Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Khách sạn độc đáo làm bằng cành cây
Khách sạn độc đáo làm bằng cành cây

     Khách sạn Nay Palad nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Segera ở Kenya có thể khiến các du khách sợ độ cao phải 'thót tim' bởi toàn bộ vật liệu xây dựng đều làm từ gỗ và các cành cây được bện chặt với nhau.
   Khách sạn này được thiết kế theo hình tổ chim, cho phép du khách ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên Kenya từ trên cao.
   Nay Palad nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Segera, nơi nằm kế một con sông đầy những sinh vật hoang dã và cũng là một trong những điểm du lịch nổi bật nhất của Kenya.
   Toàn bộ khách sạn được xây dựng từ gỗ và cành cây do người dân địa phương bện lại. Thoạt nghe có vẻ đáng sợ nhưng kiến trúc này vẫn đảm bảo an toàn và chắc chắn.
   Nay Palad có đầy đủ tiện nghi như một khách sạn năm sao với các căn phòng tuyệt đẹp, phòng tắm nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời và giường ngủ cực kỳ êm ái.
   Thông thường, khách muốn nghỉ đêm tại Nay Palad sẽ tham gia vào những hoạt động vui nhộn hoặc khám phá bụi rậm, sau đó đến nhận phòng trước khi hoàng hôn buông xuống.
   Khi đêm về, khách sạn được thắp sáng bằng đèn lồng. Du khách sẽ nhấm nháp rượu champagne và các món ăn ngon, sau đó quay về phòng nghỉ ngơi ở tầng trên cùng.
   Ngày hôm sau, bữa sáng sẽ được đặt ngay trước cửa phòng. Du khách chỉ việc vừa thưởng thức vừa ngắm nhìn những chú voi, hươu cao cổ và các động vật hoang dã khác trên sông.
   Khách sạn Nay Palad được thiết kế dành cho hai khách, những vẫn thích hợp để một gia đình nhỏ lưu trú. Giá ở một đêm vào khoảng 872 Bảng (khoảng 26 triệu đồng).
 
Khách sạn độc đáo làm bằng cành cây - Ảnh 1.
 
      Thông thường, khách muốn nghỉ đêm tại Nay Palad sẽ tham gia vào những hoạt động vui nhộn hoặc khám phá bụi rậm, sau đó đến nhận phòng trước khi hoàng hôn buông xuống
 
Khách sạn độc đáo làm bằng cành cây - Ảnh 2.
 
     Du khách chỉ việc vừa thưởng thức vừa ngắm nhìn những chú voi, hươu cao cổ và các động vật hoang dã khác trên sông
 
Khách sạn độc đáo làm bằng cành cây - Ảnh 3.
 
Toàn bộ khách sạn được xây dựng từ gỗ và cành cây do người dân địa phương bện lại
 
Khách sạn độc đáo làm bằng cành cây - Ảnh 4.
 
Nay Palad có đầy đủ tiện nghi như một khách sạn năm sao
 
Khách sạn độc đáo làm bằng cành cây - Ảnh 5.
 
Khách sạn được thiết kế theo hình tổ chim, cho phép du khách ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên Kenya từ trên cao
 
Khách sạn độc đáo làm bằng cành cây - Ảnh 6.
 
Du khách sẽ nhấm nháp rượu champagne và các món ăn ngon, sau đó quay về phòng nghỉ ngơi ở tầng trên cùng
 
Khách sạn độc đáo làm bằng cành cây - Ảnh 7.
 
Khi đêm về, khách sạn được thắp sáng bằng đèn lồng
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: