Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Kinh ngạc với đôi vợ chồng đi khắp nơi... "săn cuồng phong"

Một cặp vợ chồng ở Mỹ đã khiến mọi người kinh ngạc vì hành động đi chu du khắp nơi để đón những trận cuồng phong

Nicolaus 34 tuổi và Daow Wegner 32 tuổi có thể được xem là đôi vợ chồng ưa mạo hiểm nhất trên thế giới khi bất chấp nguy hiểm, tìm đến những địa điểm có bão sắp đổ bộ nhằm chụp lại những bức ảnh vô cùng ấn tượng.

Cả hai kể lại rằng hằng ngày đều dùng dụ cụ đo đạc, dự báo thời tiết của riêng mình để biết trước nơi nào sắp có bão. Sau khi có được thông tin, cả hai sẽ lập tức tới địa điểm đó, tìm những nơi rộng lớn và chụp lại những  bức ảnh có một không hai này.

Địa bàn hoạt động của anh Nicolaus và chị Daow thường ở xung quanh nơi họ sống ở bang Wyoming, hoặc đôi khi sang cả những bang lân cận là Montana và Nebraska. Mặc dù được nhiều người tán thưởng nhưng cả hai cũng hiểu rất rõ nguy hiểm đang rình rập mình. Cô Daow chia sẻ rằng: "Đôi lúc tôi cũng cảm thấy rất sợ hãi. Tôi thấy trải nghiệm này vừa vui thích, lại cũng vừa đáng sợ. Cuộc sống ngắn ngủi nên chúng tôi muốn tận hưởng hết mọi thứ một cách trọn vẹn".

Anh Nicolaus cũng cho biết rằng điều nguy hiểm nhất trong quá trình chụp ảnh mà cả hai luôn phải đề phòng chính là sấm sét. "Daow hoàn toàn có thể chinh phục được những mối nguy hiểm, nhưng ngay khi một trong hai chúng tôi cảm thấy tình hình không còn đủ an toàn thì cả hai sẽ thu dọn và rời đi ngay"- Nicolaus nói.

Xem thêm

 

Cô gái mạo hiểm tính mạng phẫu thuật thẩm mỹ để... khỏi trang điểm

Cô gái biệt danh Jenny ở Thanh Đảo đã quyết định chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp mà không phải tốn nhiều công sức

Đây có thể được xem là cặp đôi gan dạ nhất trong năm khi không hề run sợ trước những cơn thịnh nộ của "bà mẹ thiên nhiên".

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: