Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
Bỏ cả đống tiền để "vào tù" ngủ một đêm như phạm nhân
(Dân Việt) Muốn trải nghiệm cảm giác trong nhà tù, du khách có thể tới những khách sạn đặc biệt dưới đây. Nguồn : Dân Việt

Khách sạn Liberty, Mỹ

 bo ca dong tien de "vao tu" ngu mot dem nhu pham nhan hinh anh 1

Khách sạn tại thành phố Boston từng nhà tù Charles Street. Phòng được thiết kế như buồng giam nhưng sảnh bên ngoài lại được trang hoàng xa hoa, lộng lẫy. Giá phòng tại khách sạn này lên tới 347 USD/đêm.

Khách sạn Sook Station, Thái Lan

 bo ca dong tien de "vao tu" ngu mot dem nhu pham nhan hinh anh 2

Khách sạn Sook Station được xây dựng tại quận Udomsook ở thành phố Bangkok và chính thức khai trương vào đầu mùa hè năm nay. Với giá chỉ từ 40 USD/đêm, du khách có thể trải nghiệm cảm giác ở trong nhà tù đặc trưng ở Thái Lan, nhưng với phiên bản tiện nghi hơn.

 bo ca dong tien de "vao tu" ngu mot dem nhu pham nhan hinh anh 3

Mỗi phòng được thiết kế như một buồng giam, chỉ rộng 8m2, với giường tầng bằng sắt, cửa song sắt, khu nhà tắm và nhà vệ sinh chung, nhưng “phạm nhân” vẫn có thể chơi với thú bông. Khách ở tại khách sạn sẽ được đối xử như phạm nhân, được cấp quần áo sọc đen trắng.

Khách sạn Jailhouse Inn, Mỹ

 bo ca dong tien de "vao tu" ngu mot dem nhu pham nhan hinh anh 4

Nhìn bề ngoài, Jailhouse Inn ở thành phố Newport trông như một quán trọ bình dân ở ngoại ô bang New England, nhưng bạn không bao gờ đoán được nó từng là nhà tù. Trong khi tòa nhà được cải tạo với nhiều tiện nghi, nó vẫn giữ những thiết kế cơ bản trước đây như song sắt trên cửa sổ, và thông tin về phạm nhân trên tường.

Khách sạn Alcatraz, Đức

 bo ca dong tien de "vao tu" ngu mot dem nhu pham nhan hinh anh 5

Phòng tại khách sạn ở vùng Kaiserslautern được thiết kế giống như phòng giam với đồ ăn dành cho du khách được phục vụ qua khe cửa. Phòng vệ sinh chung cũng được xây dựng để khách có thể trải nghiệm cảm giác như ở trong nhà tù.

Khách sạn Langholmen, Thụy Điển

 bo ca dong tien de "vao tu" ngu mot dem nhu pham nhan hinh anh 6

Nằm trên đảo nhà tù cũ tại thành phố Stockholm, khách sạn Langholmen thu hút các du khách đam mê trải nghiệm những cảm giác khác lạ. Toà nhà được thiết kế lại hiện đại hơn, tuy nhiên vẫn giữ kiến trúc của nhà tù trước đây. Nhà tù là nơi vụ xử tử phạm nhân cuối cùng của Thụy Điển diễn ra.

Khách sạn Malmaison Oxford Castle, Anh

 bo ca dong tien de "vao tu" ngu mot dem nhu pham nhan hinh anh 7

Khách sạn tại thành phố Oxford được tải tạo từ một nhà tù cũ. Mỗi phòng được xây dựng từ 3 phòng giam thông nhau. Cửa ra vào cùng cửa sổ song sắt vẫn được giữ nguyên như thiết kế ban đầu.
Link:
danviet.vn/du-lich/bo-ca-dong-tien-de-vao-tu-ngu-mot-dem-nhu-pham-nhan-796453.html

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: