Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung Quốc Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung..
Xem Tiếp...
Những khách sạn tuyệt đẹp nằm ở vị trí hiểm hóc nhất thế giới

Chắc chắn bạn sẽ muốn “xách va li lên và đi” ngay sau khi biết đến những điểm nghỉ dưỡng có một không hai này.

Nguồn: Dân Việt

Chắc chắn bạn sẽ muốn “xách va li lên và đi” ngay sau khi biết đến những điểm nghỉ dưỡng có một không hai này.

 
  

Khách sạn đảo Capri, Italia

 nhung khach san tuyet dep nam o vi tri hiem hoc nhat the gioi hinh anh 1

Khách sạn này nằm cheo leo trên vách đá, thoạt nhìn rất khó để du khách có thể tiếp cận. Để tiện cho khách đến nghỉ dưỡng, người Phoenician ở vùng bờ biển Địa Trung Hải đã xây dựng 1.000 bậc thang dẫn đến nơi này. Đầu thế kỷ 20, một vị hoàng tử của Nga đã dùng tài sản riêng để xây dựng dinh thự xa hoa này, sau đó còn một bức tạc tượng đại đế Caesar, tất cả đều được bảo tồn nguyên vẹn cho đến tận bây giờ. Tên của khách sạn cũng bắt nguồn từ tên đại đế Caesar. Du khách ghé thăm nơi đây sẽ được thưởng thức cảnh đẹp của vịnh Naples và dãy núi Monte Solaro gói trọn trong tầm mắt.

Khách sạn Parador, Delenda (Tây Ban Nha)

 nhung khach san tuyet dep nam o vi tri hiem hoc nhat the gioi hinh anh 2

Nơi đây từng là tòa thị chính của Delenda, Tây Ban Nha. Khách sạn nằm tọa lạc ở một thị trấn nhỏ trên núi, nơi có sông Río Guadalevín vắt ngang, tạo nên hai khe núi hiểm trở. Khách sạn này có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của du khách, có phòng khách, bể bơi và cả vườn hoa mênh mông. Từ đây, du khách có thể ngắm trọn phong cảnh thành phố và tận hưởng khoảng không gian gần gũi với thiên nhiên.

Khách sạn Coolzaam, Thụy Sĩ

 nhung khach san tuyet dep nam o vi tri hiem hoc nhat the gioi hinh anh 3

Tòa biệt thự này nằm cách mặt nước biển hơn 3.000 mét, ở khu vực cao nhất trên dãy núi Dinaric Alps. Đây là nơi hoàn hảo nhất để ngắm cảnh dành cho các du khách tới leo núi, trượt tuyết và các phi hành gia. Ngoài ra, khách sạn này còn có một đặc điểm rất thú vị: các phòng được đánh số bằng chính độ cao của nó (VD: phòng 3001 ở vị trí cao 3001 mét so với mực nước biển). Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng ngọn Đồi Hồng của Thụy Sĩ  hoặc đỉnh Matterhorn nằm ở biên giới giữa Ý và Thụy Sĩ.

Khách sạn Clara, Ấn Độ

 nhung khach san tuyet dep nam o vi tri hiem hoc nhat the gioi hinh anh 4

Căn nhà độc đáo này nằm trên một cây đa lớn trong rừng mưa nhiệt đới ở Wayanad, Ấn Độ. Người dân ở đây dùng tre và sợi thớ từ vỏ dừa để tạo nên tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp này. Các phòng cao từ 18 mét đến 35 mét so với mặt đất, nối với nhau bằng thang treo, chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời, kích thích cho những du khách ưa mạo hiểm. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này còn được đánh giá cao bởi hành động thân thiện với môi trường: mỗi du khách tới đây đều phải tự tay trồng một hạt giống, phủ xanh đất mẹ thiên nhiên.

Khách sạn Costa Verdi (Cộng hòa Costa Rica)

 nhung khach san tuyet dep nam o vi tri hiem hoc nhat the gioi hinh anh 5

Khách sạn này từng là chiếc máy bay boeing số hiệu 727 sử dụng năm 1965, sau đó được cải tạo lại thành một khách sạn có hai phòng như bây giờ. Tuy nhỏ nhưng bên trong được trang bị đầy đủ điều hòa, phòng tắm riêng và phòng bếp. Chiếc máy bay được đặt trên khung đỡ cao 15 mét so với mặt đất. Du khách tới đây có thể lựa chọn phòng nghỉ nhà gỗ hoặc phòng được cải tạo từ khoang đầu của máy bay.
Link: http://danviet.vn/du-lich/nhung-khach-san-tuyet-dep-nam-o-vi-tri-hiem-hoc-nhat-the-gioi-808380.html

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: