Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điểm du lịch đáng sợ nhất Trung Quốc Những điểm du lịch đáng sợ nhất Trung Quốc
Trải nghiệm POKÉMON with YOU Train: Chuyến tàu đầy ắp niềm vui Trải nghiệm POKÉMON with YOU Train: Chuyến tàu đầy ắp niềm vui
Xem Tiếp...
Những nơi kỳ thú trên Trái đất vẫn còn là ẩn số với con người
Có thể bạn nghĩ rằng với sự phát triển của khoa học công nghệ, không còn nơi nào trên Trái đất con người chưa tường tận. Tuy nhiên, sự thật là còn nhiều nơi vẫn còn là ẩn số. Nguồn: 2 sao


Đỉnh Gangkhar Puensum, Bhutan: Đỉnh núi cao thứ 40 thế giới nằm ở biên giới Bhutan và vẫn chưa có ai chinh phục thành công. Môi trường trên núi khắc nghiệt, lạnh giá và gió to, với một con dốc dựng đứng dẫn lên đỉnh. Từ năm 1987, chính phủ Bhutan đã ban hành lệnh cấm leo Gangkhar Puensum vì lý do tâm linh. Ảnh: CNTraveler.
 


Rãnh Mariana, Thái Bình Dương: Rãnh Mariana là nơi sâu nhất hành tinh (11.034 m). Nếu bạn đặt Everest ở đáy rãnh, đỉnh núi vẫn còn cách mặt nước hơn 1.600 m. Ảnh: National Geographic.
 


Điểm sâu nhất rãnh Mariana được tàu HMS Challenger II phát hiện năm 1951. Một số hình ảnh về các sinh vật kỳ dị ở đây đã được ghi lại. Tuy nhiên, phần lớn rãnh vẫn chưa được khám phá và không ai biết có những gì dưới đó. Ảnh: NPR.
 


Đảo Oodaaq, Greenland: Oodaaq là một trong sáu hòn đảo thoát ẩn thoắt hiện ngoài khơi Greenland. Năm 1978, một đoàn địa chất bay qua Kaffeklubben và thấy một dải đất đá hẹp trên biển. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có bằng chứng rõ ràng về sự tồn tại của hòn đảo ngoài một số bức ảnh, đoạn phim mờ ảo. Ảnh: Grunge.
 


Machapuchare, Nepal: Nằm trong dãy Annapurna Himalayas, Machapurchare (hay còn gọi là “Núi đuôi cá”) là đỉnh núi thiêng của Nepal. Chưa có ai chinh phục được đỉnh núi này, và chính phủ Nepal cũng đã cấm người leo lên đây. Tuy nhiên, khu vực chân núi vẫn có nhiều điều để bạn du lịch khám phá. Machapurchare có lẽ là một trong những ngọn núi nguyên sơ cuối cùng của dãy Hymalayas. Ảnh: GlobeTrotter/Flickr.
 


Khu liên hợp rừng núi phía bắc, Myanmar: Công viên quốc gia Hkakabo Razi và khu bảo tồn Hponkan Razi tạo thành Khu liên hợp rừng núi phía bắc rộng lớn của Myanmar. Chỉ 1,4% khu vực này chịu sự tác động của con người. Khu liện hợp này chưa được các nhà khoa học hay cộng đồng leo núi khám phá, du lịch. Hệ động thực vật hoang dã nơi đây cũng vẫn còn là một ẩn số. Ảnh: WCS.
Nguồn Zing
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: