Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
Khách sạn mở dịch vụ "kích thích khóc" cho phụ nữ ở Nhật Bản
Mới đây, một khách sạn ở thủ đô Tokyo ở Nhật Bản vừa mở thêm các "phòng khóc lóc" dành cho những phụ nữ đang đau khổ, tuyệt vọng thoải mái thể hiện cảm xúc của họ một cách kín đáo với chi phí hơn 80 USD một đêm.

Những người quản lý khách sạn này cho rằng, khóc lóc có tác dụng giảm căng thẳng, áp lực, chống stress và thậm chí nguy cơ tự tử.Tuy nhiên, nhiều người gặp khó khăn trong việc khóc hoặc không muốn "nức nở" trước mặt những người khác. Họ muốn ở một mình và khóc lóc đằng sau những căn phòng đóng kín cửa vì không muốn để người khác thấy họ yếu đuối. Do đó, khách sạn này dành riêng một số "phòng khóc lóc" đặc biệt cho bất cứ ai có nhu cầu "nức nở" một cách kín đáo và riêng tư.

Dịch vụ kích thích khóc ở Nhật Bản
Khóc là phương thức giải tỏa căng thẳng hiệu quả nhất và cũng là lý do khách sạn cho ra đời căn phòng này.

Truyền thông Nhật Bản cho hay, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy một số "biện pháp kích thích khóc" hiệu quả trong các phòng khóc lóc nếu gặp khó khăn trong việc rơi lệ.

Ngoài vệ sinh sạch sẽ, căn phòng còn trang bị các bộ phim lãng mạn, lấy nước mắt người xem như Forrest Gump hay A Moment to Remember. Bên cạnh đó, phòng cũng phục vụ các bộ truyện tranh với nội dung dễ khiến người đọc phải rơi lệ.

Theo tạp chí điện tử Excite, mỗi phòng khóc lóc chỉ phục vụ riêng một khách hàng. Một khách chỉ có thể đặt và sử dụng một phòng khóc lóc trong 1 ngày.

Dịch vụ kích thích khóc ở Nhật Bản

 

Ngoài ra, khách sạn Nhật Bản còn cung cấp dịch vụ "hậu khóc lóc" ngay bên trong các phòng kích thích khóc, giúp khách hàng "xóa mọi dấu vết" chứng tỏ họ vừa nức nở. Dịch vụ này bao gồm, khăn lụa đặc biệt mềm và dễ chịu để lau nước mắt, mặt nạ giảm sưng mắt, khăn ấm để lau mặt...
 
Những người đã khóc như mưa trong các phòng khóc lóc sẽ không cần phải lo lắng về những đôi mắt sưng đỏ hay khuôn mặt tiều tụy vào ngày hôm sau. Việc trút bỏ và điều chỉnh lại cảm xúc bằng cách khóc cạn nước mắt như là một biện pháp để tái sinh, Excite viết.
Nguyệt Ánh
Sưu tầm
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: