Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điểm du lịch đáng sợ nhất Trung Quốc Những điểm du lịch đáng sợ nhất Trung Quốc
Trải nghiệm POKÉMON with YOU Train: Chuyến tàu đầy ắp niềm vui Trải nghiệm POKÉMON with YOU Train: Chuyến tàu đầy ắp niềm vui
Xem Tiếp...
Trải nghiệm những khách sạn đáng đến nhất thế giới
Exotic Hideaways bình chọn 12 khu nghỉ dưỡng hàng đầu, cung cấp cho du khách những dịch vụ độc đáo, phong cảnh tuyệt vời và những trải nghiệm không thể nào quên.

Khu nghỉ dưỡng Aman Sveti Stefan
Khu nghỉ dưỡng Aman Sveti Stefan, Budva, Montenegro Nằm trong bốn bức tường thành có từ thế kỷ 15, khu nghỉ dưỡng Aman Sveti Stefan có 50 phòng khách, bể bơi cá nhân, spa và bãi biển tuyệt vời. 

Ayana Resort & Spa
Ayana Resort & Spa, Jimbaran, Bali Khu nghỉ dưỡng Ayana Resort & Spa nằm trên đỉnh núi và nhìn ra Vịnh Jimbaran này giúp du khách chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp và dịch vụ truyền thống chỉ có ở đảo Bali, Indonesia. 

Khách sạn Casa San Agustin
Khách sạn Casa San Agustin, Cartagena,Colombia   Nằm giữa thị trấn cổ Cartagena được UNESCO xếp vào danh sách bảo tồn, khách sạn Casa San Agustin có 31 phòng và mỗi phòng có một góc nhìn riêng biệt. 

Khách sạn
Khách sạn "Bốn Mùa", Serengeti, Tanzania Khu nghỉ dưỡng 5 sao này có 77 phòng được trang trí theo phong cách cổ điển thời thuộc địa. Ngoài việc du ngoạn ngoài trời, du khách còn có thể dùng khinh khí cầu chiêm ngưỡng cuộc sống trên thảo nguyên hoang dã Châu Phi.  

Dinh Thống đốc ở Yangon
Dinh Thống đốc ở Yangon, Myaanmar Nằm trên con đường vắng sau khu Ngoại giao đoàn, Dinh Thống đốc biến thành khách sạn ở Yangon có bể bơi, những khu vườn mang phong cách đế chế Anh, thời thuộc địa. 

Cung điện Heure Bleue
Cung điện Heure Bleue, Essaouira, Morocco Nhà khách Hoàng gia biến thành khách sạn này khiến người ta nhớ đến lối sống vương giả của giới quan lại thời thuộc địa ở Morocco.  

Khu nghỉ dưỡng Ladera
Khu nghỉ dưỡng Ladera, Soufriere, St. Lucia Ở độ cao cách mặt biển Caribe hơn 300m Khu nghỉ dưỡng Ladera ở St. Lucia nằm giữa 2 miệng núi lửa. 

Cung điện Namaskar
Cung điện Namaskar, Marrakech, Morocco Cung điện Namaskar có các phòng khách sang trọng đủ kích cỡ và các khu vườn rộng tới 12 mẫu Anh. Điểm nhấn của Cung điện Namaskar là một spa được thiết kế dựa theo nguyên tắc phong thủy nghiêm ngặt. 

Khu nghỉ dưỡng Pirgos
Khu nghỉ dưỡng Pirgos Mavromichali, Limeni, Hy Lạp. Khu thành cổ này vốn thuộc về dòng họ Mavromichali từ nhiều thế kỷ. Nó có 13 phòng khách sang trọng và cảnh quan thật tuyệt vời.   

Khu nghỉ dưỡng Refugia Lodge
Khu nghỉ dưỡng Refugia Lodge, Chiloe, Chile Khu nghỉ dưỡng có 12 phòng này được thiết kế vô cùng độc đáo ở phía  Nam Chile, nơi tận cùng của thế giới. 

 Khu nhà lều Tongabezi,
Khu nhà lều Tongabezi, Livingstone, Zambia Nằm ở thượng nguồn thác Victoria nổi tiếng, khu nhà lều Tongabezi là tập hợp các ngôi nhà truyền thống Châu Phi. 

Thung lũng Punakha
Uma by COMO, Thung lũng Punakha, Bhutan   Cảnh quan tuyệt vời là đặc trưng của khu nghỉ dưỡng có 11 phòng này. Không những thế, du khách còn được thưởng thức các món ăn đặc sản của Bhutan. 

Kienthuc.net.vn
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: