Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điểm du lịch đáng sợ nhất Trung Quốc Những điểm du lịch đáng sợ nhất Trung Quốc
Trải nghiệm POKÉMON with YOU Train: Chuyến tàu đầy ắp niềm vui Trải nghiệm POKÉMON with YOU Train: Chuyến tàu đầy ắp niềm vui
Xem Tiếp...
Những địa điểm bí ẩn, rùng rợn ít được du khách biết tới

Một số địa điểm du lịch trên thế giới hấp dẫn với sự bí ẩn và rùng rợn, nhưng chưa được nhiều du khách biết đến.

Nguồn: Dân Việt

Một số địa điểm du lịch trên thế giới hấp dẫn với sự bí ẩn và rùng rợn, nhưng chưa được nhiều du khách biết đến.

 
   
 

nhung dia diem bi an, rung ron it duoc du khach biet toi hinh anh 1

Đảo búp bê, Mexico City, Mexico: Theo truyền thuyết , một bé gái bị chết đuối tại khu vực này và sau đó bố của cô bé tìm thấy đồ chơi búp bê gần địa điểm thảm kịch xảy ra. Ông nghĩ rằng linh hồn của con gái mình đã nhập vào đồ chơi, nên ông treo nó lên cây gần đó.

nhung dia diem bi an, rung ron it duoc du khach biet toi hinh anh 2

Người bố sau đó thu lượm các búp bê cũ và mang chúng tới hòn đảo nơi con của mình bị đuối nước. Cuối cùng, ông thậm chí rời bỏ gia đình để tới sinh sống tại địa điểm được cho là bị ma ám này.

nhung dia diem bi an, rung ron it duoc du khach biet toi hinh anh 3

Hầm mộ Capuchin, Palermo, Italia: Đây là nơi lưu giữ hài cốt của 8.000 người từ thế kỷ thứ 18 đến thế kỷ thứ 19. Nhà văn nổi tiếng người Pháp Guy de Maupassant viết: “Đầu của các xác chết trông rất kinh sợ, miệng như muốn nói, mặt biến dạng”.

nhung dia diem bi an, rung ron it duoc du khach biet toi hinh anh 4

Du khách có thể tham quan hầm mộ Capuchin tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ Nhật. Bạn nên cẩn thận và tránh bị lạc trong hầm mộ. Một người say xỉn từng ngủ quên ở đó và thức dậy vào lúc nửa đêm và sau đó anh ta được tìm thấy trong tình trạng bị tâm thần.

nhung dia diem bi an, rung ron it duoc du khach biet toi hinh anh 5

Công viên giải trí Haw Par Villa, Singapore: Công viên này hoàn toàn đối lập với Disneyland và nó giống như địa ngục.

nhung dia diem bi an, rung ron it duoc du khach biet toi hinh anh 6

Những hiện vật trưng bày trong công viên Haw Par Villa đơn giản là cách dạy trẻ em về đạo lý. Ví dụ: Cảnh tượng người phạm tội bị chặt tay để giáo dục trẻ em không gian lận trong thi cử. Du khách có thể tham quan miễn phí địa điểm này.

nhung dia diem bi an, rung ron it duoc du khach biet toi hinh anh 7

Ngôi làng búp bê “sống” Nagoro, Nhật Bản: Ayano Tsukimi đã quyết định tạo mô hình búp bê cho những người dân trong làng của bà. Những mô hình được đặt khắp nơi như ngư dân trên bờ sông, học sinh và giáo viên trong lớp, người già ngồi trong công viên.

nhung dia diem bi an, rung ron it duoc du khach biet toi hinh anh 8

Ngôi làng Nagoro có tổng cộng 350 búp bê, trong khi số cư dân sống tại đó chỉ là 37 người. Đây được coi là địa điểm lý tưởng dành cho du khách muốn tạm tránh xa cuộc sống ồn ào và tận hưởng không gian yên tĩnh.

nhung dia diem bi an, rung ron it duoc du khach biet toi hinh anh 9

Quan tài treo, Sagada, Philippines: Những người dân địa phương ở Sagada không chôn quan tài xuống dưới đây mà treo lên vách đá. Nghi thức an táng này chỉ được dành cho người chết đã kết hôn và có cháu.

nhung dia diem bi an, rung ron it duoc du khach biet toi hinh anh 10

Người dân ở Sagada tin rằng quan tài được treo càng cao, linh hồn tổ tiên của họ càng gần thiên đường. Nếu du khách quyết định khám phá địa điểm này, hãy chuẩn bị cho những điều bất tiện vì khách sạn tốt nhất gần đó chỉ ở mức 2 sao và có thể không có nước nóng.

nhung dia diem bi an, rung ron it duoc du khach biet toi hinh anh 11

Tượng Chúa Giê-su, San Fruttuoso, Italia: Vào năm 1954, thợ lặn người Italia Duilio Marcante đã đặt bức tượng tại nơi bạn và đồng nghiệp của ông tử nạn. Ngày nay, bức tượng được coi như là đài tưởng niện dưới nước.

nhung dia diem bi an, rung ron it duoc du khach biet toi hinh anh 12

Nếu muốn tận mắt chiêm ngưỡng bức tượng Chúa Giê-su, du khách phải có khả năng lặn xuống sâu 17m dưới mặt nước biển.

nhung dia diem bi an, rung ron it duoc du khach biet toi hinh anh 13

Thị trấn ma Centralia, Mỹ: Được xây dựng trên một mỏ than, Centralia là thị trấn nhộn nhịp cho tới năm 1962 khi cháy rừng xảy ra. Người dân địa phương ban đầu không quá lo lắng, nhưng 10 năm sau đó, những vết nứt nóng đỏ xuất hiện trên vỉa hè. Cả thị trấn phải sơ tán và hiện chỉ còn 7 người sống tại đây.

nhung dia diem bi an, rung ron it duoc du khach biet toi hinh anh 14

Bệnh viện quân y bỏ hoang, Beelitz-Heilstätten, Đức: Lịch sử của địa điểm này có thể sánh ngang với những bộ phim kinh dị nhất. Nơi đây từng là bệnh viện quân y với bệnh nhân bao gồm Adolf Hitler.

nhung dia diem bi an, rung ron it duoc du khach biet toi hinh anh 15

Ngày nay, một số khu nhà của bệnh viện ở Beelitz-Heilstätten được sử dụng bởi trung tâm phục hồi thần kinh, nhưng các tòa nhà còn lại vẫn bị bỏ hoang. Địa điểm này trở thành nơi lý tưởng dành cho người thích khám phá, săn ma.

nhung dia diem bi an, rung ron it duoc du khach biet toi hinh anh 16

Nhà thờ All Saints, Sedlec, Cộng hòa Czech: Vào thế kỷ thứ 14, cha của nhà thờ đã thực thiện cuộc hành hương tới vùng đất thánh và mang theo đất ở đó trở về. Ông rắc đất quanh nhà thờ.

nhung dia diem bi an, rung ron it duoc du khach biet toi hinh anh 17

Người dân địa phương sau đó muốn họ được chôn cất ở Sedlec khi qua đời. Vì quỹ đất nghĩa trang có hạn nên những ngôi mộ cũ được đào lên để dành cho người mới chết. Cuối cùng, người thợ mộc Frantisek Rint để xuất sử dụng 40.000 bộ hài cốt này làm đồ trang trí cho nhà thờ.

nhung dia diem bi an, rung ron it duoc du khach biet toi hinh anh 18

Công viên tượng Veijo Rönkkönen, Phần Lan: Nghệ sĩ nổi tiếng Veijo Rönkkönen là một người rụt rè và phần lớn các tác phẩm của ông được giữ ở sân sau nhà.

nhung dia diem bi an, rung ron it duoc du khach biet toi hinh anh 19

Những bức tượng kỳ lạ của nghệ sĩ Veijo Rönkkönen được cho là chân dung của ông. Một số tác phẩm còn sử dụng răng thật của ông.
Link: danviet.vn/du-lich/nhung-dia-diem-bi-an-rung-ron-it-duoc-du-khach-biet-toi-813709.html

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: