Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Khám Phá Những Lều Ngủ Du Lịch Độc Đáo Tại Việt Nam
Khám Phá Những Lều Ngủ Du Lịch Độc Đáo Tại Việt Nam
      
      Đến với du lịch Sapa du khách sẽ bắt gặp các dịch vụ như lều ngủ du lịch, hiện nay đang được du khách trong và ngoài nước và lựa chọn bởi sự tiện lợi và đầy đủ tiện nghi. Với thiết kế độc đáo và gần gũi thiên nhiên, những căn lều bằng gỗ, lợp lá cọ nằm ngay bên bờ biển đang trở thành điểm đến được săn lùng nhiều nhất vào mùa hè năm nay.

Khám Phá Những Lều Ngủ Du Lịch Độc Đáo Tại Việt Nam - Ảnh 1
Lều vịt - Cô Tô
       Nằm bên bờ biển Hồng Vàn, Cô Tô (Quảng Ninh), những căn lều vịt đã đón khách nhiều năm nhưng sức hút dường như vẫn chưa giảm nhiệt. Lều được làm bằng chất liệu thân thiện môi trường như gỗ, lá cọ mà vẫn đầy đủ tiện nghi bên trong với giường gối, bàn, tủ và phòng vệ sinh riêng.

Khám Phá Những Lều Ngủ Du Lịch Độc Đáo Tại Việt Nam - Ảnh 2
 
       Mở cánh cửa căn lều bước ra bên ngoài, du khách có thể thu vào tầm mắt làn nước biển trong xanh nổi tiếng của Cô Tô với cát trắng mịn màng. Giá phòng một đêm tại đây là 500.000 đồng cho hai người. Khu nghỉ này nằm cách trung tâm thị trấn Cô Tô khoảng 6 km.
 Khám Phá Những Lều Ngủ Du Lịch Độc Đáo Tại Việt Nam - Ảnh 3
 
      Tham quan đảo Cô Tô, du khách có thể đặt tiệc nướng BBQ trên biển để chia sẻ những giây phút lãng mạn với gia đình và bạn bè. Set BBQ cho 2 người có giá 550.000 đồng.

Khám Phá Những Lều Ngủ Du Lịch Độc Đáo Tại Việt Nam - Ảnh 4

 
Lều gỗ - Lagi
       Đối với các bạn trẻ yêu thích phong cách cắm trại năng động và phóng khoáng thì Coco Beachcamp nằm ngay bên bờ biển Lagi (Bình Thuận) là cái tên không còn xa lạ. Tuy nhiên, năm nay nơi này một lần nữa thu hút những người thích sáng tạo và mới lạ với kiểu lều gỗ bên bờ biển (Beach Hut).

Khám Phá Những Lều Ngủ Du Lịch Độc Đáo Tại Việt Nam - Ảnh 5
 
       Giá phòng một đêm từ 600.000 - 800.000 đồng. Căn lều được thiết kế với gỗ và kính cùng rèm che điệu đà, tạo cảm giác vừa lãng mạn, vừa hiện đại, rất riêng tư nhưng vẫn gần gũi thiên nhiên.
]
Khám Phá Những Lều Ngủ Du Lịch Độc Đáo Tại Việt Nam - Ảnh 6
 
Lều gỗ - Lagi
       Khu du lịch này nằm cách TP HCM 160 km. Các hoạt động vui chơi giải trí tại đây gồm lướt ván, chèo thuyền hơi, chèo thuyền kayak, câu cá... Với căn lều đầy đủ tiện nghi như máy lạnh này, bạn sẽ không phải lo nắng nóng mà vẫn có thể ngắm biển và thư giãn.

Khám Phá Những Lều Ngủ Du Lịch Độc Đáo Tại Việt Nam - Ảnh 7
 
Lều du mục - Cam Ranh
        Những lều ngủ bên bờ biển Cam Ranh (Khánh Hòa) đã nhanh chóng lấy được cảm tình của giới trẻ với thiết kế độc đáo nhưng không kém phần lãng mạn. Những căn lều ngủ xinh xắn này nằm trong khu du lịch sinh thái tại thôn Bình Lập, xã Cam Lập, TP Cam Ranh, cách Nha Trang khoảng 90 km.

 Khám Phá Những Lều Ngủ Du Lịch Độc Đáo Tại Việt Nam - Ảnh 8
 
        Giá lều một đêm là 500.000 đồng. Lều được làm bằng gỗ, bên trong có nệm vừa đủ cho 2 người ngủ, gối, chăn, đèn, quạt bàn. Tại đây, du khách có thể thuê thuyền tham quan các đảo lân cận, tổ chức tiệc nướng, đốt lửa trại.

Khám Phá Những Lều Ngủ Du Lịch Độc Đáo Tại Việt Nam - Ảnh 9
 
 
       Thiết kế đơn giản nhưng rất chất này giúp du khách có thể hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng không gian trong lành với tiếng chim, tiếng sóng. Các lều được đặt bên bờ biển để tận hưởng khung cảnh khoáng đạt hoặc dưới tán cây râm mát.

Link: http://tourdulichsapagiare.com/kham-pha-nhung-leu-ngu-du-lich-doc-dao-tai-viet-nam-pn.html
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: