Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
Biển Hà My 'mới toanh', đẹp long lanh nhất nhì châu Á không đi nhanh thì đừng hối tiếc!
Quảng Nam đâu chỉ có phố cổ Hội An hay bãi biển An Bàng, giờ đây đến Quảng Nam là phải đi ngay biển Hà My - bãi biển "mới toanh" đẹp long lanh nhất nhì châu Á. Nguồn: 2Sao

Có lẽ, điều đầu tiên khiến bạn sẽ "phải lòng" bãi biển này chính là vẻ đẹp hoang sơ của biển Hà My. Là một trong những bãi biển còn khá mới nhưng biển Hà My đã nhanh chóng "lọt vào mắt xanh" của những tín đồ du lịch và nhanh chóng được nhiều người yêu thích.
 




 

Biển Hà My cách núi Ngũ Hành Sơn 6km, bãi biến Hà My đã gọi mời du khách bằng những bãi cát trắng trải dài,  màu nước biển xanh ngọc, trong vắt đặc trưng của những bãi biển miền Trung. Và cũng chính vẻ đẹp tuyệt vời đó mà mới đây, bãi biển Hà My được báo Anh Telegraph lựa chọn vào top những bãi biển đẹp nhất châu Á cùng với 10 bãi biển khác bao gồm: Bãi Dài (Phú Quốc, Việt Nam), Phra Nang (Krabi, Thái Lan),...
 




 

Đến với biển Hà My, bạn sẽ có thể dành hàng giờ để ngồi dưới những tán dừa nước mát mẻ, lãng đãng ngắm nhìn biển khơi một cách yên bình và thư thả nhất chứ chẳng ngại cảnh chen lấn, xô bồ như ở những bãi biển nổi tiếng khác. Và chắc chắn ai đến với biển Hà My cũng muốn thả mình xuống làn nước trong vắt nhìn xuống tận đáy, tha hồ vui đùa mà như biển là của riêng mình vậy.
 


 

Bãi biển Hà My không chỉ hấp dẫn du khách bởi sự hoang sơ, sạch đẹp của cát trắng, rừng dương xanh ngút ngàn và bầu không khí trong lành mà còn bởi nhiều loại đặc sản tươi nguyên từ lòng biển.
 


 

Vứt bỏ những deadline công việc, những mệt mỏi, nắng nóng của Hà Nội, Sài Gòn, được đi trốn vài ngày ở một bãi biển hoang sơ, đẹp tuyệt vời với xung quanh là thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng như biển Hà My thì còn gì bằng.
 


 

Hơn nữa, nếu đã đến với biển Hà My thì chắc chắn bạn sẽ có nhưng bức hình check in đẹp lung linh bởi bãi biển đẹp hoang sơ, rất vắng người sẽ là background hoàn hảo cho bạn tha hồ tạo dáng.

Tuy biển Hà My hoang sơ nhưng khi đến đây bạn đừng lo về nơi nghỉ ngơi bởi xung quanh biển Hà my sẽ có nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn như The Four Seasons The Nam Hai Resort, hay nếu muốn trải nghiệm homestay bạn có thể lựa chọn Ha My Side Hoi An Homestay, hay những nhà nghỉ ở phía Tây Bắc của bãi biển này.

 

Sẽ chẳng ngẫu nhiên mà bãi biển Hà My lại lọt top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á, vậy nên, ngay khi bãi biển Hà My còn chưa hết hot thì hãy để kì nghỉ hè của bạn thật rực rỡ tại biển Hà My cùng hội bạn thân hay gia đình mình nhé.
2sao.vn/bien-ha-my-moi-toanh-dep-long-lanh-nhat-nhi-chau-a-khong-di-nhanh-thi-dung-hoi-tiec-n-122352.html
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: