Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung Quốc Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung..
Xem Tiếp...
Những điểm du lịch kỳ lạ nhất thế giới
Tắm trong rượu sake, hòn đảo tràn ngập búp bê trẻ em... là những nơi du lịch đáng trải nghiệm.

Sử dụng những hình thức "khác biệt" không còn quá xa lạ trong ngành công nghiệp không khói. Cho dù bạn muốn tìm cảm giác mạnh hay đơn giản là thưởng thức bữa sáng trong bảo tàng thì tất cả những trải nghiệm đó đều đáng để thử. Hãy cùng tới thăm những điểm du lịch kỳ lạ như vậy.


Khu nghỉ dưỡng Yunessun

Tới thăm khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Hakane Kowakien Yunessun ở Nhật Bản, bạn có thể ngâm mình trong bể bơi làm từ đồ uống yêu thích. Không chỉ vậy, khách du lịch còn có thể tắm trong spa với rượu sake, trà hay, cà phê hay rượu vang đỏ.


Hòn đảo của những búp bê

Hòn đảo De Las Muncas ở Mexico chắc chắn sẽ khiến nhiều người tham quan phải sởn tóc gáy. Lấy câu chuyện về hồn ma của một cô bé đi lạc, hồn đảo nay treo hàng trăm những búp bê hỏng trên cây bởi chúng được tin là nơi cư ngụ cho linh hồn của cô bé. Tới đây sẽ là dịp để bạn trải nghiệm thần kinh thép.


Con đường kẹo cao su

"Con đường kẹo cao su" sẽ không đáng chú ý nếu nó không được tạo thành bởi kẹo cao su. Nằm ở thành phố San Luis Obispo, California, con đường này bắt đầu được gắn đầy kẹo cao su nhai dở từ những năm 1970. Chính điều đó đã tạo nên sự khác biệt và thu hút chú ý của khách du lịch. Bất kì ai tới đây cũng mong gắn lên tường mẩu kẹo mà mình đã nhai để lưu giữ kỉ niệm.


Bảo tàng tóc Avanos

Bảo tàng tóc Avanos có lẽ là một trong những bảo tàng kì lạ và kinh dị nhất trên thế giới. Nằm trong 1 hang tối bên dưới lòng đất, bảo tàng này đang lưu giữ hàng ngàn mớ tóc khác nhau.


Hầm mộ Capuchin

Nằm ở Palermo, nước Ý, hầm mộ Capuchin khiến khách du lịch phải lạnh gáy bởi kho tàng xác ướp. 8000 xác ướp vẫn mặc quần áo được bảo quản nguyên vẹn và trep lên tường của hầm mộ. Nhiều xác ướp còn được tạo dáng khiến chúng càng thêm kì quái hơn. Mặc dù ghê rợn là vậy nhưng nơi đây vẫn thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày.


Ngôi đền Karni Mata

Ngôi đền Karni Mata còn được biết tới là ngôi đền của loài chuột - chủ nhân của điểm hành hương này. Ngôi đền được đặt tên theo nữ thần Karni. Bà ta tin rằng những thành viên trong gia đình mình sẽ không bao giờ chết, thay vào đó họ sẽ biến thành những con chuột. Số lượng chuột ở đây cũng đủ làm những người "thần kinh thép" cũng phải rùng mình. Nếu không sợ loài gặm nhấm này thì bạn hãy thử ghé thăm nơi đây một lần.


Bảo tàng hệ thống cống ngầm ở Paris

Đại văn hào Victor Hugo từng nói trong một tiểu thuyết của mình: "Thành phố Paris còn có một Paris khác nằm ngay bên trong nó, đó là Paris hoa lệ của đường hầm dưới lòng đất". Và bây giờ, khách du lịch cũng có thể tham quan bảo tàng này, nơi đây từng là nhà của những người vô gia cư thế kỉ trước. Bảo tàng cống ngầm ở Paris sẽ đưa bạn xuống bên dưới thành phố và khám phá mức độ hoành tráng của hệ thống này. Những người yêu lịch sử chắc chắc sẽ có những trải nghiệm đầy lý thú tại nơi đây.


Theo Đất Việt
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: