Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ
Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Xem Tiếp...
Những địa điểm du lịch kỳ lạ trên thế giới

Từ những địa điểm du lịch như Everest, đảo mèo,... cho đến những nơi cấm con người như đảo rắn, tất cả đều có điểm chung: Nơi đó có rất, rất nhiều thứ không bình thường.

Nguồn: a family.vn
Đỉnh núi cao nhất thế giới đầy… chất thải
 
Trong nhiều năm qua địa điểm du lịch nổi tiếng là đỉnh Everest - đỉnh núi cao nhất thế giới, đang bị tàn phá bởi… phân. Để leo lên đỉnh Everest, các nhà leo núi phải mất vài tuần. Mỗi năm, có khoảng 700 lượt người  leo lên đỉnh Everest. Họ để lại một khối lượng khổng lồ phân. Người dân Nepal đang phản đối tình trạng cho du khách leo núi Everest bởi vì nơi đây bị ô nhiễm mùi phân quá kinh khủng.

Đỉnh Everest toàn phân.
Đỉnh Everest báo động tình trạng ô nhiễm… phân người.
 
Hòn đảo Nhật Bản tràn ngập…mèo

Hòn đảo Aoshima ngoài khơi bờ biển phía nam Nhật Bản, là thiên đường của 120 con mèo hoang. Ban đầu, mèo được đưa ra đảo để bắt chuột. Tuy nhiên, cho đến nay, chỉ còn khoảng 20 người dân ở đây, trong khi đó, số lượng mèo đã lên đến 120 con, gấp 6 lần số người ở. Aoshima trở thành quốc đảo mèo thu hút nhiều khách du lịch mỗi năm.
 
Đảo mèo ở Nhật Bản.
Mèo ở khắp nơi trên đảo Aoshima, Nhật Bản.
 
Trung tâm thương mại Thái Lan tràn đầy… cá
 
Năm 1999, một trung tâm thương mại ở Bangkok bị bỏ hoang sau một trận hỏa hoạn. Sau nhiều năm, mưa lụt khiến bên trong trung tâm bị ngập nước, muỗi sinh sôi nhiều gây ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Để đối phó, người dân đã thả cá koi, cá da trơn để ăn bọ gậy.Cho đến nay, trung tâm thương mại đã trở thành một bể cá khổng lồ. Tuy nhiên, có rất ít người biết về thực tế thú vị này cho đến gần đây.
 
Trung tâm thương mại đầy cá ở Thái Lan
Cá koi, cá da trơn bơi rất nhiều dưới khu trung tâm thương mại ở Thái Lan.
 
Phát hoảng với hòn đảo… toàn rắn
 
Hòn đảo Queimada Grande, ngoài khơi Brazil, thực sự xứng đang với cái tên “Đảo Rắn”. Trên đảo này có 2000 con rắn hổ lục đầu giáo vàng. Đây được coi là một trong những loài rắn độc nhất thế giới. Độc của chúng có thể làm tan thịt người. Rắn hổ lục đầu giáo vàng có chiều dài lên đến 50cm. Kể từ năm 1920, không có một người dân nào dám sống tại đây. Hải quân Brazil cũng nghiêm cấm du khách đặt chân lên đảo.
 
Hòn đảo toàn rắn.
Đảo Rắn với hơn 2000 con rắn hổ lục đầu giáo vàng có khả năng làm tan chảy thịt người.
 
‘Cô gái chuột’ từng thả hàng ngàn con chuột vào San Francisco

Một người phụ nữ tâm thần có biệt danh “cô gái chuột” đã gây hỗn loạn San Fracisco vào năm 2011 khi cô thả hàng ngàn con chuột vào thành phố này. Erica J., tên  của cô gái, đã nuôi hàng trăm con chuột tại một khách sạn phía nam thành phố. Hàng ngàn con chuột ở khu vực xung quanh cũng kéo về đây làm náo loạn cả San Francisco. Phần lớn lũ chuột đã bị tiêu hủy hoặc đuổi đi. Tuy nhiên, nó cũng để lại một ấn tượng kinh hoàng khi hàng ngàn con chuột chạy loanh quanh trên phố.
 
Đảo chuột.
San Francisco đã từng hoảng hồn với… chuột.
 
(Nguồn: Theo Oddee)
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: