Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ
Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Xem Tiếp...
Quảng Bình: Có “4 cái thiếu” để phát triển du lịch

Chiều 19/8, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch Quảng Bình đã tổ chức hội thảo kết nối hoạt động du lịch. Hội thảo này được diễn ra trong bối cảnh du lịch Quảng Bình đang có “4 cái thiếu” và cần nhiều hoạt động liên kết nhiều phía từ bên ngoài.

Theo báo Dân trí:
http://dantri.com.vn/vong-quay-du-lich/quang-binh-co-4-cai-thieu-de-phat-trien-du-lich-933015.htm

Tham dự hội thảo có bà Nguyễn Thu Hạnh, Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch (STDe); đại diện Trung tâm xúc tiến du lịch; đại diện Hiệp hội du lịch; lãnh đạo các sở, ban, ngành Quảng Bình và gần 150 doanh nghiệp của nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Tại hội thảo, ông Nguyễn Văn Kỳ, Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và Du lịch Quảng Bình đã giới thiệu về những tiềm năng, thế mạnh của du lịch Quảng Bình đến các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

 

Ông Nguyễn Văn Kỳ nhấn mạnh “4 cái thiếu” khi giới thiệu về du lịch Quảng Bình  
Ông Nguyễn Văn Kỳ nhấn mạnh “4 cái thiếu” khi giới thiệu về du lịch Quảng Bình    

Theo đó, trong năm 2013, tỉnh Quảng Bình đón trên 1,3 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Từ đầu năm 2014 đến nay, Quảng Bình đón gần 2,4 triệu lượt khách du lịch, tăng gấp đôi so với năm 2013. Hiện nay, bình quân mỗi ngày có trên 10 ngàn lượt khách du lịch đến với Quảng Bình.

Ông kỳ cũng nhấn mạnh, muốn phát triển du lịch, trong những năm tới đây, Quảng Bình cần phải nhận được sự giúp đỡ từ các ban, nghành, hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp trong và ngoải tỉnh cần phải đẩy mạnh đầu tư nhằm khắc phục “4 cái thiếu” để phát triển. 4 cái thiếu nêu ra ở đây là, thiếu khu giải trí, thiếu khu mua sắm, thiếu khu ẩm thực, thiếu xe chất lượng. Đây chính là “bài toán” cần sớm được điều chỉnh để xứng tầm với thế mạnh của du lịch Quảng Bình.

Hội thảo nhằm mục đích giới thiệu, chia sẻ kinh nghiệm làm du lịch, đánh giá góp ý các sản phẩm du lịch, chất lượng du lịch của tỉnh Quảng Bình; tăng cường sự giao lưu, kết nối giữa các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh du lịch tỉnh Quảng Bình với các công ty lữ hành ngoại tỉnh.

 

Quang cảnh tại buổi hội thảo giới thiệu về du lịch Quảng Bình
Quang cảnh tại buổi hội thảo giới thiệu về du lịch Quảng Bình

Thông qua hội thảo là cơ hội để du lịch Quảng Bình tăng cường thêm các hoạt động liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa các cơ quan quản lý Nhà nước và doanh nghiệp ngày càng gắn kết, đạt hiệu quả cao.

Cũng tại buổi hội thảo này, bà Nguyễn Thu Hạnh, đưa ra ý tưởng nên mở một Tour du lịch mang tên: Theo dấu chân “Thánh tướng”. Đây sẽ là một sự trải nghiệm thú vị cho những người yêu mến Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người anh hùng quê hương Quảng Bình. Tour du lịch sẽ đưa du khách đến 3 địa điểm xuyên suốt cuộc đời của Đại tướng đó là Quảng Bình - Hà Nội - Điện Biên Phủ.

Đặng Tài – Hoàng Phúc

Ngu

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: