Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Tọa độ check-in siêu hot: Một ngày hóa thân thành Ninja tại công viên Naruto Tọa độ check-in siêu hot: Một ngày hóa thân thành Ninja tại công viên Naruto
Khám phá những công viên giải trí thú vị nhất hành tinh Khám phá những công viên giải trí thú vị nhất hành tinh
Xem Tiếp...
Tận hưởng năm mới sang trọng như ở Dubai tại Đà Nẵng

Tận hưởng năm mới sang trọng như ở Dubai tại Đà Nẵng

Khách sạn Danang Golden Bay do Tập đoàn Hoà Bình xây dựng đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/10/2017 chỉ sau 15 tháng thi công, đánh dấu mốc kỷ lục: Công trình xây dựng nhanh nhất, An toàn nhất và được đưa vào phục vụ nhanh nhất thế giới.


Khách sạn Danang Golden Bay – địa điểm lưu trú của Đoàn tháp tùng Tổng thống Mỹ Donald Trump tham dự APEC 2017 tại Đà Nẵng

Khách sạn Danang Golden Bay – địa điểm lưu trú của Đoàn tháp tùng Tổng thống Mỹ Donald Trump tham dự APEC 2017 tại Đà Nẵng

Chỉ sau hơn 20 ngày chuẩn bị, khách sạn đã chào đón 600 vị khách đầu tiên thuộc phái đoàn tháp tùng Tổng thống Mỹ Donald Trump tới tham dự Hội nghị cấp cao APEC 2017 được tổ chức tại Đà Nẵng. Cuốn sổ lưu bút của Khách sạn Danang Golden Bay dày đặc những lời cảm nhận tốt đẹp nhất về trải nghiệm tuyệt vời của các vị khách Mỹ trong suốt thời gian lưu trú tại đây.

Dịp Giáng sinh 2017 và Tết dương lịch 2018, Quý khách sẽ không cần phải tới Khách sạn “Cánh Buồm Burj Al Arab Jumeirah” tại Dubai có giá thấp nhất từ 55.000.000 đồng/đêm để đón năm mới nữa vì ngay tại Việt Nam, chỉ 2.699.000/đêm với chương trình Khuyến mãi Festive Getaway, Quý khách sẽ được tận hưởng cảm giác thiên đường với dịch vụ và nội thất sang trọng tại Khách sạn Danang Golden Bay. Quý khách sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng trong giai đoạn này sẽ được tặng kèm 02 voucher tham gia Đại tiệc buffet Bia vàng mùa lễ hội và 02 phiếu tham gia chương trình bốc thăm may mắn vào ngày 31 tháng 12.

Khách sạn Danang Golden Bay là một địa điểm lưu trú độc đáo với những nét kiến trúc đặc trưng :

Bể bơi vô cực khách sạn Danang Golden Bay đã được Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) trao giải là Bể bơi dát vàng 24K cao nhất và lớn nhất thế giới.


Bể bơi dát vàng 24K cao nhất và lớn nhất thế giới tại Khách sạn Danang Golden Bay

Bể bơi dát vàng 24K cao nhất và lớn nhất thế giới tại Khách sạn Danang Golden Bay

Các thiết bị vệ sinh như chậu rửa mặt và vòi sen được phủ vàng 24K

Các thiết bị vệ sinh đều dát vàng 24K của Khách sạn Danang Golden Bay
Các thiết bị vệ sinh đều dát vàng 24K của Khách sạn Danang Golden Bay

Nguồn nước sử dụng trong Khách sạn Danang Golden Bay được xử lý bởi hệ thống công nghệ lọc nước RO tiên tiến nhất hiện nay, do đó có thể uống nước ngay tại vòi. Nguồn nước RO cũng được cấp cho bể bơi vô cực dát vàng 24K tại tầng thượng khách sạn.

Cũng ngay tại Khách sạn Danang Golden Bay, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng các kỳ quan thế giới trong đó có Chùa Một Cột, Tượng Thần biển cả Poseidon, Tượng Nàng tiên cá Copenhagen, Tượng Pharaoh Ai Cập cùng nhiều kỳ quan khác được phủ vàng 24k.

Đại tiệc Buffet Bia Vàng lần đầu tiên tại Việt Nam và Chương trình khuyến mãi bốc thăm trúng thưởng cực lớn

Đại tiệc Buffet Bia Vàng đầu tiên của Việt Nam sẽ diễn ra tại Khách sạn Danang Golden Bay từ ngày 22/12 đến 31/12/2017, với sản phẩm bia hơi của Tập đoàn Hòa Bình do chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bia và nước giải khát của Vương quốc Bỉ nấu.

Bữa tiệc sẽ là nơi tuyệt vời để thưởng thức bia thượng hạng do công ty Hoà Bình sản xuất cùng các loại bia nội địa và của thế giới để so sánh và đánh giá cảm quan. Thêm vào đó, khách hàng được phục vụ tiệc buffet BBQ thỏa thích với thực đơn 5 sao chuẩn bị bởi các đầu bếp hàng đầu như bò Úc nướng, cá hồi, xúc xích Đức, chân giò nướng của Đức, choucroute, sườn Mỹ và các loại hải sản phong phú sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các thực khách. Các món tráng miệng dành cho các thượng khách lựa chọn tại bữa tiệc bao gồm bia vàng, kem vàng hay cà phê cappuccino rắc vàng 24k.

Với các vị khách không lưu trú tại Khách sạn Danang Golden Bay trong thời gian diễn ra Tiệc buffet Bia Vàng, giá vé vào cửa tham gia Lễ hội là 700.000 VND/người từ 22/12/2017 đến ngày 30/12/2017; và giá vé cho ngày 24/12/2017 và 31/12/2017 là 1.200.000VND/người (đã bao gồm thuế VAT và phụ phí).

Đặc biệt, vào đêm đón Giao Thừa 31/12, Tiệc buffet Bia Vàng sẽ diễn ra Chương trình bốc thăm trúng thưởng chào đón Giao thừa. Đây là cơ hội dành riêng cho các vị khách may mắn lưu trú tại Danang Golden Bay trong thời gian diễn ra Lễ hội với các phần thưởng giá trị và hấp dẫn như:

• Giải Đặc biệt: 01 xe ô tô VIOS 2017 4 chỗ

• Giải Nhất: 01 bình hoa Công danh Phú quý phủ vàng 24K

• Giải Nhì: 01 tivi Samsung 65 inches

• 10 Giải Ba: bộ bát đĩa “Kim Ngọc Mãn Đường” phủ vàng 24K trị giá 1500 USD/bộ, gồm 42 sản phẩm/bộ.

• 20 Giải khuyến khích: bộ dao thìa dĩa “Thịnh Vượng” phủ vàng 24K trị giá 1000 USD/bộ.

Ngoài ra, chương trình còn bao gồm các giải thưởng khác như:

20 voucher ăn trưa dành cho 02 người

20 voucher ăn tối dành cho 02 người

10 voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại phòng Superior

08 voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại phòng Superior

04 voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại phòng President Suite


Bình Công danh Phú quý phủ vàng 24K

Bình Công danh Phú quý phủ vàng 24K


Bộ bát đĩa “Kim Ngọc Mãn Đường” phủ vàng 24K

Bộ bát đĩa “Kim Ngọc Mãn Đường” phủ vàng 24K


Bộ dao thìa dĩa “Thịnh Vượng” phủ vàng 24K

Bộ dao thìa dĩa “Thịnh Vượng” phủ vàng 24K

Khách sạn Danang Golden Bay

Link: dulich.dantri.com.vn/du-lich/tan-huong-nam-moi-sang-trong-nhu-o-dubai-tai-da-nang-20171208080839706.htm

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: