Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ
Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Xem Tiếp...
Nếu là dân 'sành' du lịch thì phải thử đặt chân đến Hòn Ông ngay mùa hè này!
 Hòn Ông - một cái tên mới nổi trên bản đồ du lịch đã nhanh chóng "hớp hồn" các tín đồ xê dịch bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên bình. Hè này, nếu bỏ qua Hòn Ông thì chắc chắn bạn sẽ tiếc lắm đấy!

Nguồn: 2sao

Hòn Ông (The Whale Island) là thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa mà có lẽ được nhiều du khách quốc tế biết đến hơn du khách Việt Nam. Hòn Ông phù hợp với những người yêu biển, thích khám phá nơi thiên nhiên vắng vẻ, hoang sơ; những người muốn tạm tránh xa cái ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống thành thị hay những đôi vợ chồng mới cưới muốn tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào cùng nhau.





 

Hầu hết du khách quốc tế đều dành cho hòn Ông (đảo Cá Voi) 9 đến 10 điểm về mặt phong cảnh và địa điểm. Nhiều du khách khẳng định rằng đây thật sự là thiên đường biển mà họ đã từng được đặt chân đến. Một điều đáng nói là khách quốc tế thường ở đây khá lâu (từ 3 - 4 ngày thậm chí 8 - 9 ngày) nên cảm nhận của họ có tính khách quan hơn rất nhiều so với du khách người Việt (đa số chỉ ở lại trên đảo 1 đêm).

Hòn Ông còn có rất nhiều điểm đặc biệt mà những đảo du lịch khác không có (ví dụ đảo Bình Ba). Thứ nhất, Hòn Ông không có người dân ở. Thứ hai. trên đảo chỉ có duy nhất 1 resort là Whale Island Resort. Thứ ba, các dịch vụ trên đảo đều do resort này cung cấp. Không những thế, vấn đề bảo vệ môi trường tại đây cũng rất được coi trọng (không được câu cá hay săn chim chóc). Vì vậy, nếu bạn mong chờ một nơi mà bạn có thể “quậy xả láng” hay những quán bar ồn ào về đêm thì Hòn Ông hoàn toàn không phù hợp với bạn.

Lưu trú tại Hòn Ông
 




 

Vì trên đảo chỉ có duy nhất một nơi lưu trú là Whale Island Resort nên đặc biệt cần đặt phòng trước.

Thời điểm nào tốt nhất để đến Hòn Ông?
 


 

Từ tháng 2 đến tháng 8 dương lịch là thời gian tốt nhất đến Hòn Ông vì thời gian này không có mưa bão. Biển cũng đẹp hơn khiến bạn có thể vui chơi thoải mái. Khí hậu trên đảo khá ôn hòa, nhiệt độ mùa hè không quá nóng, mùa đông cũng không quá lạnh.

Chơi gì tại Hòn Ông?
 




 

Đến với Hòn Ông bạn có thể tha hồ lặn ngắm san hô (snokering). Mỗi ngày vào 9h sáng đều có tàu đưa khách đi lặn ngắm san hô. Giá cũng mềm bất ngờ, chỉ 7$/khách hoặc bạn có thể chọn bơi thuyền kay phí cũng tương đối rẻ chỉ 8 USD cho 2 giờ (touring kayak).U

Đến Hòn Ông ăn gì?
 


 

Không có bất kỳ dịch vụ của bên thứ 3 nào khác cung cấp ở trên đảo Hòn Ông. Ngoài bữa sáng free, bạn buộc phải ăn ở nhà hàng của resort. Ở đây, các bạn phải ăn theo set menu. Một set menu cho bữa tối khoảng 14 USD/người, không có đồ uống. Đây cũng là điểm trừ duy nhất của resort.
2sao.vn/neu-la-dan-sanh-du-lich-thi-phai-thu-dat-chan-den-hon-ong-ngay-mua-he-nay-n-120767.html

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: