Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
Những điều thú vị khi lựa chọn nhà nghỉ ống cống
Những điều thú vị khi lựa chọn nhà nghỉ ống cống

       Khi đặt chân đến Đà Lạt, điều đầu tiên mà khá nhiều du khách hiện nay tìm đến đó chính là nhà nghỉ ống cống. Nhà nghỉ ống cống đang trở thành điểm hot và là một nơi dừng chân đặc biệt cho những ai thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên khi đến với Đà Lạt. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể chạy trốn cái nắng nóng của Sài Gòn, đến với Đà Lạt yên bình và đặc biệt là chọn nhà nghỉ ống cống để làm nơi dừng chân đầy thú vị để khám phá những điều mới mẻ.
Đà Lạt được nhiều người biết đến không chỉ nhờ vẻ đẹp của thiên đường hoa mà còn ở sự đặc biệt của khí hậu. Do ảnh hưởng của độ cao và rừng bao bọc Đà Lạt mang nhiều đặc tính của miền ôn đới. Tiết trời của vùng đất này khá đặc biệt, chỉ se se chứ không quá lạnh, chính vì thế mà Đà Lạt đã làm mê hoặc lòng người, Đà Lạt cực kỳ đáng giá là địa điểm nghỉ ngơi cho du khách. Đến với xứ sở của sương mù, ngắm những làn sương trắng xóa vào mỗi buổi sớm mai và nhắm nhép từng ngụm cà phê nóng du khách sẽ cảm thấy cuộc sống rất có ý nghĩa. Sự kết hợp giữa Đà Lạt và nhà nghỉ ống cống là một ý tưởng vô cùng độc đáo cho du khách.Nhà nghỉ ống cống không còn xa lạ với du khách khi du lịch tại Đà Lạt.
 
Điểm nhấn của nhà nghỉ ống cống

      Mô hình nhà nghỉ ống cống đang mỗi ngày được cách tân lên để đáp ứng được nhu cầu của du khách. Với ý tưởng tạo cảm giác không gian là tròn và xanh kiến trúc sư Bùi Nguyên Bình sẽ đưa du khách lạc vào một thế giới trong trẻo, xanh tươi và mát rượi khi bước chân vào nhà nghỉ ống cống. Sẽ chẳng có ai từ chối khi được bước đi bằng đôi chân trần trên nền cỏ xanh mát để cảm nhận sự tuyệt vời của thiên nhiên. Xung quanh nhà nghỉ ống cống được bao bọc bởi những thảm cỏ non xanh, dường như tất cả mọi thứ đều trở nên tròn trịa cũng giống như cuộc sống mà nhiều người mong đợi vậy. Bi cống tròn, lốp xe tròn, bậc cầu thang tròn, lều trong suốt tròn, các ghế ngồi tròn, đến cả lối đi và các phiến đá cũng tròn. Tất cả được sắp xếp một cách vô cùng độc và lạ, tạo cảm giác thị hiếu cho du khách.
 
Điều thú vị của nhà nghỉ ống cống

      Đối với cuộc sống hiện nay, công nghệ là một yếu tố quan trọng không thể thiếu, hiểu được điều đó, kiến trúc sư Bùi Nguyên Bình đã đưa sáu màu sắc của google vào tương ứng với sáu màu sắc của ống cống. Sự pha trộn công nghệ sáng tạo này sẽ tạo cho du khách cảm giác quen thuộc và không tách rời với công nghệ trong quá trình nghỉ dưỡng.
Thay vì ngồi trong phòng và đợi nhân viên mang thức ăn đến, cái cảm giác ngột ngạt khi có người khác phục vụ và lo lắng vì không biết thức ăn do người khác chế biến có đảm bảo được sự an toàn cho mình, cho gia đình hay không?,chắc hẳn không phải ai cũng thích với điều đó. Để du khách có được sự thoải mái và tự nhiên khi đến với nhà nghỉ ống cống tất cả mọi thứ đều theo ý thích của mình, thì nơi đây có riêng một khu nhà bếp tự phục vụ cho du khách. Nhà bếp tự phục vụ được trang trí bốn màu sắc tương ứng với bốn màu của cửa sổ Window google. Các bậc cầu thang cũng khá đặc biệt, theo ý tưởng từ nút Enter trên bàn phím, bậc cầu thang được sơn sáu màu, giúp du khách có cảm giác “THỎM” khi bước đi trên những bậc cầu thang này. Các thùng rác được cách điệu từ lốp xe, mỗi thùng rác được làm từ ba lốp xe tạo thành một chú minion xinh xắn. Không có gì thích thú hơn khi mỗi sớm mai thức dậy được nghe tiếng chim hót và tiếng suối chảy róc rách, dòng suối trong trẻo vắt mình bao quanh khu nghỉ dưỡng khiến mọi thứ đều trở nên mộc mạc, giản dị vô cùng, điều này thật hiếm hoi khó có thể tìm thấy nếu ở những nơi đô thị đông đúc như Sài Gòn.
 
Vì sao nên chọn nhà nghỉ ống cống?

      Nằm ở lưng chừng ngọn đồi, từ nhà nghỉ ống cống nhìn xuống thung lũng của làng Hoa Thái Phiên, ban đêm là cả thành phố nhà kính hoa lên đèn. Từ trên cao đưa tầm mắt lướt qua những khu vườn rau, vườn hoa được trồng trong nhà kính, nhà lưới bạt ngàn nối tiếp nhau giáp với những rừng thông xanh ngát và cảm nhận sự bình yên của nơi đây. Bên trong các dãy nhà ấy, từng luống hoa với đủ màu sắc khác nhau hòa quyện cùng ánh đèn rực rỡ, mùi hương nồng nàn bay trong gió.Để tận hưởng được tất cả những điều tuyệt diệu đó, chỉ có nhà nghỉ ống cống tại Đà Lạt mới có thể mang lại cho du khách mà không bất cứ nơi đâu có thể có được.
      Được ví như một tiểu Paris, Đà Lạt vô cùng mộng mơ và nên thơ nhờ cái lạnh cao nguyên về đêm, mang đậm một bản sắc văn hóa Tây Nguyên đẹp như huyền thoại. Ngoài cảnh sắc tươi đẹp, không khí trong lành mà con người ở miền đất này cũng rất hiếu khách, những người dân hiền lành sống bằng nghề làm rẫy, trồng cà phê, chè, chăn nuôi gia súc…nên khi chọn nhà nghỉ ống cống, du khách sẽ được trực tiếp tham quan những khu vườn và tiếp xúc với con người thật thà, chất phát ở nơi đây. Và đặc biệt vào những ngày hội làng, du khách sẽ được xem múa, hát, chơi nhạc bằng những nhạc cụ độc đáo mà âm thanh của nó nghe như tiếng gió hú, tiếng thác chảy trên ghềnh đá.
Hãy đến Đà Lạt để tận hưởng những giây phút thoải mái và độc đáo nhất với mô hình nhà ống cống nhé.
Link:http://nha-nghi-ong-cong-leu-bong-bong.blogspot.com/2016/04/nhung-ieu-thu-vi-khi-lua-chon-nha-nghi.html
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: