Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Rùng mình khám phá 50 ngôi nhà ma kinh dị nhất nước Mỹ (P1)

Những ngôi nhà ma là địa điểm giải trí lý tưởng dành cho những du khách thích cảm giác mạnh vào dịp Halloween

Nguồn: Dân Việt

Những ngôi nhà ma là địa điểm giải trí lý tưởng dành cho những du khách thích cảm giác mạnh vào dịp Halloween.

 
   
 

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 1

Arx Mortis, bang Alabama: Theo tiếng Latin, Arx Mortis có nghĩa là “Lâu đài của người chết”. Với diện tích 4.600 m2, du khách chắc chắn sẽ cảm thấy sợ hãi khi lạc vào khung cảnh kinh dị cùng sự diễn xuất của các diễn viên chuyên nghiệp trong ngôi nhà mà này.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 2

Gateway to Darkness, bang Alaska: Không gian mô phỏng theo bộ phim kinh dị Gateway to Darkness với hiệu ứng của đèn nháy và sương mù, chắc chắn khiến du khách cảm thấy sợ hãi và mất phương hướng.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 3

Trang trại sợ hãi, bang Arizona: Trang trại này có 6 khu giải trí kinh dị, bao gồm nghĩa trang Undead với những thây ma tỉnh giấc từ ngôi mộ của họ và nhà Slaughterhouse nơi con người bị đồng loại ăn thịt.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 4

Nhà kinh dị Nightterrors 13, bang Arkansas: Ngôi nhà đưa du khách qua khu tổ chức tang lễ nơi người chủ âm mưu giết hại nhiều người để có thêm khách hàng. Ngôi nhà còn có phòng ướp xác và địa ngục.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 5

Công viên Fear Overload Scream, bang California:  Đây là một trong những khu giải trí kinh dị đáng sợ nhất ở Mỹ. Công viên có 2 ngôi nhà hoang với đầy quái vật và quỷ dữ, chắc chắn khiến du khách toát mồ hôi khi trải nghiệm.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 6

Tầng 13, Colorado: Đây là một trong những ngôi nhà hoang đáng sợ nhất ở Mỹ được thiết kế bởi công ty MTV. Ngôi nhà chia thành 3 khu với chủ đề khác nhau bao gồm: Giấc mơ đen tối, Sát nhân và Xác chết sống.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 7

Nhà Dark Manor, Connecticut: Dark Manor được bình chọn là ngôi nhà kinh dị đáng sợ nhất ở bang Connecticut. Tại đây, du khách trải nghiệm qua ba khu chính: Trang viên, Nghĩa địa và Hầm mộ.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 8

Frightland, bang Delaware: Khu giải trí kinh dị bao gồm chủ đề khác nhau để du khách lựa chọn như thị trấn ma, nghĩa trang Ravenwood, kho bỏ hoang,… Frightland được bình chọn là một trong 10 ngôi nhà ma đáng sợ nhất nước Mỹ.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 9

Shallow Grave, bang Floriada:  Khu giải trí kinh dị này gồm 2 ngôi nhà ma Betrayal và Pavor Nocturnus. “Bạn sẽ tè ra quần trong khi khám phá 2 ngôi nhà ma và không nói tiếng vào ngày hôm sau”, một du khách nhận xét trên Facebook.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 10

Netherworld, Georgia: Điểm hấp dẫn của ngôi nhà Netherworld bao gồm Primal Scream, nơi quái thú truyền bệnh dại cho con người. Trang Hauntworld đã bình chọn Netherworld là ngôi nhà ma đáng sợ nhất ở Mỹ năm 2017.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 11

Đồn điền ma, Hawaii: Nằm trên một đồn điền bỏ hoang từng xuất hiện trên chương trình truyền hình “Săn ma”, khu giải trí này trở nên kinh dị hơn vào mùa Halloween, khi 60 diễn viên ẩn nấp trong các ngôi nhà để đe dọa du khách với các truyền thuyết đáng sợ như ma cà rồng Aswang và quỷ không mặt Mujina.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 12

Thế giới ma, bang Idaho: Tại đây, du khách có thể khám phá nhà nghỉ ma ám hay mê cung trên cánh đồng ngô. Khu giải trí này cảnh báo khách tham quan “nên mang theo bỉm”.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 13

Nhà tù Statesville, bang Illinois: Nhà tù ma này bao gồm 23 phòng giam, nơi du khách đối mặt với 100 tội phạm nguy hiểm nhất. Khi ra khỏi ra tù, bạn sẽ lạc vào các hang động chứa mộ của những phạm nhân và tất nhiên cả thây ma.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 14

Công viên Indy Scream, bang Indiana: Là khu giải trí kinh dị hấp dẫn nhất tại bang Indiana, công viên Indy Scream chắc chắn khiến du khách kinh sợ với các thây ma, quái vật và người điên.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 15

Thrashers House of Terror, bang Iowa: Ngôi nhà ma ám này là tập trung của những chú hề sát nhân, khiến du khách kinh sợ.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 16

Nhà thương điên số 3, bang Kansas: Địa điểm này từng là một nhà thương điên thực sự được xây dựng vào năm 1918. Sau khi đóng cửa vĩnh viễn vào năm 1983, công trình đã được cải tạo thành khu giải trí kinh dị dành cho du khách khám phá.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 17

Bệnh viện nan y Waverly Hills, bang Kentuky: Đây được coi là một trong những địa điểm ma ám đáng sợ nhất thế giới.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 18

Cổng số 13, bang Louisiana: Khu giải trí này hấp dẫn du khách với đầm lầy Louisiana đầy rắn, màn trình diễn tà thuật, hầm mộ và hang băng thời tiền sử.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 19

Điểm đến ma ám, bang Maine: Đây được coi là khu giải trí kinh dị đáng sợ nhất ở bang  Maine. Nến du khách thấy những chú hề đáng sợ, thì nên tránh ngôi nhà Clownhouse.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 20

Bennett's Curse, bang Maryland: Khu giải trí này được cập nhật hằng năm nhằm giữ chân du khách. Tới đây, bạn có thể khám phá thế giới dưới nước thời Trung cổ, Inferno 3D và nhà thương điên.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 21

Nightmare New England, Massachusetts: Ngôi nhà ma này gồm 5 khu giải trí kinh dị và một trong số đó là thế giới của những quái vật.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 22

Erebus, bang Michigan: Ngôi nhà 4 tầng giữ kỷ lục là một trong những khu giải trí kinh dị đáng sợ nhất thế giới. Các nhân vật sẽ cắn, túm và thâm chí cố gắng chôn sống du khách.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 23

Thị trấn Scream, bang Minnesota: Địa điểm này có 8 khu giải trí khác nhau để du khách lựa chọn.  Nơi đây cũng tổ chức một buổi tối hoàn toàn không có ánh sáng, bạn phải đăng ký và chờ nếu muốn tham gia sự kiện này.

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 24

Đồi ma, bang Mississippi: Tại đây, du khách sẽ lang thang qua những lối tối, phòng quan tài, phòng ma cà rồng, ngục tối,…

rung minh kham pha 50 ngoi nha ma kinh di nhat nuoc my (p1) hinh anh 25

Bóng đêm, Missouri: Khu giải trí này được đánh giá có hiệu ứng hình ảnh đặc biệt nhất với Bào tàng quái vật và phòng thây ma. Link: danviet.vn/du-lich/rung-minh-kham-pha-50-ngoi-nha-ma-kinh-di-nhat-nuoc-my-p1-812573.html

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: