Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

12 địa điểm đáng sợ nhất ở châu Âu 12 địa điểm đáng sợ nhất ở châu Âu
10 cổ trấn đẹp nhất Trung Quốc, bạn biết bao nhiêu nơi? 10 cổ trấn đẹp nhất Trung Quốc, bạn biết bao nhiêu nơi?
Xem Tiếp...
Thử cảm giác mạnh với xe đạp trên không
Du khách ở công viên giải trí Washuzan có dịp thử cảm giác chóng mặt trên đường tàu lượn siêu tốc bằng một chiếc xe đạp tự lái.

Trò chơi có tên gọi Đạp xe trên không (Sky Cycle) được du khách ở công viên Washuzan, Okayama, Nhật Bản rất ưa thích.

Amusing Planet cho biết, trò chơi có tên gọi Đạp xe trên không (Sky Cycle) được du khách ở công viên Washuzan, Okayama, Nhật Bản rất ưa thích.

Thay vì ngồi thụ động trên một chiếc tàu lượn, du khách phải thắt dây an toàn và tự mình đạp xe trên đường ray ở độ cao chóng mặt.

Thay vì ngồi thụ động trên một chiếc tàu lượn, du khách phải thắt dây an toàn và tự mình đạp xe trên đường ray ở độ cao chóng mặt.

Các xe đạp đều “lộ thiên” và không có rào chắn, tạo cảm giác phấn khích cho du khách.

Các xe đạp đều “lộ thiên” và không có rào chắn, tạo cảm giác phấn khích cho du khách. Tuy nhiên, du khách lại có cảm giác vừa đạp xe thong dong, vừa thư giãn ngắm cảnh và chụp hình.

Du khách có thể đạp xe một mình...

Du khách có thể đạp xe một mình..

...hoặc đạp đôi song song với nhau.

...hoặc đạp đôi song song với nhau.

Ngay phía dưới là khách bộ hành.

Ngay phía dưới là khách bộ hành.

Phía xa là cây cầu Shimotsui-Seto.

Phía xa là cây cầu Shimotsui-Seto.

Cận cảnh xe đạp đôi.

Cận cảnh xe đạp đôi.

 

 
Trò chơi có tên gọi Đạp xe trên không (Sky Cycle) được du khách ở công viên Washuzan, Okayama, Nhật Bản rất ưa thích. Phóng to Amusing Planet cho biết, trò chơi có tên gọi Đạp xe trên không (Sky Cycle) được du khách ở công viên Washuzan, Okayama, Nhật Bản rất ưa thích. Những tàu lượn siêu tốc hiểm nhất thế giới Tốc độ, độ cao và độ ngoặt là những gì khiến du khách đứng tim khi ngồi trên những chuyến tàu này. Thay vì ngồi thụ động trên một chiếc tàu lượn, du khách phải thắt dây an toàn và tự mình đạp xe trên đường ray ở độ cao chóng mặt. Thay vì ngồi thụ động trên một chiếc tàu lượn, du khách phải thắt dây an toàn và tự mình đạp xe trên đường ray ở độ cao chóng mặt. Các xe đạp đều “lộ thiên” và không có rào chắn, tạo cảm giác phấn khích cho du khách. Các xe đạp đều “lộ thiên” và không có rào chắn, tạo cảm giác phấn khích cho du khách. Tuy nhiên, du khách lại có cảm giác vừa đạp xe thong dong, vừa thư giãn ngắm cảnh và chụp hình. Du khách có thể đạp xe một mình... Du khách có thể đạp xe một mình... ...hoặc đạp đôi song song với nhau. ...hoặc đạp đôi song song với nhau. Ngay phía dưới là khách bộ hành. Ngay phía dưới là khách bộ hành. Phía xa là cây cầu Shimotsui-Seto. Phía xa là cây cầu Shimotsui-Seto. Cận cảnh xe đạp đôi. Cận cảnh xe đạp đôi.

Bài viết: http://news.zing.vn/Thu-cam-giac-manh-voi-xe-dap-tren-khong-post499133.html

Nguồn Zing News
 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: