Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến
Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ
Xem Tiếp...
Hạ Long lọt top những điểm đến yêu thích nhất châu Á
Hạ Long cùng với Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hội An là 4 trong số 25 điểm đến tại châu Á được du khách yêu thích nhất. Đó là kết quả bình trọn vừa được công bố trên trang web TripAdvisor.
Theo kết quả bình chọn năm 2013, từ 412 điểm đến trên toàn thế giới, những địa danh lọt vào top 25 sẽ nhận giải thưởng Asia Destination Awards.

Hạ Long lọt top những điểm đến yêu thích nhất châu Á
Lễ trao giải thưởng Asia Destination Awards năm 2013 sẽ được tổ chức tại Singapore vào ngày 18-6 tới.

Lọt vào top 25, các địa danh phải được bình chọn thông qua hàng triệu đánh giá và ý kiến từ du khách trên trang TripAdvisor.

Trung bình mỗi tháng, trang TripAdvisor có hơn 60 triệu lượt khách truy cập và có trên 75 triệu ý kiến phản hồi. Giải thưởng này dựa trên các tiêu chí là sự nổi tiếng của các điểm đến, sự yêu thích của du khách đối với địa danh đó và những điểm đến được đánh giá cao nhất.

Trong số 25 điểm du lịch hấp dẫn nhất của châu Á trong năm nay, Hà Nội xếp thứ 14, TP Hồ Chí Minh thứ 15, Hội An thứ 17 và Hạ Long thứ 25.

TTVN
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: