Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ
Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Xem Tiếp...
Những bảo tàng siêu ấn tượng, nhất định phải ghé thăm một lần trong đời

Không đơn giản chỉ là nơi trưng bày, những bảo tàng này còn rất đẹp và mang kiến trúc vô cùng ấn tượng

Nguồn: Dân Việt

Không đơn giản chỉ là nơi trưng bày, những bảo tàng này còn rất đẹp và mang kiến trúc vô cùng ấn tượng.

 
   

nhung bao tang sieu an tuong, nhat dinh phai ghe tham mot lan trong doi hinh anh 1

Bảo tàng Thiết kế London Bảo tàng Thiết kế London trị giá 83 triệu bảng nằm tại Học viện Commonwealth ở Kensington. Quần thể kiến trúc hiện đại này được kiến ​​trúc sư người Anh, John Pawson thiết kế vào năm 1962 với mái vòm kiểu hyperbol. Bảo tàng này được khai trương vào năm 1989, ngoài việc được sử dụng với mục đích giảng dạy, bảo tàng còn mở rộng phạm vi triển lãm cho các nhà thiết kế trong và ngoài nước.

nhung bao tang sieu an tuong, nhat dinh phai ghe tham mot lan trong doi hinh anh 2

Bảo tàng Thiết kế Vitra Bảo tàng ở Weil am Rhein, Đức, được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng người Mỹ, Frank Gehry. Hình ảnh đặc trưng của bảo tang này là một ngoại thất nổi bật thể hiện phong cách điêu khắc trừu tượng của kiến ​​trúc sư. Bảo tàng chứa một bộ sưu tập lớn của Vitra với gần 20.000 vật thể, từ đồ nội thất đến đổ cổ bằng bạc, và những thiết kế thời trang từ năm 1800 đến hiện tại.

nhung bao tang sieu an tuong, nhat dinh phai ghe tham mot lan trong doi hinh anh 3

Bảo tàng Nghệ thuật và Thiết kế (MAD) tại New York Bảo tàng được xây dựng theo phong cách hiện đại với cả mặt tiền được bọc bởi một lớp gạch terracotta tráng men và thủy tinh fritted, bảo tàng New York này, được xây dựng từ năm 1956, nằm ở trung tâm Columbus Circle. Bảo tàng chứa đựng các bộ sưu tập về nghề thủ công, nghệ thuật và thiết kế thời trang.

nhung bao tang sieu an tuong, nhat dinh phai ghe tham mot lan trong doi hinh anh 4

Bảo tàng Cooper Hewitt Smithsonian Nằm tại New York, có từ năm 1896, là một trong 19 viện bảo tàng thuộc hệ thống Smithsonian Institution ở Mỹ. Bảo tàng chứa đựng một bộ sưu tập với các thiết kế được cất giữ từ 240 năm qua. Đây là bảo tàng duy nhất ở Mỹ dành cho thiết kế  thời trang  lịch sử và đương đại.

nhung bao tang sieu an tuong, nhat dinh phai ghe tham mot lan trong doi hinh anh 5

Trung tâm Thiết kế Dongdaemun Là bảo tàng được thiết kế theo “phong cách của tương lai” do kiến trúc sự Zaha Hadid thiết kế, có mặt tiền bằng kim loại cong được thắp sáng lấp lánh  vào ban đêm. Đây được coi là một trong những điểm mốc hiện đại của Seoul. Trong khu phức hợp đa văn hóa này có một số khu vực dành cho nghệ thuật và thiết kế thời trang bao gồm bảo tàng thiết kế, các khu trưng bày / triển lãm và một công viên thân thiện với môi trường.

nhung bao tang sieu an tuong, nhat dinh phai ghe tham mot lan trong doi hinh anh 6

Bảo tàng Thiết kế Holon Bảo tàng Thiết kế Holon, nằm cách trung tâm nhộn nhịp Tel Aviv 10 phút lái xe. Bảo tàng này được xây dựng nhằm tôn vinh lịch sử thiết kế của Israel, từ thời trang, hàng dệt may mặc đến các công trình công nghiệp. Bảo tàng nổi bật nhờ thiết kế ngoại thất xoắn ốc màu đỏ đậm được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Ron Arad được sinh ra tại Israel và được đào tạo tại London. Ông là kiến trúc sư được biết đến với những thiết kế mang hình dạng trừu tượng. Ông cũng đang thiết kế tòa nhà văn phòng ToHA, một trong những tòa nhà chọc trời mới nhất dự kiến sẽ được hoàn thành vào năm 2018.

nhung bao tang sieu an tuong, nhat dinh phai ghe tham mot lan trong doi hinh anh 7

Bảo tàng Bildmuseet Bảo tàng nghệ thuật và thiết kế đương đại ở thành phố Umeå của Thụy Điển. Bảo tàng này được coi là một trong những phòng trưng bày nghệ thuật của trường đại học đẹp nhất thế giới sau khi được thiết kế lại vào năm 2012. Bản thân tòa nhà cũng là một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, với một mặt tiền là những tấm ván gỗ bằng gỗ Siberia, đã biến thành màu xám bạc do thời gian, với những khung cửa sổ được sắp đặt một cách ngẫu nhiên. Nội thất sơn màu trắng thường xuyên được làm ấm bởi ánh sáng tự nhiên xuyên qua các cửa sổ.

nhung bao tang sieu an tuong, nhat dinh phai ghe tham mot lan trong doi hinh anh 8

Bảo tàng ArtScience Được xây dựng như một phần của Khu nghỉ mát Marina Bay Sands ở Singapore, bảo tàng nghệ thuật và khoa học đầu tiên trên thế giới này có cấu trúc hình một bông hoa sen cách điệu. Bảo tàng chuyên giới thiệu các triển lãm nghệ thuật lạ thường, được biết đến như là "sân chơi kỹ thuật số tương tác lớn nhất" của đất nước Singapore, khám phá các chủ đề bao gồm "thiên nhiên, thành phố, công viên và không gian".

nhung bao tang sieu an tuong, nhat dinh phai ghe tham mot lan trong doi hinh anh 9

Bảo tàng Triennale di Milano Bảo tàng thiết kế và nghệ thuật Triennale di Milano được đặt tại tòa nhà Palazzo dell'Arte tại Milan, bảo tàng chứa đựng các bộ sưu tập về khám phá sự đổi mới trong thiết kế, kiến ​​trúc, quy hoạch đô thị, nghệ thuật truyền thống và âm nhạc của Ý. Các cuộc triển lãm hiện tại bao gồm “Women in Italian Design”, và là nơi tổ chức hằng năm triển lãm Milan Triennale.

nhung bao tang sieu an tuong, nhat dinh phai ghe tham mot lan trong doi hinh anh 10

Bảo tàng Cité de l'Architecture et du Patrimoine Nằm trên đại lộ Palais de Chaillot gần với tháp Eiffel ở Paris, bảo tàng là một trong những trung tâm kiến ​​trúc lớn nhất trên thế giới. Nó được thành lập vào năm 1879 và được cải tạo vào năm 2007 với việc tái thiết của một số đài kỷ niệm của nước Pháp. Bảo tàng bao gồm lịch sử kiến ​​trúc Pháp, từ thế kỷ 12 đến nay, cũng như của các di tích của đất nước này.

nhung bao tang sieu an tuong, nhat dinh phai ghe tham mot lan trong doi hinh anh 11

  Bảo tàng của hình ảnh (MOTI) Bảo tàng lịch sử này ở Breda, Hà Lan, nằm trong một trong những tòa nhà lâu đời nhất của Breda. Trước đây,  vào năm 1246  bảo tàng là một nhà nghỉ cho khách hành hương, một bệnh viện vào thế kỷ 16 và ngôi nhà của một người đàn ông trong thế kỷ 17. Với sự tập trung vào văn hóa thị giác và di sản, bảo tàng đã được sáp nhập với Bảo tàng Breda, trở thành nơi trưng bày nghệ thuật thị giác và ứng dụng, nhiếp ảnh và hàng dệt.

nhung bao tang sieu an tuong, nhat dinh phai ghe tham mot lan trong doi hinh anh 12

Bảo tàng Designmuseum Danmark Được thành lập vào năm 1890 nhưng nằm trong một trong những tòa nhà Rococo lịch sử nhất của Copenhagen từ năm 1752 dưới triều vua Frederik V, đây là bảo tàng lớn nhất Đan Mạch cho các thiết kế của Đan Mạch và quốc tế. Nó được cho là trung tâm chính cho nền công nghiệp thiết kế, trang trí và áp dụng nghệ thuật của Scandinavia.

nhung bao tang sieu an tuong, nhat dinh phai ghe tham mot lan trong doi hinh anh 13

Bảo tàng A + D Los Angeles Bảo tàng Kiến trúc và Thiết kế, đặt tại một trong những tòa nhà lớn nhất của Los Angeles, chứa đựng những tinh hoa về nghệ thuật, kiến ​​trúc và thiết kế tiên tiến nhất trong thành phố Angels. Một trong những triển lãm mới nhất sắp tới rất được mong đợi của bảo tàng này là giới thiệu về cuộc đời và công việc của Lawrence Halprin, một trong những kiến ​​trúc sư cảnh quan lớn nhất nước Mỹ vào thế kỷ 20, người đã thiết kế Đài kỷ niệm Franklin Delano Roosevelt ở Washington DC, Công viên Freeway ở Seattle và Không gian mở Portland ở Oregon.

nhung bao tang sieu an tuong, nhat dinh phai ghe tham mot lan trong doi hinh anh 14

Bảo tàng Thiết kế Chicago Bảo tàng này còn được gọi là “đường chân trời của Chicago”. Bảo tàng thiết kế này giới thiệu các công trình trên nhiều lĩnh vực thiết kế bao gồm thiết kế đồ hoạ, thiết kế nội thất, kiến ​​trúc và quy hoạch đô thị. Bảo tàng sẽ được mở cửa lại vào tháng 10 để khai mạc triển lãm mới nhất “ Giới thiệu các trò chơi trong Văn hoá hiện đại”.

nhung bao tang sieu an tuong, nhat dinh phai ghe tham mot lan trong doi hinh anh 15

Phòng trưng bày Thiết kế Úc Nằm ở Kingston, Canberra, bảo tàng là sự cộng tác giữa Đại học Canberra, Viện Kiến trúc Úc, Viện Kiến trúc Cảnh quan Úc và Bảo tàng Quốc gia Úc. Trong bảo tàng là bộ sưu tập giới thiệu về kiến ​​trúc, kỹ thuật, sản phẩm và thiết kế đồ hoạ, thời trang, đồ gỗ cũng như các khái niệm thiết kế ảo và môi trường.

nhung bao tang sieu an tuong, nhat dinh phai ghe tham mot lan trong doi hinh anh 16

Bảo tàng thiết kế châu Phi Bảo tàng thiết kế đầu tiên của châu Phi được thành lập ở Johannesburg vào năm 2013 nhằm mục đích trở thành trung tâm hàng đầu của châu lục về "cuộc hội đàm, nghiên cứu và đáp ứng các vấn đề thiết kế của Châu Phi – từ quá khứ, hiện tại và tương lai".

nhung bao tang sieu an tuong, nhat dinh phai ghe tham mot lan trong doi hinh anh 17

Bảo tàng M + Bảo tàng M + nằm ở Hồng Kông, là khu phức hợp bảo tàng thiết kế lớn được lên kế hoạch ra mắt vào năm 2019 tại West Kowloon Cultural District, đã khai trương phòng trưng bày đầu tiên, M + Pavilion vào năm ngoái. Không gian trưng bày mới nổi bật trên một ngọn đồi có hình ảnh bên ngoài rất ấn tượng. Bảo tàng sẽ giới thiệu những nét mới nhất trong nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Bảo tàng M + do Herzog & de Meuron thiết kế và đứng đầu là kiến trúc sư Michael Lynch, nhằm mục đích trở thành "một bảo tàng nhìn ra thế giới từ các điểm thuận lợi của châu Á".
Link: http://danviet.vn/du-lich/nhung-bao-tang-sieu-an-tuong-nhat-dinh-phai-ghe-tham-mot-lan-trong-doi-807198.html

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: