Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Tọa độ check-in siêu hot: Một ngày hóa thân thành Ninja tại công viên Naruto Tọa độ check-in siêu hot: Một ngày hóa thân thành Ninja tại công viên Naruto
Khám phá những công viên giải trí thú vị nhất hành tinh Khám phá những công viên giải trí thú vị nhất hành tinh
Xem Tiếp...
Những thứ kỳ lạ nhất có thể thuê khi đi du lịch

Thuê paparazzi, thuê người xếp hàng, thậm chí là thuê một chú cún con... là những dịch vụ lạ lùng nhất bạn có thể thuê khi đi du lịch.

v

Thuê người xếp hàng ở New York, Mỹ: Công ty Same Ole Line Dudes cung cấp dịch vụ xếp hàng để các du khách có thể tới công viên trung tâm vui chơi mà vẫn có vé vào xem vở 50 Shades! The Musical. Bạn sẽ phải trả 25 USD cho 1 tiếng đầu và 10 USD cho mỗi 30 phút sau đó.

Thuê “người yểm trợ” ở Los Angeles, Mỹ : Những anh chàng đi du lịch một mình và không đủ cam đảm để làm quen với các cô gái tại quán rượu có thể thuê một “người yểm trợ” để làm công việc đó cho họ. Công ty Wingman Pro ở Los Angeles cùng với Professional Wingman  ở New York và Boston cung cấp dịch vụ cho thuê những anh chàng đẹp trai đưa bạn tới quán rượu và giúp bạn làm quen với những cô gái tại đây.
Thuê “người yểm trợ” ở Los Angeles, Mỹ : Những anh chàng đi du lịch một mình và không đủ cam đảm để làm quen với các cô gái tại quán rượu có thể thuê một “người yểm trợ” để làm công việc đó cho họ. Công ty Wingman Pro ở Los Angeles cùng với Professional Wingman ở New York và Boston cung cấp dịch vụ cho thuê những anh chàng đẹp trai đưa bạn tới quán rượu và giúp bạn làm quen với những cô gái tại đây.

Thuê cún con ở Utah: Với 15 USD/giờ, những người yêu chó tới Utah có thể dành thời gian chơi đùa với những chú cún con đáng yêu. “Puppies for Rent” cho thuê những chú cún con với hi vọng người thuê sẽ đem lòng yêu quý và nhận nuôi chúng.
Thuê cún con ở Utah: Với 15 USD/giờ, những người yêu chó tới Utah có thể dành thời gian chơi đùa với những chú cún con đáng yêu. “Puppies for Rent” hi vọng người thuê sẽ đem lòng yêu quý và nhận nuôi chúng.
Thuê đám đông và Paparazzi ở New York, San Francisco và Los Angles, Mỹ: Sao lại dành thời gian thư giãn trên bãi biển biệt lập khi có thể đi quanh thành phố như một siêu sao?  Ở New York, San Francisco và Los Angles, công ty “Celeb 4 a Day“ (Một ngày làm ngôi sao) cung cấp nhiều gói dịch vụ (giá khởi điểm là 500 USD) trong đó bạn sẽ thuê những Paparazzi giả bám theo chụp ảnh mình. Công ty “Crowds on Demand” (Đám đông theo yêu cầu) có trụ sở ở New York không chỉ cho thuê  Paparazzi mà còn cung cấp cả những người hâm mộ giả để đảm bảo bạn được trải nghiệm cảm giác làm người nổi tiếng.
Thuê đám đông và Paparazzi ở New York, San Francisco và Los Angles, Mỹ: Sao lại dành thời gian thư giãn trên bãi biển biệt lập khi có thể đi quanh thành phố như một siêu sao? Ở New York, San Francisco và Los Angles, công ty “Celeb 4 a Day“ (Một ngày làm ngôi sao) cung cấp nhiều gói dịch vụ (giá khởi điểm là 500 USD) trong đó bạn sẽ thuê những paparazzi giả bám theo chụp ảnh mình. Công ty “Crowds on Demand” (Đám đông theo yêu cầu) có trụ sở ở New York không chỉ cho thuê paparazzi mà còn cung cấp cả những người hâm mộ giả để đảm bảo bạn được trải nghiệm cảm giác làm người nổi tiếng.
Thuê một người bạn ở bất cứ đâu trên thế giới: Trang web RentAFriend.com là nơi du khách có thể thuê một người bạn ở bất cứ đâu trên thế giới. Xuất hiện từ năm 2009, đến nay website đã có hơn 513.782 người “cho thuê” ở khắp nơi trên thế giới với giá khởi điểm là 10 USD/giờ.
Thuê một người bạn ở bất cứ đâu trên thế giới: Trang web RentAFriend.com là nơi du khách có thể thuê một người bạn ở bất cứ đâu trên thế giới. Xuất hiện từ năm 2009, đến nay website đã có hơn 513.782 người “cho thuê” ở khắp nơi trên thế giới với giá khởi điểm là 10 USD/giờ. Thực ra dịch vụ này rất tiện ích cho những du khách đi một mình. Những người bạn "thuê theo giờ" này có thể giúp bạn khám phá địa phương nơi mình đến một cách tuyệt vời nhất.
Thuê người da trắng ở Nhật: Một website ở Nhật cung cấp dịch vụ cho thuê người nước ngoài theo giờ, phần lớn khách sử dụng dịch vụ này để học tiếng Anh, nhưng cũng có rất nhiều yêu cầu kỳ lạ.
Thuê người da trắng ở Nhật Bản: Một website ở Nhật cung cấp dịch vụ cho thuê người nước ngoài theo giờ, phần lớn khách sử dụng dịch vụ này để học tiếng Anh, nhưng cũng có rất nhiều yêu cầu kỳ lạ.

Ảnh: Thrillist

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: