Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Những mái nhà biến thành rừng cây độc đáo
Những mái nhà biến thành rừng cây độc đáo
      Vẫn biết sáng tạo của con người là không giới hạn nhưng thật đáng kinh ngạc với những mái nhà biến thành rừng cây dưới đây.
 
1. Mái nhà Moomin ở Nhật Bản:
Ngôi nhà cổ kính và đặc biệt này nằm ở thung lũng Moomin gần ngay thủ đô Tokyo thu hút  sự chú ý của rất nhiều người.
 
      1. Mái nhà Moomin ở Nhật Bản: Ngôi nhà cổ kính và đặc biệt này nằm ở thung lũng Moomin gần ngay thủ đô Tokyo thu hút sự chú ý của rất nhiều người.
 
2. Mái tòa nhà quốc tế ở Nhật Bản:
Trụ sở quốc tế ACROS ở thành phố Fukuoka thể hiện sự sáng tạo vô biên của con người Nhật. Khoảng 35.000 cây thuộc 76 loài được trồng dọc theo 15 bậc thang trên mái tạo ra một ốc đảo xanh giữa trung tâm thành phố.

      2. Mái tòa nhà quốc tế ở Nhật Bản: Trụ sở quốc tế ACROS ở thành phố Fukuoka thể hiện sự sáng tạo vô biên của con người Nhật. Khoảng 35.000 cây thuộc 76 loài được trồng dọc theo 15 bậc thang trên mái tạo ra một ốc đảo xanh giữa trung tâm thành phố.
 
3. Mái khách sạn ở Israel:
Khách sạn này nằm ở Eliat có kiến trúc vô cùng độc đáo với những cây xanh được cắt tỉa gọn gàng giúp cho khách sạn này càng thêm đẹp và xanh hơn.
 
      3. Mái khách sạn ở Israel: Khách sạn này nằm ở Eliat có kiến trúc vô cùng độc đáo với những cây xanh được cắt tỉa gọn gàng giúp cho khách sạn này càng thêm đẹp và xanh hơn.
 
4. Khách sạn ở Áo: K
hách sạn The Rogner Bad Blumau là một kiệt tác nghệ thuật của kiến trúc sư Friedensreich Hundertwasser. Không gian nơi đây bạn chỉ có thể tưởng tượng trong truyện cổ tích chứ không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu trên trái đất này.
 
      4. Khách sạn ở Áo: K hách sạn The Rogner Bad Blumau là một kiệt tác nghệ thuật của kiến trúc sư Friedensreich Hundertwasser. Không gian nơi đây bạn chỉ có thể tưởng tượng trong truyện cổ tích chứ không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu trên trái đất này.

 
5. Mái nhà ở Trung Quốc:
Nhìn từ xa bạn sẽ dễ lầm tưởng đây là chân của ngọn núi trước mặt nhưng bạn sẽ chẳng ngờ rằng nó lại là mái có diện tích lớn của 1 ngôi nhà ở Trung Quốc.

      5. Mái nhà ở Trung Quốc: Nhìn từ xa bạn sẽ dễ lầm tưởng đây là chân của ngọn núi trước mặt nhưng bạn sẽ chẳng ngờ rằng nó lại là mái có diện tích lớn của 1 ngôi nhà ở Trung Quốc.
 
6. Mái gara ô tô ở Canada:
Một không gian hoa cỏ đầy màu sắc được trồng trên mái của một gara ô tô ở Canada.
 
      6. Mái gara ô tô ở Canada: Một không gian hoa cỏ đầy màu sắc được trồng trên mái của một gara ô tô ở Canada.
 
7.Trường đại học Nanyang ở Singapore:
Hai mái vòm cong xanh mát trên mái trường Đại học Công nghệ Nanyang, trường đại học lớn nhất Singapore là nơi nghỉ ngơi, thư giãn và học tập lý tưởng cho các sinh viên.
 
      7.Trường đại học Nanyang ở Singapore: Hai mái vòm cong xanh mát trên mái trường Đại học Công nghệ Nanyang, trường đại học lớn nhất Singapore là nơi nghỉ ngơi, thư giãn và học tập lý tưởng cho các sinh viên.
 
8. Mái nhà ở Chicago, Mĩ:
Một tòa nhà ở thành phố Chicago, Mĩ trên tầng thượng được trồng rất nhiều cây xanh và là nơi nuôi ong rất hiệu quả.
 
      8. Mái nhà ở Chicago, Mĩ: Một tòa nhà ở thành phố Chicago, Mĩ trên tầng thượng được trồng rất nhiều cây xanh và là nơi nuôi ong rất hiệu quả.
 
9. Mái nhà ấm cúng trên đảo Faroe:
Đây là cách sáng tạo độc đáo vừa đẹp vừa bảo vệ người dân khỏi cái lạnh cắt da cắt thịt ở nơi đây.
 
       9. Mái nhà ấm cúng trên đảo Faroe: Đây là cách sáng tạo độc đáo vừa đẹp vừa bảo vệ người dân khỏi cái lạnh cắt da cắt thịt ở nơi đây.
 
10. Nhà hàng Thụy Điển tại Mĩ:
Ngôi nhà có một không hai này vừa trồng cỏ và cây xanh, vừa nuôi dê ngay trên mái nhà mà bạn sẽ chẳng thể tìm thấy ở nơi đâu.
 
      10. Nhà hàng Thụy Điển tại Mĩ: Ngôi nhà có một không hai này vừa trồng cỏ và cây xanh, vừa nuôi dê ngay trên mái nhà mà bạn sẽ chẳng thể tìm thấy ở nơi đâu.
Nhật Ngân
 VOV
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: