Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Bạn có dám ngủ qua đêm tại 7 ngôi nhà ma ám rùng rợn này?

Halloween đang tới gần và nhiều du khách đang tìm kiếm trải nghiệm mới lạ vào dịp lễ này.

Nguồn: Dân Việt

Halloween đang tới gần và nhiều du khách đang tìm kiếm trải nghiệm mới lạ vào dịp lễ này.

 
   

1. Khách sạn Ettington Park, Anh

 ban co dam ngu qua dem tai 7 ngoi nha ma am rung ron nay? hinh anh 1

Tòa nhà được xây dựng từ thế kỷ thứ 19 tại một thung lũng xanh mát, nhưng nó được cho là bị ma ám. Một trong những bóng ma này là Lady Emma, người phụ nữ mặc trang phục trắng thoắt ẩn thoắt hiện dọc hành lang của ngôi nhà. Giá phòng tại khách sạn này khoảng 124 USD vào đêm Halloween.

2. Nhà trọ Drover's Inn, Scotland

 ban co dam ngu qua dem tai 7 ngoi nha ma am rung ron nay? hinh anh 2

Nằm tại hồ Lomond, nhà trọ kỳ lạ là nơi ở của một gia đình ma trong một truyền thuyết địa phương. Năm 1792, một gia đình trẻ đã trú ẩn ở đây để tránh bão tuyết, nhưng tất cả họ đều không sống nổi. Khách thuê phòng trọ sau đó cho biết, họ đã nhìn thấy bóng ma của các thành viên của gia đình này.

3. Lâu đài Ballygally, Ireland

 ban co dam ngu qua dem tai 7 ngoi nha ma am rung ron nay? hinh anh 3

Chỉ cách thành phố Belfast 35 phút di chuyển bằng ô tô, lâu đài Ballygally được xây dựng từ thế kỷ thứ 17 và có hướng nhìn tuyệt đẹp xuống vịnh Ballygally. Hồn ma của bà Isabella Shaw được cho là lang thang qua các căn phòng, sau khi bà bị giam cầm tại đây bởi người chồng độc ác. Du khách có thể thuê phòng vào đêm Halloween với giá 145 USD.

4. Khách sạn Black Swan, Anh

 ban co dam ngu qua dem tai 7 ngoi nha ma am rung ron nay? hinh anh 4

Được xây dựng từ thế kỷ thứ 5, khách sạn này là địa điểm lý tưởng để khám phá văn hóa và ẩm thực truyền thống của vùng York. Một vài bóng ma được cho là xuất hiện tại đây, bao gồm người đàn ông với chiếc mũ quả dưa và cụt 2 chân.

5. Khách sạn Jamaica Inn, Anh

 ban co dam ngu qua dem tai 7 ngoi nha ma am rung ron nay? hinh anh 5

Với quá khứ của những kẻ buôn lậu, khách sạn Jamaica Inn được biết đến với các truyền thuyết về hồn ma. Giá thuê phòng trong khách sạn được xây dựng từ năm 1750 này từ 85 USD vào đêm Halloween.

6. Lâu đài Gwydir, Xứ Wales

 ban co dam ngu qua dem tai 7 ngoi nha ma am rung ron nay? hinh anh 6

Nằm dưới chân ngọn đồi Snowdonia, lâu đài lộng lẫy này có niên đại từ thế kỷ thứ 15 và từng là nơi ở dành cho các thành viên hoàng gia. Tòa nhà cũng là một trong những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất Xứ Wales, bao gồm bóng ma của một người hầu gái bị giết bởi ông chủ giàu có của ngôi nhà.

7. Khách sạn Skirrid Mountain Inn, Xứ Wales

 ban co dam ngu qua dem tai 7 ngoi nha ma am rung ron nay? hinh anh 7

Khi tòa nhà còn là nơi xét xử tội phạm, khoảng 180 người đã bị xử án và thi hành án tử hình tại đây. Hiện tại, khách có thể tận hưởng các dịch vụ tiện nghi và ẩm thực hấp dẫn tại khách sạn này.
Link: danviet.vn/du-lich/ban-co-dam-ngu-qua-dem-tai-7-ngoi-nha-ma-am-rung-ron-nay-814646.html

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: