Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
“Choáng” với chuyến du lịch mạo hiểm của giới siêu giàu

Đỉnh Wolf’s Fang ở Nam Cực được xem là nơi có khí hậu khắc nghiệt nhất thế giới. Thế nhưng, đây lại là điểm đến đầy hấp dẫn cho giới siêu giàu đam mê cảm giác phiêu lưu mạo hiểm.

Nguồn: Dân Việt

Đỉnh Wolf’s Fang ở Nam Cực được xem là nơi có khí hậu khắc nghiệt nhất thế giới. Thế nhưng, đây lại là điểm đến đầy hấp dẫn cho giới siêu giàu đam mê cảm giác phiêu lưu mạo hiểm.

 
   

 “choang” voi chuyen du lich mao hiem cua gioi sieu giau hinh anh 1

Một doanh nhân người London đã bỏ ra 63.000 euros cho chuyến đi 8 ngày đến nơi lạnh nhất Trái Đất. Dường như, những chuyến du lịch nghỉ dưỡng thông thường ở các bãi biển xinh đẹp đã không còn là gì mới mẻ với giới nhà giàu lắm tiền nhiều của này nữa. Bây giờ, du lịch độc lạ mới là thứ khiến họ không tiếc khi bỏ ra vài ngăm ngàn đô cho các tours du lịch xa xỉ kiểu này.

 “choang” voi chuyen du lich mao hiem cua gioi sieu giau hinh anh 2

Được biết, đỉnh đá granit là một trong những thách thức đầy mạo hiểm ở Nam Cực, với độ cao 1300m cùng nhiệt độ -50 độ C khiến cho những người leo núi không tránh khỏi cảm giác rùng mình, đáng sợ trước một nơi khắc nghiệt như thế này.

 “choang” voi chuyen du lich mao hiem cua gioi sieu giau hinh anh 3

Thay vì là leo núi nguy hiểm, giới siêu giàu lại chọn cho mình cách du lịch theo phong cách nghỉ dưỡng tại đây. Vì môi trường ở đây rất khắc nghiệt nên muốn thích nghi tại đây cần phải trải qua khóa huấn luyện kỹ năng sinh tồn.

Sau bữa trưa với các nhà khoa học ở trạm nghiên cứu, những người siêu giàu này sẽ đi thăm quan ở khe nứt của băng hoặc thư giản với cảm giác mạnh khi lượn diều bay trên không. Hơn nữa, khí hậu ở đây mặc dù lạnh nhưng lại có nắng 24/24h, vì thế, trượt tuyết trên những cung đường ngập nắng cũng là một ý tưởng không tồi. Điều đặc biệt trong tour du lịch này chính là cuộc thi chạy marathon tại đây.

 “choang” voi chuyen du lich mao hiem cua gioi sieu giau hinh anh 4

Bà Robyn Woodhead, COO của Desert White cho biết “Đây không phải là nơi dành cho tất cả mọi người”. Những chuyến du lịch mạo hiểm như thế này hoàn toàn không phô trương trên các phương tiện truyền thông, đó là một trong những lý do khách hàng rất thích.
Link: danviet.vn/du-lich/choang-voi-chuyen-du-lich-mao-hiem-cua-gioi-sieu-giau-803614.html

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: