Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến
Xem Tiếp...
Khám phá công viên nước lớn nhất Châu Âu trong nhà chứa máy bay
Khách du lịch ngỡ ngàng khi tới tham quan nhà chứa máy bay nơi đây bởi bên trong chính là công viên nước lớn nhất châu Âu.
 

Công viên nước lớn nhất châu Âu
Khám phá công viên nước lớn nhất Châu Âu trong nhà chứa máy bay
Được ví như một thiên đường thu nhỏ trong nhà chứa máy bay cũ, công viên nước lớn nhất Châu Âu khiến bao người ngỡ ngàng bởi sự xuất hiện của hững bãi biển, đầm phá và thậm chí cả một rừng mưa nhiệt đới.
Công viên nước lớn nhất châu Âu
Khu nghỉ mát này được đặt trong một nhà chứa máy bay máy bay cũ gần Berlin và không ai có thể nghĩ rằng bên có một rừng nhiệt đới bên trong đó.
Công viên nước lớn nhất châu Âu
Bên trong 'thiên đường' - nhà chứa máy bay là nơi có hồ bơi, bãi biển, đầm phá dịu mát và rừng nhiệt đới trong nhà lớn nhất thế giới
Công viên nước lớn nhất châu Âu
Bầu trời xanh được dựng lên bên trong mái vòm mang lại một cảm giác hòa mình với thiên nhiên với những đám mây trắng trên bầu trời
Công viên nước lớn nhất châu Âu
 
Quần đảo nhiệt đới còn là nơi có tháp trượt nước cao nhất của nước Đức với độ cao hơn 27m.
Công viên nước nằm ở Krausnick, gần Berlin và mang đến cho khách du lịch tất cả các yếu tố của một điểm đến kỳ nghỉ nhiệt đới ở giữa lòng châu Âu. 

Trước đó các chủ sở hữu của nhà chứa máy bay rất lớn tại Zeppelins bị phá sản vào năm 1992 và trong  tình trạng xuống cấp. Sau đó một công ty của Malaysia đã được chuyển đổi nó thành một thiên đường trong nhà.

Bên trong khu nhà vòm, nhiệt độ luôn luôn là 26C có nghĩa là sự hấp dẫn có thể lưu trữ khu rừng nhiệt đới trong nhà lớn nhất thế giới.

Tháp nước trượt có thể có số người tham gia lên đến 700 người một giờ có thể phóng to xuống 21 mét nhấp nhô trượt bằng thép không rỉ trước khi đi vào 112 mét sông Điên, ống thép trượt và sau đó đạt tốc độ tối đa 70 kmph trên đường điện tuabin. 
Công viên nước lớn nhất châu ÂuCông viên nước lớn nhất châu Âu
Tiếp theo đó là khu rừng nhiệt đới trong nhà của khu nghỉ mát, chỉ có một lối đi 1km và 50.000 loài thực vật, trong đó có 600 loài khác nhau. 

Khu phức hợp cũng cung cấp quán bar, phòng tắm hơi, đầm phá và các hang động để giải trí công suất 6.000 khách, cùng với 522 giường trong các phòng khác nhau và các nhà nghỉ, và hàng trăm lều. 

Có 400 ghế tắm nắng để khách nghỉ trên bãi biển, dù họ sẽ không có khả năng hấp thụ tia nhiệt đới thực sự nhưng ít nhất là họ có thể chắc chắn rằng nó sẽ cảm nhận được không khí thật sự trên biển.
Công viên nước lớn nhất châu ÂuCông viên nước lớn nhất châu Âu
Trong hồ bơi Bali Lagoon với nhiệt độ 32C, được bao quanh bởi những cây cọ, những túp lều của Bali và thậm chí cả một thác nước. 

Công viên cũng là nơi có spa và tắm hơi phức tạp nhiệt đới lớn nhất châu Âu được trải rộng trên 10.000 mét vuông. 
Công viên nước lớn nhất châu ÂuCông viên nước lớn nhất châu Âu
Sáu lĩnh vực điều trị khác nhau được mô hình hóa trên các trang web văn hóa khác nhau, bao gồm đền thờ Elephanta, mà là một mô hình thu nhỏ của ngôi đền ban đầu ở Ấn Độ, và đền thờ Angkor Wat dựa trên các ngôi đền nổi tiếng thế giới tại Campuchia.

  Xem thêm: Cẩm nang du lịch châu Âu
                      
Du lịch châu Âu mùa hè có gì hấp dẫn?
                      
Tour du lịch châu Âu giá rẻ

Công viên nước lớn nhất châu ÂuCông viên nước lớn nhất châu Âu
Du khách tới đây cho biết khu nghỉ mát thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho các kỳ nghỉ mùa đông và là nơi hoàn hảo để giải trí trẻ em, tuy nhiên cũng có những ý kiến phàn nàn về giá cao, cùng với việc xếp hàng dài và thiếu giường phơi nắng. 
Công viên nước lớn nhất châu Âu

Công lý/Báo du lịch
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: