Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
Chiêm ngưỡng cầu vồng nước kỳ lạ ở Colombia
Chiêm ngưỡng cầu vồng nước kỳ lạ ở Colombia

      Dòng sông kỳ lạ này nằm sâu trong dãy núi của Serranía de la Macarena, Colombia là con sông Cano Cristales.
 Dòng sông này được bao phủ bởi các loại tảo đủ màu sắc, con sông này được gọi bởi nhiều cái tên như cầu vồng nước, sông ngũ sắc hay dòng sông từ thiên đường.
     Bởi vì sự "bùng nổ" của màu sắc xảy ra trong khoảng thời gian này, Cano Cristales đã được gọi là sông đẹp nhất trên thế giới. "Sông ngũ sắc" hay "Cầu vồng nước" là những cái tên người ta đặt cho con sông này.
 

 

 
      Du khách tới đây sẽ phải choáng ngợp trước bữa tiệc thịnh soạn của sắc màu: vàng, xanh lá cây, xanh dương, đen và một màu đỏ có thể đánh mạnh vào thị giác.

 
      Trong ngũ sắc, màu dễ nhận thấy nhất là màu đỏ, tạo nên bởi sự tăng trưởng của loại thực vật có tên Clavigera Macarenia, một cây mọc ở đáy sông. Tùy thuộc vào thời gian trong ngày và lượng ánh sáng, các cây Clavigera Macarenia có thể có màu đỏ tươi, màu đỏ sáng hay màu tím sẫm.
 

 

 
      Sắc xanh của nước, đen của đá, xanh lá của cát và vàng của tảo kết hợp với màu đỏ của Clavigera Macarenia tạo nên một giai điệu tuyệt diệu cho các giác quan. Vẻ đẹp ngoạn mục ấy được nâng lên bởi những thác nước nguyên sơ với các kích cỡ khác nhau phân bố dọc theo chiều dài của dòng sông.
 

 

 
      Trải qua thời gian, những thác nước xói vào đá tạo thành các hồ bơi sâu dưới lòng sông, tạo cơ hội cho các du khách được hòa mình gần gũi hơn với thiên
nhiên.
 

 
      Một điểm độc đáo khác là dòng sông đặc biệt này không phải là nơi sống lý tưởng cho động vật hoang dã hay cá hoặc bò sát... Vì vậy, du khách có thể thoải mái bơi lội mà không bị làm phiền bởi bất kỳ loài sinh vật không mong muốn nào.
 

 

 
      Với những ưu điểm của mình, không ngạc nhiên gì khi Cano Cristalesy là một địa điểm ưa thích của những nhà địa lý cũng như các nhiếp ảnh gia. Dài 62 dặm, rộng 65 feet, con sông có vô số những điểm thuận lợi để khảo sát và chụp ảnh, thậm chí là một địa danh hấp dẫn các nhà đầu tư.
 

 

 
      Tuy vậy, đây vẫn là một địa danh hoang sơ nên để đi tới nơi này cũng không đơn giản. Đầu tiên, bạn phải bay tới thị trấn nhỏ của La Macarena, sau đó đi bộ qua những con đường mòn.
 

 

 
      Không có địa điểm cắm trại cho khách du lịch vì vậy vào cuối ngày bạn sẽ phải trở lại La Macarena. Nếu bạn là người không thích phải phiêu lưu quá nhiều, có lẽ nên cân nhắc đến việc thăm quan dòng sông kỳ thú này qua internet thôi.
Theo Phununews
phongcachsong.net
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: