Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
9 địa điểm dựng trại ai cũng muốn thử một lần
 Nằm trong một căn lều treo lơ lửng trên cây ngắm bình minh hay cắm trại ở Everest Base Camp là ước mơ của tất cả các tay phượt. Theo 2sao.vn
2sao.vn/9-dia-diem-dung-trai-ai-cung-muon-thu-mot-lan-n-37687.html
1. Waldseilgarten, Đức

1_1444031361.jpg

Waldseilgarten là một khu nghỉ mát cao 2.000 trên dãy núi ở Bavaria, Đức, nơi khách có thể dành cả đêm để nằm trên những căn lều lãng mạn treo trên cây. Cách duy nhất để lên được những căn lều là nhờ sự hỗ trợ của hệ thống dây thừng và tất nhiên đừng nghĩ đến chuyện đi vệ sinh vào ban đêm.

2. Torres del Paine, Chile

2_1444031361.jpg

Các mái vòm của những căn lều được dựng ở giữa vườn quốc gia Chile có khả năng giống những cơn gió khốc liệt thường xuyên của Torres del Paine. Đây là nơi lưu trú được yêu thích dành cho những người đi bộ đường dài để khám phá hết khu rừng này và muốn ngắm sao đêm.

3. Công viên quốc gia Glacier, Mỹ

3_1444031361.jpg

Vườn quốc gia Glacier nằm ở Montana và nó là một trong những nơi đẹp nhất để cắm trại trên thế giới. Glacier có rừng nguyên sinh để khám phá, có đồng cỏ trên núi cao để thả hồn bay bổng, có hồ nước trong xanh để bơi và có những dãy núi cao để leo. Thậm chí nếu may mắn bạn còn có thể bắt gặp những chú gấu xám Bắc Mỹ và sư tử núi.

4. Quần đảo Lofoten, Na Uy

4_1444031361.jpg

Quần đảo Lofoten nằm về phía bắc của Na Uy, gần Bắc Cực. Nhờ vị trí tuyệt đẹp này mà du khách cắm trại có thể ngắm cực quang về ban đêm tại đây. Thú vị hơn nữa còn có các trò chơi mạo hiểm như đua xe đạp địa hình, đi bộ đường dài và lướt sóng (nếu bạn đủ dũng cảm).

5. Scotland, Vương quốc Anh

5_1444031361.jpg

Scotland không có nhiều điểm đến nổi tiếng được nhắc tới trên các tạp chí du lịch nhưng bờ biển Hebrides nằm trong vườn quốc gia Cairngorms của Scotland sẽ thực sự làm bạn phải ngạc nhiên. Bờ biển gồ ghề của Hebrides cộng với các đỉnh núi hùng vĩ xung quanh và môi trường hầu như còn giữ nguyên vẹn nét tự nhiên, hoang dã sẽ đốn tim bất kỳ các tay phượt mê cắm trại nào.

6. Everest Base Camp, Nepal

6_1444031361.jpg

Sẽ thật thiếu xót nếu danh sách này không nhắc đến Everest Base Camp - một trong những điểm cắm trại nổi tiếng nhất thế giới. Nằm ở độ cao 5.364 m, không có nhiều người đã đặt chân được đến đây, vì vậy mà việc cắm trại ở Everest Base Camp càng thêm ý nghĩa với nhiều tín đồ du lịch.

7. Vườn quốc gia Abel Tasman, New Zealand

7_1444031361.jpg

Nằm ở phía trên cùng của đảo South, Công viên Quốc gia Abel Tasman là công viên quốc gia nhỏ nhất ở New Zealand nhưng kích thước không đồng nghĩa với chất lượng. Abel Tasman có đường bờ biển mê hồn, rừng nguyên sinh choáng ngợp và là nơi sinh sống của các chú chim cánh cụt màu xanh quý hiếm.

8. Serengeti, Tanzania

8_1444031361.jpg

Khi cắm trại ở Serenteti, có thể bạn sẽ bị đánh thức bởi một chú voi đi dạo ngang qua. Dù hơi đáng sợ nhưng đây là một cảm giác thú vị mà ai cũng muốn trải qua một lần trong đời. Tận mắt nhìn thấy các loài động vật hoang dã, dạo chơi cùng chúng thì còn gì tuyệt bằng.

9. Bờ biển phía bắc của xứ Wales, Anh

9_1444036244.jpg

Đặc biệt và nghẹt thở là hai cảm giác mà bạn sẽ cùng lúc trải qua khi ngồi trên căn lều treo trên vách đá dựng đứng cạnh bờ biển phía bắc của xứ Wales. Chắc chắn đến cả những người dũng cảm nhất cũng khó lòng có thể ngủ qua đêm trên căn lều trại mỏng manh này.
                                                                                                                                                                                                      
Theo 2sao.vn
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: