Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Du khách đổ xô chiêm ngưỡng sắc màu mới của Art In The Forest 2017

Các nghệ sĩ đã diễn tả tinh tế những tâm sự và trăn trở của người nghệ sĩ về cuộc sống, về mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên trong các mối liên kết của sự sinh tồn, phát triển tại Tuần lễ nghệ thuật Flamingo - AIF 2017 .

Nguồn: Dân Việt

Các nghệ sĩ đã diễn tả tinh tế những tâm sự và trăn trở của người nghệ sĩ về cuộc sống, về mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên trong các mối liên kết của sự sinh tồn, phát triển tại Tuần lễ nghệ thuật Flamingo - AIF 2017 .

 
   

 du khach do xo chiem nguong sac mau moi cua art in the forest 2017 hinh anh 1

Trong 2 ngày thứ 7, chủ nhật (28-29.10), hàng nghìn du khách đã đến chiêm ngưỡng Không gian nghệ thuật trong rừng và Tuần lễ nghệ thuật Flamingo - AIF 2017.

 du khach do xo chiem nguong sac mau moi cua art in the forest 2017 hinh anh 2

Chương trình nhằm giới thiệu đến công chúng yêu nghệ thuật các tác phẩm điêu khắc và hội họa của 17 nghệ sĩ tài năng của Việt Nam và quốc tế, diễn ra từ ngày 28.10 đến 6.11 với nhiều hoạt động giao lưu, biểu diễn nghệ thuật. Trong ảnh là tác phẩm "Gia đình" của nhà điêu khắc Nhật Bản Mukai Katsumi.

 du khach do xo chiem nguong sac mau moi cua art in the forest 2017 hinh anh 3

Tuần lễ nghệ thuật Flamingo - AIF 2017 quy tụ được sự tham gia của các nhà điêu khắc tên tuổi đến từ các nước tham gia lưu trú sáng tác trong một tháng, với nhiều tác phẩm điêu khắc tiêu biểu như: nhà điêu khắc Lee Jae Hyo (Hàn Quốc) với tác phẩm “Sỏi đá cũng là vàng”, nhà điêu khắc Carlos Albert Andrés (Tây Ban Nha)- tác phẩm “Espejo- Raíz” (tạm dịch là “Gương-Cội Rễ”)...

 du khach do xo chiem nguong sac mau moi cua art in the forest 2017 hinh anh 4

Đại diện cho điêu khắc Việt Nam có ba nhà điêu khắc đương đại tiêu biểu là Bùi Hải Sơn với tác phẩm “Khải huyền”, Nguyễn Nguyên Hà - tác phẩm “Bướm” và Vũ Bình Minh với tác phẩm “Mây mùa hạ”.

 du khach do xo chiem nguong sac mau moi cua art in the forest 2017 hinh anh 5

Các nghệ sĩ đã diễn tả tinh tế những tâm sự và trăn trở của người nghệ sĩ về cuộc sống, về mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên trong các mối liên kết của sự sinh tồn, phát triển.

 du khach do xo chiem nguong sac mau moi cua art in the forest 2017 hinh anh 6

Mỗi tác phẩm như một tự truyện, đưa đến những thông điệp sâu lắng.

 du khach do xo chiem nguong sac mau moi cua art in the forest 2017 hinh anh 7

Các nghệ sĩ tài năng trong cả nước dự trại sáng tác đã tự mình sắp đặt một không gian trưng bày tác phẩm trong khu rừng thông mộng mơ của Đại Lải. Những chiếc containe xù xì, thô mộc đã được các họa sĩ biến hóa tài tình trở thành các căn studio và không gian nghệ thuật độc đáo, đan xen giữa hiện thực và hư ảo của thiên nhiên.

 du khach do xo chiem nguong sac mau moi cua art in the forest 2017 hinh anh 8

Ngoài ra du khách còn được tận hưởng những bản nhạc du dương, lãng mạn trong rừng.

Link: danviet.vn/du-lich/du-khach-do-xo-chiem-nguong-sac-mau-moi-cua-art-in-the-forest-2017-817633.html

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: