Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Vẻ đẹp kỳ ảo của hang động băng độc đáo tại Iceland
Vẻ đẹp kỳ ảo của hang động băng độc đáo tại Iceland

     Đây trong những hang băng đặc biệt nhất thế giới và nó có khả năng thay đổi cảnh quan liên tục mỗi ngày tạo nên sự thích thú cho du khách.
 
      Thiên nhiên đã tạo nên một kiệt tác kiến trúc vô cùng tráng lệ khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy như mình đang lạc bước chân vào xứ sở thần tiên.
 
      Những hang động băng như thế này là một loại cấu trúc thường xuất hiện ở khu vực tồn tại các dòng sông băng. Nhìn từ bên ngoài, nó không có gì đặc biệt nhưng khi bước vào bên trong, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi thấy được vẻ đẹp kỳ ảo của nó.
 
     Helen Bjornsdotti cho biết đây là hang động “không bao giờ có hai ngày giống nhau” bởi cảnh quan liên tục thay đổi. “Nhìn vào màu xanh và các hình thức luôn thay đổi của hang động đá khiến tôi vô cùng ngạc nhiên”, Helen cho biết.
 
      Thông thường sẽ có rất nhiều công việc phải được kiểm tra cẩn thận trên các hang động đá trước khi du khách có thể ghé thăm một cách an toàn, như việc đảm bảo lớp băng mỏng trên trần không bị tan chảy, rơi vỡ. Ngày hôm nay hang an toàn, nhưng ngày mai chưa chắc đã thế.
 
Tia sáng chiếu trực tiếp xuống tạo nên một loại ánh sáng xanh lung linh hầu khắp hang động.


Phong cảnh tuyệt đẹp trông giống như một vương quốc huyền diệu trong các bộ phim.


Bong bóng nước đóng băng tạo nên những hình thù tuyệt mỹ.


Khung cảnh tuyệt đẹp được tạo nên hoàn toàn từ những khối băng.


Thám hiểm dọc hang động băng là thách thức thú vị cho các nhà nghiên cứu và nhiếp ảnh gia.

Hồng Nhung (Theo Dailymail)
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: