Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Những chuyến du lịch không phải ai cũng dám thử
Những kỳ nghỉ luôn là khoảng thời gian giành để thư giãn, nhưng đôi khi cũng có những kỳ nghỉ quá "quái" và biệt khiến nhiều du khách phải lắc đầu từ bỏ.
1. Kỳ nghỉ trên mặt trăng

Kỳ nghỉ trên mặt trăng
Khám phá không gian luôn là ước mơ của rất nhiều người. Trong kỳ nghỉ trên mặt trăng, bạn sẽ trải qua 7 ngày chu du trong không gian, chiêm ngưỡng các vì sao, đứng ở mặt trăng và nhìn về trái đất. Tuy nhiên trước khi được trải nghiệm những điều tuyệt với này, bạn sẽ phải trải qua 4 tháng huấn luyện khắc nghiệt cùng các phi hành gia tại một trung tâm đào tạo ở Nga, bên cạnh đó là chuẩn bị một khoản tiền lên tới 100 triệu đô.

2. Kỳ nghỉ có giá 1 triệu đô

Kỳ nghỉ có giá 1 triệu đô
Khách sạn cung điện Emirates ở Abu Dhabi đã khiến nhiều người bất ngờ khi công bố tour du lịch "1 triệu đô". Bất cứ ai có đủ điều kiện trả khoản tiền trên sẽ được sống 7 ngày vô cùng vương giả trong căn phòng thượng hạng khổng lồ trong tào lâu đài. Bên cạnh đó, hàng loạt những dịch vụ như đưa đón bằng xe Maybach, đi du lịch bằng chuyền cơ, sở hữu chiếc thảm Ba tử thủ công... chỉ là một phần nhỏ trong rất nhiều điều tuyệt vời mà du khách sẽ được tận hưởng.

3. Kỳ nghỉ khỏa thân

Kỳ nghỉ khỏa thân
Có rất nhiều bãi biển trên thế giới cho phép du khách được khỏa thân và chơi đùa. Tuy nhiên không phải ai cũng dám đến những nơi này để chơi đùa. Việc tận hưởng một kỳ nghỉ khỏa thân có lẽ sẽ mãi mãi là thách thức đối với rất nhiều người, đặc biệt là khách du lịch đến từ các nước châu Á.

4. Kỳ nghỉ được bơi lội với lợn

Kỳ nghỉ được bơi lội với lợn
Nếu có cơ hội được ghé thăm bãi biển  Big Major Cay - Bahamas, du khách sẽ có cơ hội bơi lội tung tăng cùng với các chú lợn trong là nước biển xanh trong vắt. Những chú lợn được thả tư do để vui chơi dọc bãi biển và bơi lội bất cứ lúc nào chúng muốn. Tuy nhiên việc có thể bị chúng cắn hay không hay những chú lợn này có an toàn không thì không ai có thể trả lời.

5. Kỳ nghỉ với ma

Kỳ nghỉ với ma
Ở bang Florida, người ta cung cấp rất nhiều các tour du lịch cho các du khách trong vòng một ngày hoặc hai ngày cuối tuần để khám phá và tham quan những hiện tượng ma quái, kỳ bí đủ để khiến bất cứ khách du lịch này cũng phải lạnh sống lưng.

Depplus/Báo du lịch
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: