Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến
Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ
Xem Tiếp...
43 tỷ đồng xây trung tâm dịch vụ du lịch ở Huế
Trung tâm dịch vụ du lịch Hue Travel Plaza gồm năm tầng và một tầng hầm trên diện tích 5.200m2, với tổng giá trị đầu tư 43 tỷ đồng, đã được khởi công xây dựng ngày 10/4 tại thành phố Huế. Công trình do Công ty cổ phần du lịch Huế (tỉnh Thừa Thiên-Huế) phối hợp với Tổng công ty Bến Thành (Thành phố Hồ Chí Minh) đầu tư.

Khi đi vào hoạt động, đây sẽ là một địa chỉ cung cấp các dịch vụ về du lịch, thương mại cao cấp cho khách du lịch quốc tế và nội địa.

Công ty Cổ phần Long Việt - đơn vị thi công đã cam kết đảm bảo đúng thiết kế, tiến độ và chất lượng để đưa công trình vào sử dụng vào đầu năm 2011.

Cùng ngày, tại số 3 đường Trần Cao Vân, Thành ủy Huế đã tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình trụ sở cơ quan thành ủy, gói thầu số 13 - toàn bộ phần xây lắp nhằm thay thế vị trí cũ hiện nay ở số 1 đường Hoàng Hoa Thám. Trụ sở hiện tại vốn là một cơ sở trường học do Pháp xây dựng cách đây gần 100 năm, đã xuống cấp nghiêm trọng.

Công trình cao bảy tầng và hội trường hai tầng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, kiến trúc hài hòa, tạo điểm nhấn cho không gian kiến trúc Huế./.

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: