Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Những thành phố “hot” nhất về đêm
Dưới đây là danh sách 10 thành phố sôi động và hấp dẫn nhất về đêm do trang tin CNN bình chọn.

1. Ibiza, Tây Ban Nha

Những thành phố “hot” nhất về đêm - 1

Nếu là một “dân chơi” thứ thiệt, hãy đến Ibiza ít nhất một lần trong đời. Ban ngày, du khách sẽ được đắm mình trên bãi biển xinh đẹp, ngập nắng. Còn buổi tối là lúc bạn hòa mình với những điệu nhạc sôi động cùng với các DJ nổi tiếng thế giới tại sàn nhảy. Ngủ là việc không hề được khuyến khích khi đến Ibiza.

2. Berlin, Đức

Những thành phố “hot” nhất về đêm - 2

Berlin là thành phố có những quán bar, sàn nhảy tiện lợi và độc đáo nhất thế giới. Ngoài hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, các quán bar còn trang bị cả giường tại tầng hầm, để các vị khách thoải mái vui chơi mà không lo chỗ ngủ khi đã say. 

3. New York, Mỹ

Những thành phố “hot” nhất về đêm - 3

New York được mệnh danh là “thành phố không ngủ”. Các hoạt động giải trí như nhảy hip hop,  đêm nhạc indie rock, nhạc jazz hay opera thường diễn ra xuyên suốt cả đêm.

4. Sao Paulo, Brasil

Những thành phố “hot” nhất về đêm - 4

Sao Paulo không phải là địa danh đẹp nhất nhưng nó lại là trung tâm văn hóa sầm uất nhất tại Brasil. Những khối bê tông sắc màu rực rỡ, những cô gái xinh đẹp, quyến rũ hay những câu lạc bộ trên du thuyền... khiến cuộc sống về đêm ở Sao Paulo trở nên hấp dẫn hơn bất cứ thành phố nào trên thế giới.  

5. London, Anh

Những thành phố “hot” nhất về đêm - 5

Với hơn 500 quán rượu biểu diễn nhạc sống, London thực sự là thiên đường cho những ai yêu thích âm nhạc. Thành phố nổi tiếng với những câu lạc bộ đêm hiện đại nhất thế giới.

6. Barcelona, Tây Ban Nha

Những thành phố “hot” nhất về đêm - 6

Tại Barcelona, ​​các quán bar, sàn nhảy được phép hoạt động từ 01:00 cho đến 06:00 sáng. Bạn có thể thỏa sức nhảy múa, thưởng thức cocktail trong sàn nhảy hay tận hưởng không gian mới lạ trong quán bar ở bến du thuyền Puerto Olimpico.

7. Montreal, Canada

Những thành phố “hot” nhất về đêm - 7

Montreal, miền đất nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn và những người dân hiếu khách. Nó còn được ví như một viên ngọc quý chưa được khám phá hết ở Bắc Mỹ. Montreal còn là nơi diễn ra Ngày hội âm nhạc quốc tế thường niên, thu hút đông đảo tín đồ nhạc rock, indie-pop, electro, punk và hiphop từ khắp nơi trên thế giới.

8. Las Vegas, Mỹ

Những thành phố “hot” nhất về đêm - 8

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như trong danh sách những thành phố sôi động nhất về đêm thiếu Las Vegas. Thành phố của những sòng bạc, khu vui chơi giải trí, quán bar mở thâu đêm suốt sáng. Chính vì lẽ đó mà Las Vegas thu hút rất nhiều đại gia, “dân chơi” và người nổi tiếng đến từ khắp nơi thế giới.  

9. Buenos Aires, Argentina

Những thành phố “hot” nhất về đêm - 9

Buenos Aires còn được gọi với cái tên “Paris ở Argentina”. Việc ăn tối vào lúc nửa đêm rồi khiêu vũ cho đến khi trời sáng sẽ không có gì là lạ nếu bạn sống ở Buenos Aires.

10. Bangkok, Thái Lan

Để có một đêm đáng nhớ khi đến Bangkok, bạn hãy tìm đến các sàn nhảy ở đường Sukhumvit, quán rượu ở đường Thlonglor và Ekamai, hay quán bar nằm trên tầng thượng của các khách sạn ở quận Ratchathewi.

Những thành phố “hot” nhất về đêm - 10

Không gian choáng ngợp tại quán bar Hiso Sofitel nằm trên sân thượng của một khách sạn thuộc trung tâm thủ đô Bangkok

Thiên Di (Theo CNN) (Khám phá)
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: