Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến
Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ
Xem Tiếp...
Hội thảo xúc tiến đầu tư phát triển du lịch Ba Chẽ
Hội thảo xúc tiến đầu tư phát triển du lịch Ba Chẽ
     
       Trong khuôn khổ Hội Trà hoa vàng năm 2018, chiều 6/1, huyện Ba Chẽ đã tổ chức Hội thảo xúc tiến đầu tư phát triển du lịch Ba Chẽ đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030.
 
        Quang cảnh hội thảo xúc tiến đầu tư phát triển Du lịch Ba Chẽ
      
Hội thảo lần đầu tiên được tổ chức là cơ hội để huyện Ba Chẽ tuyên truyền, xúc tiến quảng bá du lịch, kêu gọi, thu hút đầu tư, đồng thời thúc đẩy hợp tác phát triển du lịch với các doanh nghiệp, địa phương trong và ngoài tỉnh.
Xác định du lịch là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của huyện, Ba Chẽ đã tập trung mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm, không gian du lịch; đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch; quảng bá, xúc tiến và xây dựng thương hiệu du lịch. Ba Chẽ quyết tâm phát triển du lịch bền vững, góp phần vào phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.
Phát biểu tại Hội thảo, Chủ tịch UBND huyện Ba Chẽ Nguyễn Minh Sơn khẳng định: Việc ưu tiên nghiên cứu, triển khai xây dựng chương trình phát triển du lịch huyện Ba Chẽ đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030” và kêu gọi đầu tư, xúc tiến du lịch là một đòi hỏi cần thiết, cấp bách trong giai đoạn hiện nay để phát triển du lịch Ba Chẽ nhằm phát triển kinh tế, tạo việc làm cho người dân trên địa bàn huyện
.
Tiến sĩ Nguyễn Thu Hạnh Liên hiệp Khoa học Phát triển Bền vững trình bày về tour du lịch trong tương lai của Huyện Ba Chẽ

       Thông qua Hội thảo, Hiệp hội Doanh nghiệp du lịch tỉnh, công ty lữ hành, câu lạc bộ doanh nghiệp khởi nghiệp đều hoan nghênh việc huyện Ba Chẽ tiên phong xây dựng chương trình phát triển du lịch bền vững, trong đó tập trung xây dựng sản phẩm du lịch đặc thù của địa phương. Đồng thời, các đại biểu, doanh nghiệp đã có những đóng góp tâm huyết để định hướng phát triển du lịch cho huyện trong thời gian tới.
 
Tour du lịch huyền thoại thần nước được giới thiệu tại hội thảo

      Cũng tại Hội thảo, huyện Ba Chẽ cùng các doanh nghiệp đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ tìm hiểu xúc tiến du lịch trên địa bàn huyện.
 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: