Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Độc đáo hòn đảo được làm từ vỏ sò

       Ngôi làng chứa hòn đảo vỏ sò là một làng nghề đánh cá thuộc địa phận Senegal. Trong hơn một thế kỷ qua, người dân trên đảo đã tích lũy vỏ sò rỗng, chúng được gắn kết với những gốc rễ cây rừng ngập mặn, lau sợi và tạo nên hòn đảo.


     Từ địa phận Jola nằm trên đất liền, đi qua cây cầu gỗ hẹp dài 400m là tới hòn đảo có ngôi làng và nghĩa trang được xây dựng hoàn toàn bằng vỏ sò.
 



      Trên đảo, vỏ sò xuất hiện ở khắp mọi nơi, ngoài ra nó còn được dùng để làm đồ trang sức hay làm vật dụng trang trí mặt tiền của nhiều tòa nhà.
 


Nghĩa trang được xây dựng hoàn toàn bằng vỏ sò

      Các cư dân sống trên hòn đảo này đa phần là người Kito giáo, một bộ phận nhỏ là người Hồi giáo. Họ sống rất hòa hợp, gắn bó với nhau trong một bầu không khí khoan dung của tôn giáo.

Theo Dân trí

Link:http://www.baoxaydung.com.vn/news/vn/quy-hoach-kien-truc/doc-dao-hon-dao-duoc-lam-tu-vo-so.html

 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: