Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

Tọa đàm "Vì Việt nam hạnh phúc" và kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 Tọa đàm "Vì Việt nam hạnh phúc" và kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ..
Du lịch chữa lành và cơ hội phát triển Du lịch chữa lành và cơ hội phát triển
Tư duy "ngược" và những sản phẩm du lịch độc đáo Tư duy "ngược" và những sản phẩm du lịch độc đáo
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Độc lạ tòa nhà 'mọc lên' từ quá khứ: 206m, view triệu đô, 'khủng' nhất là sức chứa của nó Độc lạ tòa nhà 'mọc lên' từ quá khứ: 206m, view triệu đô, 'khủng' nhất là..
Tòa nhà xoắn ốc được dát 11.000 tấm thép ở Pháp Tòa nhà xoắn ốc được dát 11.000 tấm thép ở Pháp
Xem Tiếp...
STDe - CHÀO MỪNG NGÀY BÁO CHÍ VIỆT NAM 21/6/2017

STDe - CHÀO MỪNG NGÀY BÁO CHÍ VIỆT NAM 21/6/2017


Các bạn phóng viên báo chí truyền hình thân mến!

Bảy năm vừa qua là một giai đoạn khởi đầu quan trọng của Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch bền vững ( STDe), với việc công bố hàng lọat các sản phẩm du lịch mang tính chất đột phá trong tư duy, thể hiện sự thay đổi mạnh mẽ trong cách tiếp cận đối với việc khai thác các giá trị tài nguyên để phát triển du lịch.
Đối với STDe: “ Mưa, bão, lụt”, “ Cát, muối, rác” hay “ Bóng đêm”,… đều có thể biến thành các sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ nếu con ngừời biết thay đổi góc nhìn về chúng.
Trong công cuộc cải biến tư duy, thay đổi các lối mòn trong suy nghĩ của người làm du lịch, lực lượng báo chí đã thể hiện rõ vai trò tiên phong của mình. Nhiều phóng viên đã nhiệt tình, tâm huyết đưa tin, viết bài, làm phóng sự,…tuyên truyền mạnh mẽ cho các sản phẩm du lịch đột phá của STDe.
Theo thống kê của chúng tôi vào tháng 6/2017, số lượng các phóng sự truyền hình đưa tin về STDe đã lên tới gần 50 phóng sự. Số bài báo đưa tin về STDe khoảng trên dưới 200 bài... Thể hiện những đóng góp vô cùng lớn lao của các bạn phóng viên...
Chúng tôi xin được chân thành cám ơn sự ủng hộ giúp đỡ không mệt mỏi của các phóng viên: Lan Anh, Trần Vân, Mai Lan ( HTV); Trần Diệu, Thanh tuyền, Thúy Nga ( VTC10); Thanh Huyền, Phạm Trung Tuyến, Phương Thảo, Hoàng Mẫn (VOV); Thanh Giang, Xuân Cường ( Thông tấn xã); Ngân Lựợng ( Báo Thể Thao), Hải Yến ( Vietnamnet ), Thu Hà, Minh tự ( báo Tuổi Trẻ); Hà Bình, Kiều trinh, Nguyễn Ngân, Ngọc Lam ( VTV1),Thăng Long ( Báo Công Thương); Hòai Nam ( Báo làng Việt), Nguyệt Hà ( Báo điện tử chính phủ), Nhâm Hiền ( Tạp chí Du lịch); Vương Ạnh, Hương Thảo, Hạnh Nguyên, Hồng Trang ( báo Nhân dân);Phương Thanh ( báo Đảng cộng sản), Tuấn Việt, Hà Hạnh ( báo Tài chính), Hải Yến, Phùng Nguyên ( Báo Tiền Phong), Thanh Hường ( báo VN Media), Hữu Oanh ( báo Thanh Tra), Hoàng Hà ( báo tổ Quốc), Trí Lâm ( báo An ninh)… và rất rất nhiều các bạn phóng viên khác mà chúng tôi chưa được biết tên đã âm thầm ủng hộ cho cuộc Cách mạng về tư duy này.
Nhân dịp kỷ niệm ngày Báo chí Việt Nam, STDe xin trân trọng gửi lời chúc bình an, Hạnh phúc đến các bạn phóng viên và gia đình. Chúc các bạn luôn tràn đầy năng lượng để tiếp tục giữ vững tâm huyết với nghề, tiếp tục cống hiến không mệt mỏi cho sự nghiệp phát triển của đất nước.
Tất cả những cống hiến vô tư, vì lợi ích chung của các bạn phóng viên thực sự đã làm những nhà KH của STDe xúc động và cảm thấy được động viên, khích lệ rất nhiều.
STDe hy vọng sẽ được tiếp tục cộng tác với các bạn để làm nên những kỳ tích mới. Mọi thông tin về các cuộc hội thảo về sản phẩm đột phá trong thời gian tới sẽ tiếp tục được thông báo kịp thời đến các bạn. STDe cũng mong nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn cho các hội thảo ngày càng tốt hơn.
Hà nội ngày 21/6/ 2017
TS. Nguyễn Thu Hạnh ( chủ tịch STDe)
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: