Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Những bảo tàng có một không hai trên thế giới
Bảo tàng Gopher Hole ở Canada trưng bày những con thú bị giết trước khi đem nhồi bông, bảo tàng Y khoa Mỹ khiến người xem rợn tóc gáy bởi các cơ quan cơ thể bị đột biến. Theo 2sao.vn
2sao.vn/nhung-bao-tang-co-mot-khong-hai-tren-the-gioi-n-50621.html

Bảo tàng Gopher Hole ở Canada trưng bày những con thú bị giết trước khi đem nhồi bông, bảo tàng Y khoa Mỹ khiến người xem rợn tóc gáy bởi các cơ quan cơ thể bị đột biến.

Bảo tàng của người hùng cơ bắp Schwarzenegger, Áo
Anh1-7938-1424773988.jpg

Ngôi nhà thời thơ ấu của nam diễn viên Kẻ hủy diệt, Arnold Schwarzenegger ở Styria, Áo được chính phủ nước này cấp giấy phép để thành lập một bảo tàng vào năm 2011. Bảo tàng gồm chiếc giường ngủ của Schwarzenegger, chiếc môtô Harley Davidson từng sử dụng trong những tập phim Kẻ hủy diệt, vài quả tạ và phiên bản chiếc bàn làm việc khi ông còn là Thống đốc bang California, Mỹ. Schwarzenegger được biết đến là người hùng cơ bắp của những bộ phim hành động, một trong những ngôi sao điện ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại, từng 7 lần giành danh hiệu vô địch thể hình thế giới.

Bảo tàng xác ướp, Mexico
Anh5-2242-1424773988.jpg

Tọa lạc tại thành phố Guanajuato, bảo tàng đầy những xác ướp này khiến nhiều người xem rợn tóc gáy. Bảo tàng gồm rất nhiều bộ xác ướp được lưu giữ sau trận dịch tả tấn công Guanajuato năm 1833. Việc lưu trữ và trưng bày các xác ướp trong bảo tàng vẫn là vấn đề gây tranh cãi giới khoa học và chính trị trên thế giới khi mà người ta cho rằng đó là vi phạm tiêu chuẩn đạo đức. Hầu hết các xác ướp được trưng bày là những xác chết mà gia đình không có khả năng nộp thuế khi qua đời.

Bảo tàng cống ngầm Paris, Pháp
Anh4-4478-1424773988.jpg

Bảo tàng cống ngầm Musée des Égouts de Paris là một hệ thống cống nước dưới lòng Paris ra đời từ thế kỷ 13. Bảo tàng mở ra cho du khách cơ hội khám phá và tổ chức những cuộc triển lãm giới thiệu lịch sử hệ thống cống ở Paris. Để tham quan bảo tàng, du khách phải đi cùng một nhóm tối thiểu 10 người và tối đa là 25 người.

Bảo tàng dương vật, Iceland
Anh6_1424775170.jpg

Viện bảo tàng trưng bày "của quý" này được cho là bảo tàng độc nhất vô nhị trên thế giới. Khi tới đây, các du khách sẽ có cơ hội tham quan và tìm hiểu về cấu tạo dương vật của hơn 100 loài động vật có vú trên thế giới. Bảo tàng còn trưng bày các bức tranh, ảnh về dương vật của các nhân vật nổi tiếng, thậm chí kỳ lạ hơn là của cả ma quỷ, yêu tinh, quái vật, vì vậy không ít du khách có cảm giác "rờn rợn" thú vị.

Bảo tàng đột biến Y khoa, Mỹ
anh2-5523-1424773988.jpg

Bảo tàng Mutter tọa lạc tại Philadelphia, bang Pennsyvania, Mỹ. Phần lớn các hiện vật trong bảo tàng là do bác sĩ Thomas Dent Mutter trao tặng năm 1858. Đến với bảo tàng, các du khách sẽ nhìn thấy những hộp sọ, cấu trúc cắt dọc của khuôn mặt hay các cơ quan cơ thể bị đột biến của con người. Bác sĩ Mutter thu thập hơn 1.700 mẫu xương và các bộ phận khác của con người. Sau khi ông Mutter qua đời, Đại học vật lý Philadelphia bổ sung thêm nhiều hiện vật khác.

Bảo tàng thú nhồi bông, Canada
Anh3-1700-1424773988.jpg

Bất cứ ai đến thăm bảo tàng Gopher Hole cũng thấy thích thú khi ngắm nghía những con thú nhồi bông làm những việc thường ngày của con người, từ kiểm tra mail đến chải tóc cho nhau. Nhìn chúng sống động như thật nhưng đâu ai ngờ tất cả những loại vật gặm nhấm này đều bị giết trước khi đem đi nhồi bông và trưng bày trong bảo tàng riêng như thế này.

                                                                                                                                                                                                                      Theo 2sao.vn
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: