Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
Đến thăm những ngôi làng đẹp tựa cổ tích
Những ngôi làng đẹp tựa cổ tích ở khắp nơi trên thế giới là điểm đến của nhiều khách du lịch ưa khám phá.

Shirakawa-go – Nhật Bản

Shirakawa-go được xem là viên ngọc quý của làng quê Nhật Bản với những ngôi nhà được làm bằng gỗ, mái lá hình chóp nằm rải rác cạnh bìa rừng.



Mùa đông đổ tuyết trắng xóa lên những nóc nhà, những ngọn cây khiến ngôi làng bé nhỏ này hiện lên thật mờ ảo như mơ. Những ngôi a xuân, ngôi làng Nhật Bản như bnhà bằng gỗ phủ đầy tuyết trắng nổi bật bên cạnh rừng cây vẫn xanh ngát giữa mùa đông lạnh giá. Mùừng sáng giữa mùa hoa nở. Năm 1995, làng được liệt kê vào danh sách di sản thế giới.

Dorfgastein - Australia



Dorfgastein, một ngôi làng du lịch khá nổi tiếng ở Australia thuộc thung lũng Gastein. Làng Dorfgastein có nhiều khách sạn, nhà nghỉ, bể bơi ngoài trời phục vụ khách du lịch. Điều lí thú nhất về Dorfgastein là những con đường trong làng không hề có tên gọi. Là địa điểm du lịch lí tưởng trong suốt cả năm, tuy nhiên, ngôi làng đón nhiều du khách vào mùa đông hơn cả vì đây là khu trượt tuyết khá lý tưởng.

Quebec City, Canada



Là thành phố lâu đời nhất ở Bắc Mỹ, Quebec City được ví  hư là xứ sở mùa đông thần tiên mỗi khi tuyết rơi. Ở đây có nhiều hoạt động diễn ra hư trượt tuyết, lễ hội mùa đông.


St. John's, Newfoundland and Labrador, Canada



St.John là thủ đô và thành phố rộng nhất ở Newfoundland and Labrador, Canada. Vào mùa đông tại đây thường có tuyết rơi và mưa lớn. St.John còn là nơi nhiều sương nhất so với các thành phố lớn của Canada.

Valdez, Alaska



Nơi được coi là nhiều tuyết nhất ở Mỹ chính là Valdez. Nó được bao quanh bởi những dãy núi Chugach phủ băng và tuyết rơi rất dày khi mùa đông đến. Thị trấn nhỏ bé Valdez chỉ có 4000 cư dân sinh sống và thu hút khách du lịch chủ yếu qua câu cá nước biển và trượt tuyết.

Khỏe & Đẹp/Báo Du lịch
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: