Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
8 địa điểm chụp ảnh “câu like” đẹp nhất Dubai

Sự hào nhoáng của Dubai đã khiến thành phố này trở này điểm đến mơ ước của nhiều người. Trong lúc lên kế hoạch cho chuyến đi tương lai, có thể bạn sẽ muốn tìm hiểu những địa điểm nổi tiếng nhất trên Instaram của Dubai.

Nguồn: Dân Trí

Sự hào nhoáng của Dubai đã khiến thành phố này trở này điểm đến mơ ước của nhiều người. Trong lúc lên kế hoạch cho chuyến đi tương lai, có thể bạn sẽ muốn tìm hiểu những địa điểm nổi tiếng nhất trên Instaram của Dubai.

1. Burj Khalifa

Một chuyến đi đến Dubai không thể gọi là hoàn hảo nếu thiếu một bức ảnh chụp tại tầng quan sát ngoài trời của tòa nhà cao nhất thế giới - Burj Khalifa. Với chiều cao 829,8 mét, Burj Khalifa bắt đầu khởi công xây dựng vào năm 2004 và mất đến hơn 5 năm mới hoàn thành vào cuối năm 2009. Tòa nhà được thiết kế công nghệ mạ hiện đại nhằm chịu được nhiệt độ nắng nóng trong mùa hè của Dubai. Nó có tổng cộng 57 thang máy và 8 thang cuốn.

2. Đụn cát sa mạc

Bạn cho rằng sa mạc chỉ là một đống bụi khổng lồ? Bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp khi tận mắt nhìn thấy những đụn cát sa mạc ở Dubai. Ngoài việc trải nghiệm việc di chuyển trên cồn cát bằng xe lăn hay lạc đà, bạn còn có thể ăn tối tại đây để ngắm toàn cảnh hoàng hôn vĩ đại mà không hề bị bất kì cản trở nào từ các tòa nhà, đèn điện ảnh hưởng đến vẻ đẹp của thiên nhiên.

3. Kênh Dubai

Tuyến đường thủy lịch sử này là trung tâm thương mại của thành phố, cho phép du khách tìm hiểu về văn hóa Dubai thời xa xưa. Trước đây, nó mở rộng ra tận khu bảo tồn động vật hoang dã Ras Al Khor, người Hy Lạp cổ đại gọi nó là sông Zara. Hiện nay, hai bên bờ kênh là những địa danh nổi tiếng như tháp đôi Deira, tháp Dubai Creak cũ, khách sạn Sheraton Dubai Creak, Ngân hàng Quốc gia và Phòng Thương mại. Bên kia cầu Al Maktoum là Công viên Dubai Creek, một trong những công việc lớn nhất ở Dubai.

4. Đài phun nước Dubai

Nằm ở trung tâm mua sắm Dubai trên hồ Burj rộng 120 mét vuông, đây không phải một chương trình trình diễn nước thông thường. Tổng cộng chiều cao là 274 mét, nó là đài phun nước lớn nhất thế giới, màn trình diễn là sự kết hợp giữa ánh sáng với âm nhạc và nước, vì thế, hãy chuyển điện thoại sang chế độ quay video để ghi vào máy những hình ảnh ấn tượng nhất.

5. Burj Al Arab

Burj Al Arab là một trong những khách sạn sang trọng của Jumeirah. Là khách sạn cao thứ 3 thế giới, cấu trúc hình cánh buồm đặc biệt của Burj Al Arab là biểu tượng của Dubai hiện đại. Burj Al Abrab nằm trên một hòn đảo nhân tạo, cao 280 mét so với mực nước biển ở Jumeirah và nối với đất liền bằng một cây cầu riêng. Khách sạn có một sân bay trực thăng gần nóc nhà ở độ cao 210 mét so với mặt đất.

6. Khu vườn kì diệu

Dubai Miracle Garden mở cửa vào đúng ngày Valentine năm 2013, xứng đáng là một trong những nơi bắt buộc phải đến ở Dubai. Khu vườn rộng hơn 72.000 mét vuông, với hơn 100 triệu cây hoa khiến nó được vinh danh là vườn hoa tự nhiên lớn nhất thế giới. Khu vườn duy trì sự tươi tốt của mình thông qua phương pháp tưới nhỏ giọt, lên tới 757,082 lít nước mỗi ngày.

7. Lounge 360°

Nếu bạn đang tìm kiếm một tầm nhìn về toàn cảnh thành phố Dubai, hãy bắt một chiếc taxi đến Lounge 360° nằm ở cuối đường đi bộ gần khách sạn Jumeirah Beach Hotel. Từ đây bạn cũng có thể nhìn thấy Burj Al Arab rất gần và riêng tư. Tuy nhiên, hãy điện thoại đặt chỗ trước vì nơi đây lúc nào cũng chật kín khách.

8. Bãi biển Kite

Thân thiện, cảnh quan tuyệt đẹp với đầy đủ các hoạt động vui chơi bãi biển, Kite là một nơi phải đến nữa ở Dubai. Ngoài các dụng cụ thể thao dưới nước, ở đây có hàng loạt các nhà hàng với những món ăn ngon tuyệt hảo từ burritos Mexico, bánh burger của Mỹ cho đến kem gelato của Ý. Đừng quên chụp ảnh đăng Instagram trước, sau đó mới thưởng thức vị ngon của đồ ăn nhé.
Link: dulich.dantri.com.vn/du-lich/8-dia-diem-chup-anh-cau-like-dep-nhat-dubai-20171102111232507.htm

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: