Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung Quốc Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung..
Xem Tiếp...
Rùng mình khám phá 50 ngôi nhà ma kinh dị nhất nước Mỹ (P2)

Vào dịp Halloween, du khách có lựa chọn nhiều địa điểm trên khắp nước nước Mỹ để trải nghiệm cảm giác sợ hãi tột cùng.

Nguồn: Dân Việt

Vào dịp Halloween, du khách có lựa chọn nhiều địa điểm trên khắp nước nước Mỹ để trải nghiệm cảm giác sợ hãi tột cùng.

   

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 1

Biệt thự rêu, bang Montana: Trong dịp lễ Halloween, biệt thự 100 tuổi này được biến thành ngôi nhà ma đáng sợ, nơi du khách có thể đi qua con đường hẹp hoang vu với những quái vật được tạo ra bằng ảo ảnh.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 2

Scary Acres, bang Nebraska: Tại đây, du khách có thể khám phá lâu đài Master's Castle, rừng ma Haunted Woods và nhà hoang trên đồi vắng.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 3

The Trilogy of Terror, bang Nevada: Khu giải trí kinh dị này bao gồm 3 ngôi nhà ma. Một trong những ngôi nhà này, Gates of Hell, được đánh giá là mang lại trải nghiệm đáng sợ nhất ở bang Nevada.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 4

Fright Kingdom, bang New Hampshire: Đây là khu giải trí kinh dị trong nhà lớn nhất tại bang New Hampshire với 5 chủ đề khác nhau.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 5

Nhà ma, bang New Jersey: Nhà ma Scarehouse có 4 căn phòng bí ẩn có thể khiến du khách có cảm giác họ đang trong một bộ phim kinh dị.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 6

Nhà sát sinh, bang New Mexico: Tại đây, du khách sẽ được dẫn qua ngôi nhà của cặp đôi cuồng loạn và gặp những đữa trẻ đang cố gắng sống sót ở đó. Chúng đói đến mức có thể cố gắng ăn thịt du khách.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 7

Blackout Experience, bang New York: Du khách dưới 18 tuổi không được phép vào ngôi nhà ma này. Phần đáng sợ nhất của ngôi nhà này là khu bóng tối, nơi mọi người chờ gặp những điều kinh khủng tiếp theo.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 8

Spookywoods, bang North Carolina: Khu rừng ma quỷ khiến du khách kinh hãi với những quái vật và thây ma có thể xuất hiện bất cứ đâu.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 9

Acres of Terror, bang North Dakota: Cánh đồng ngô và ngôi trường ma ở Midwest là không gian lý tưởng để những du khách thích trải nghiệm cảm giác mạnh.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 10

Dent Schoolhouse, bang Ohio: Tại đây, du khách sẽ đi qua một ngôi trường cũ với hồn ma của người bảo vệ từng giết một lượng lớn sinh viên và giấu xác của họ dưới nền nhà.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 11

Nhà Hex, bang Oklahoma: Mục đích của ngôi nhà không phải là giải trí mà đưa du khách khách tới tận cùng của cảm giác kinh hãi.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 12

Fright Town, bang Oregon: Fright Town xếp vị trí thứ 47 trong danh sách những ngôi nhà ma đáng sợ nhất năm 2017 và là địa điểm hấp dẫn vào dịp Halloween. Với hàng trăm ngôi nhà ma khổng lồ, du khách sẽ đối mặt với sinh vật lạ, hề sát nhân, khỉ đột biến,…

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 13

Terror Behind the Walls, bang Pennsylvania: Nằm trong một nhà tù bỏ hoang, Terror Behind the Walls cho phép du khách khám những điều kinh dị xảy ra trong các phòng giam.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 14

Mê cung ma, Đảo Rhode: Mê cung này đã khiến du khách kinh hãi trong suốt 30 năm qua. Chủ đề của năm này là “Khu mỏ hoang”.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 15

Kreepy Hollow, bang South Carolina: Tại khu giải trí kinh dị này, du khách sẽ cảm thấy hú vía khi gặp những nhân vật đáng sợ bất ngờ xuất hiện từ bóng đêm.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 16

Nhà thương điên, bang South Dakota: Khu giải trí kinh dị này được thiết kế như một trại tâm thần lớn và là nhà ma lớn nhất tại bang South Dakota.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 17

Fright Manor, bang Tennessee: Khu giải trí nằm trong một đồn tiền bỏ hoang từng thuộc về kẻ giết người hàng loạt Jeremiah Lexer. Hơn 100 diễn viên sẽ tái hiện những câu chuyện rùng rợn từng xảy ra ở đây.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 18

Khách sạn ma, bang Texas: Du khách tới đây phải sử dụng môi trường xung quanh để tìm ra quy luật, mã số và chìa khóa nhằm thoát ra ngoài.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 19

Ác mộng ngày 13, bang Utah: Khi tới thăm ngôi nhà Ác mộng ngày 13, du khách nên chuẩn bị tinh thần đối mặt với những chiếc cưa, diễn viên hóa trang và robot kinh dị.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 20

Nightmare Vermont, bang Vermont: Khu giải trí kinh di này thay đổi chủ đề hằng năm và năm nay, du khách sẽ bị khóa trong một phòng thí nghiệm với những quái vật khát máu. Mặc dù vậy, thử thách thực sự là bạn phải giải ô chữ để thoát thân.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 21

Darkwood Manor, bang Virgina: Darkwood Manor hấp dẫn du khách nhờ thay đổi chủ đề kinh dị hằng năm. Năm nay, các phù thủy từ khắp nơi trên thế giới sẽ tập trung tại khu giải trí này.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 22

Georgetown Morgue, bang Washington: Georgetown Morgue từng là hiện trường của một thảm kịch, nơi 9 nhân viên bị ép buộc vào lò hỏa táng và giết hại. Nghi phạm của vụ thảm sát này không bao giờ được xác định.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 23

Trại cải tạo West Virginia, bang West Virginia: Trại cải tạo này mở cửa vào năm 1863 và có lịch sử đẫm máu. Tại đây, hàng nghìn kẻ giết người và hiếp dâm sống những ngày của chúng. Nhiều tội phạm bị treo cổ, điện giật và giết hại lẫn nhau. Trong dịp Halloween, du khách được mời khám phá các phòng giam, mê cung và ngục tối.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 24

Burial Chamber, bang Wisconsin: Nơi đây bao gồm 3 ngôi nhà ma lớn cùng 4 kẻ sát nhân chuyên bắt người và chôn sống.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p2) hinh anh 25

Ác mộng phố số 17, bang Wyoming: Khu giải trí này đã khiến du khách trải nghiệm cảm giác kinh hãi suốt 24 năm qua, với 15 căn phòng được thiết kế theo chủ đề ma quái khác nhau.
Link: danviet.vn/du-lich/rung-minh-kham-pha-50-ngoi-nha-ma-kinh-di-nhat-nuoc-my-p2-812757.html

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: