Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Cảnh quan hiếm thấy khi trời vào thu ở Hồng Kông

Cả một vùng trời rộng lớn được bao phủ bởi một loài cỏ dại màu đỏ khiến cho nơi đây trở thành một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn.

Nguồn: Dân Việt

Cả một vùng trời rộng lớn được bao phủ bởi một loài cỏ dại màu đỏ khiến cho nơi đây trở thành một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn.

 canh quan hiem thay khi troi vao thu o hong kong hinh anh 1

Biển Đỏ cách thành phố Bàn Cẩm của Trung Quốc 30 km về phía Tây Nam, nơi đây được biết đến như một vùng ngập mặn được bảo vệ nghiêm ngặt, và nằm trong khu vực danh lam thắng cảnh độc đáo nhất Trung Quốc.

 canh quan hiem thay khi troi vao thu o hong kong hinh anh 2

Cái tên biển Đỏ được bắt nguồn từ một loài cỏ dại mọc rất nhanh từ tháng 4 đến tháng 5, điều kì lạ là vào mùa thu chúng chuyển màu từ màu xanh biếc sang màu đỏ thẫm khiến cho cả một vùng đất rộng lớn như đang được nhuộm màu.

 canh quan hiem thay khi troi vao thu o hong kong hinh anh 3

Mặc dù là một khu du lịch nhưng nơi đây vẫn giữ nguyên được nét hoang dã vốn có của nó. Các loài chim như sếu đỏ, mòng biển thường tập trung về đây mỗi khi đến mùa di cư.

 canh quan hiem thay khi troi vao thu o hong kong hinh anh 4

Thời điểm lý tưởng nhất để có thể ngắm nhìn bãi biển tuyệt đẹp này chính là tháng 10. Lúc này khu du lịch đã mở cửa cho khách vào tham quan, du khách có thể tự do đi lại giữa những cây cầu gỗ được dựng lên trong không gian nhuộm đỏ này.

 canh quan hiem thay khi troi vao thu o hong kong hinh anh 5

Biển Đỏ là một địa điểm du lịch vàng của khu vực Liaohe. Thích nhất là khoảnh khắc khi thủy triều rút xuống lộ ra những bãi cỏ đỏ rực tự nhiên.

 canh quan hiem thay khi troi vao thu o hong kong hinh anh 6

Một vùng đầm lầy rộng hơn 100km vuông trong phút chốc khoác lên mình một tấm áo đỏ rực lửa đốt cháy cả một vùng trời.
Link: danviet.vn/du-lich/canh-quan-hiem-thay-khi-troi-vao-thu-o-hong-kong-815664.html

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: