Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến
Xem Tiếp...
Những biệt thự “hoang dã” ở Rwanda, châu Phi
Những biệt thự “hoang dã” ở Rwanda, châu Phi

      Khu nghỉ dưỡng Bisate Lodge ở Rwanda mới được khai trương vào tháng 6 năm nay đã đem tới một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ đối với những du khách muốn được hòa mình vào thiên nhiên hoang dã.
 

Khu nghỉ dưỡng  Bisate Lodge gồm 6 căn biệt thự được thiết kế bởi kiến trúc sư Nicholas Plewman

 
    Nằm bên cạnh Công viên quốc gia Volcanoes ở phía Đông của đất nước Rwanda – châu Phi, khu nghỉ dưỡng Bisate Lodge đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2017. Khu nghỉ dưỡng thuộc công ty Wilderness Safaris đã mang đến cho du khách những trải nghiệm gần gũi và thân thiện với thiên nhiên.
 
Toàn bộ khung cảnh hướng ra ngọn núi lửa Karisimbi, Bisoke và Mikeno gần đó.

     Khu nghỉ dưỡng bao gồm 6 biệt thự đơn lập, với diện tích khoảng 91 mét vuông cho mỗi căn, được thiết kế bởi kiến trúc sư Nicholas Plewman. Bên trong mỗi căn biệt thự đều có một phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và ban công riêng có tầm nhìn bao quát toàn cảnh ra ngọn núi lửa Karisimbi, Bisoke và Mikeno ở gần đó.
 
Kiến trúc của Bisate Logde lấy ý tưởng từ những ngôi nhà truyền thống ở Rwandan.

     Theo kiến trúc sư Nicholas Plewman cho biết: “Lối kiến trúc của khu nghỉ dưỡng Bisate Lodge được lấy ý tưởng từ những ngôi nhà truyền thống ở Rwandan, với các cấu trúc ngói giống như hình dạng của những ngọn đồi”.


Mỗi căn hộ có diện tích 91m2
 
     Giám đốc điều hành của công ty Wilderness Safaris - ông Grant Woodrow, chia sẻ: “Khoảng không gian riêng tư bao quanh 6 căn biệt thự sang trọng góp phần tạo nên sự độc đáo của khu nghỉ dưỡng. Bisate Lodge nằm ẩn mình trong vẻ đẹp tự nhiên, hòa mình với hệ sinh thái phong phú và đa dạng của vùng núi rừng”.
 
Nội thất được sử dụng cho các phòng đều là sản phẩm của địa phương sản xuất.
 
     Khu nghỉ dưỡng này cũng nằm trong khu vực thực hiện dự án “tái sinh rừng ở Rwanda”. Thế nên, 15.000 cây xanh thuộc 10 giống cây bản địa đã được trồng tại đây, cùng với đó, 3 nhà máy xử lý nước thải cũng được xây dựng để giảm tải ô nhiễm cho khu vực này.
 
Những căn phòng nối với nhau quanh lò sưởi trung tâm
     
Là nơi sinh sống chủ yếu của loài khỉ đột lưng bạc quý hiểm, Rwanda trở thành điểm du lịch hấp dẫn với những người mê khám phá thiên nhiên hoang dã. Sau một ngày dài đi bộ khám phá động vật hoang dã, du khách có thể dừng chân tại khu nghỉ dưỡng sang trọng Bisate Lodge. Giá phòng cho một đêm tại đây là 1.091 USD/người.

 
Hai kiến trúc sư: Caline Williams Wynn và Nilfah Adams chịu trách nhiệm thiết kế nội thất cho khu nghỉ dưỡng.
 
Loài khỉ đột lưng bạc quý hiếm ở Rwanda.
 
Mai Phương

(Theo Designboom)
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: