Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
5 khu phố đèn đỏ nổi tiếng thế giới
Đây không chỉ được biết đến là những điểm đến du lịch tuyệt đẹp mà còn nổi tiếng là những khu phố "đèn đỏ" sôi động nhất thế giới.

1. De Wallen, Amsterdam (Hà Lan)

5 khu phố đèn đỏ nổi tiếng thế giới - 1

Có lẽ là khu phố đèn đỏ được biết đến nhiều nhất thế giới, De Wallen nổi tiếng với những cô gái trong lồng kính, sẽ phục vụ mọi nhu cầu của khách. Những cô gái “bán hoa” thay vì phải đứng đường hoặc đi ra ngoài tìm khách hàng thì sẽ được thuê một ô cửa kính riêng cho mình và đứng đó cho khách lựa chọn.

5 khu phố đèn đỏ nổi tiếng thế giới - 2

Ở đây, du khách cũng có thể tìm thấy mọi thứ từ các cửa hàng bán đồ chơi, nhà hát, viện bảo tàng… đều liên quan đến tình dục. Bạn có thể thoải mái tham quan, ngắm nhìn các cô gái, tuy nhiên, không được phép chụp ảnh và quay phim.

5 khu phố đèn đỏ nổi tiếng thế giới - 3

Mặc dù dịch vụ kinh doanh này được công khai ở Amsterdam, nhưng những năm gần đây do sự di cư và buôn bán phụ nữ từ châu Phi, châu Á và Đông Âu tới đây để tìm một cuộc sống lý tưởng, chính quyền thành phố đang xem xét vấn đề quản lý chặt chẽ hơn với khu vực này.

2. Patpong, Bangkok (Thái Lan)

5 khu phố đèn đỏ nổi tiếng thế giới - 4

Không chỉ nổi tiếng là điểm đến du lịch nổi tiếng trên thế giới, Patpong còn là khu phố đèn đỏ số một tại thủ đô Thái Lan. Khu vực này bắt đầu kinh doanh các câu lạc bộ đêm và quán bar từ những năm 1950 và trở thành nơi giải trí đêm của quân đội Hoa Kỳ thời điểm đó.

5 khu phố đèn đỏ nổi tiếng thế giới - 5

Tới Patpong, du khách sẽ được thoải mái đã mắt chiêm ngưỡng các vũ nữ biểu diễn những tư thế sexy, gợi tình ở các buổi “sex show”. Đây cũng là một trong những địa điểm được nhà nước cho phép hoạt động công khai, nên chắc chắn nó là chốn thiên đường an toàn và ít tốn kém cho mọi du khách muốn tìm kiếm sự mới lạ.

3. Reeperbahn, Hamburg (Đức)

5 khu phố đèn đỏ nổi tiếng thế giới - 6

Nằm trên đường St Pauli của Hamburg, Reeperbahn là quê hương của những nhà thổ lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Đức. Trong thế kỷ 19, chính quyền Hamburg đã cấm kinh doanh các dịch vụ giải trí ở khu vực này. Tuy nhiên, do nhiều thủy thủ đóng quân gần đó và một trung tâm thương mại nổi lên, gái “bán hoa” quay trở lại tiếp tục hoạt động.

5 khu phố đèn đỏ nổi tiếng thế giới - 7

Hiện tại khu phố này đã trở thành thánh địa giải trí với đầy đủ các dịch vụ như câu lạc bộ đêm, vũ trường, cửa hàng bán đồ chơi sex, tuy nhiên, giá cả vô cùng đắt đỏ. Sự nổi tiếng của Reeperbahn gắn liền với khu Herberstrasse và điều đặc biệt đây là nơi phụ nữ không được phép bước vào để tránh ảnh hưởng đến việc kinh doanh.

4. Kabukicho, Tokyo (Nhật Bản)

5 khu phố đèn đỏ nổi tiếng thế giới - 8

Nằm ở trung tâm thương mại Shinijuku của thành phố Tokyo, Kabukicho được coi là một trong những khu phố đèn đỏ hoang dã nhất Nhật Bản. Khu vực này từng là một đầm lầy trước khi được lấp đầy vào năm 1893 và trở thành khu dân cư sinh sống vào năm 1920.

5 khu phố đèn đỏ nổi tiếng thế giới - 9

Giống như nhiều khu vui chơi giải trí khác, Kabukicho tương đối yên tĩnh vào ban ngày, chỉ đến khi mặt trời lặn, nó mới chuyển mình ghê gớm. Bạn sẽ được chứng kiến khung cảnh nhộn nhịp của những câu lạc bộ thoát y, hộp đêm, cửa hàng sex, khách sạn tình yêu hay phòng trà thoát y.

5. Pigalle, Paris (Pháp)

5 khu phố đèn đỏ nổi tiếng thế giới - 10

Được đặt theo tên của nhà điêu khắc Jean-Baptiste Pigalle nổi tiếng của thế kỷ 18, khu phố đèn đỏ này nổi tiếng thế giới với những show trình diễn của các vũ nữ khỏa thân ở nhà hát quán bar Moulin Rouge. Trong thế chiến thứ II, quân đội đồng minh đã đặt tên khu phố này là “Pig Alley” (Ngõ hẻm con heo).

5 khu phố đèn đỏ nổi tiếng thế giới - 11

Đến Pigalle, bạn có thể thoải mái dạo phố, ngắm nhìn thiên đường mua sắm ở các cửa hàng sex toy, các câu lạc bộ thoát y, hay các viện bảo tàng khiêu dâm.

Theo Phương Mai (Zing.vn)
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: