Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
Đầu tư 3.000 tỷ đồng mở rộng khu du lịch Đại Nam

Tối 1/7, tại buổi lễ mừng hai năm đưa Khu du lịch Lạc Cảnh-Đại Nam-Văn Hiến vào hoạt động, Công ty Cổ phần Đại Nam (Bình Dương) cho biết sẽ đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng cho các công trình kiến trúc văn hóa Khu du lịch Lạc Cảnh-Đại Nam-Văn Hiến giai đoạn hai.

Khu du lịch có tổng diện tích 450ha. Trước đó, giai đoạn một tổng vốn đầu tư đã lên đến 2.500 tỷ đồng.

Ông Huỳnh Uy Dũng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam cho biết, giai đoạn hai của công trình Lạc Cảnh-Đại Nam-Văn Hiến gồm hai công trình trọng điểm là Việt Nam thu nhỏ và Thế giới thu nhỏ. Việc đầu tư số vốn khổng lồ nói trên là hoàn thành mục tiêu tăng lượng khách, phục vụ nhu cầu giải trí, tham quan ngày càng cao của du khách.

“Chúng tôi sẽ hoàn thành giai đoạn hai trong thời gian nhanh nhất để Khu du lịch Lạc Cảnh-Đại Nam-Văn Hiến sẽ mãi là niềm tự hào của tất cả người dân Việt Nam và là nơi tôn vinh bản sắc văn hóa Việt,” ông Dũng cho hay.

Trong năm 2009, khu du lịch Đại Nam đón tiếp được 3,5 triệu lượt khách. Năm 2010, Khu du lịch này ước đạt được mức tăng trưởng trên 40% với số lượng khách tương đương năm triệu lượt khách và được bầu chọn là chín công viên du lịch lớn nhất châu Á.

Với việc đầu tư giai đoạn hai và dự kiến vào năm 2012 sau khi mở rộng đầu tư Khu du lịch Đại Nam sẽ thu hút 10 triệu lượt khách./.

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: