.vn/news/240/107/Kham-pha-nhung-cong-vien-duoi-nuoc-o-Australia.html

 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: