Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến
Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ
Xem Tiếp...
10 con tàu du lịch "đắt giá" nhất hành tinh
Đến với những con tàu này, du khách có được trải nghiệm với nhiều tiện nghi hiện đại và hoạt động giải trí phong phú trong suốt chuyến thám hiểm đại dương.
Royal Caribbean International

Giá trung bình: 150 USD/ngày

Royal Caribbean International
Hãng tàu Royal Caribbean International được coi là “đi đầu trong đổi mới” với những con tàu thuộc hàng khủng trong ngành công nghiệp du lịch. Du khách được trải nghiệm mọi thứ từ xe hơi giảm xóc, ván trượt nước cho đến nhà hát kịch. Tất cả đều sẵn có trên tàu. Những cặp đôi ở tuổi 20 và các gia đình với con nhỏ thường chọn đi trên con tàu này để đến Caribbe, Hawaii, Mexico…

Norwegian

Giá trung bình: 150 USD/ngày

Norwegian
Bầu không khí vô cùng thư giãn là yếu tố khiến Norwegian được mệnh danh là “tàu du lịch freestyle”. Du khách trên tàu thường ăn vận một cách dân dã để tha hồ đắm chìm trong những hoạt động bao gồm tấu hài, âm nhạc và cả tiệc tùng như buffet dành cho những người nghiện chocolate. Con tàu Norwegian thu hút khách du lịch gia đình với các điểm đến Caribbe, Mexico, bờ biển phía Tây nước Mỹ…

Seabourn

Giá trung bình: 301-450 USD/ngày

Seabourn
Tàu Seabourn là lựa chọn lý tưởng dành cho những khách du lịch sành điệu. Trên tàu, du khách có thể tham gia vào hàng loạt những hoạt động công phu như nếm rượu hay lắng nghe những buổi diễn thuyết. Tàu Seaboard ghi điểm nhiều nhất nhờ việc đảm bảo sức khỏe và an toàn cho du khách. Đây là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi đi đến châu Á, Caribbe và vùng Địa Trung Hải…

Tàu Crystal

Giá trung bình: 301-450 USD/ngày

Tàu Crystal
Tàu Crystal có những cabin rộng rãi hơn bình thường. Trên tàu thường xuyên có những buổi diễn thuyết bởi các nhân vật đình đám như Regis Philbin, Linda Ellerbee và Caral Channing. Bạn có thể trải nghiệm những chuyến đi đến châu Phi, Hawaii, Caribbe …kéo dài đến 89 ngày cùng con tàu xa xỉ này.

Silversea

Giá trung bình: 301-450 USD/ngày

Silversea
Tàu du lịch xa xỉ Silversea có thể đưa bạn tới bất cứ nơi nào trong tất cả 7 lục địa. Đây là sự lựa chọn số một dành cho các cặp đôi và những người độc thân ở độ tuổi trung niên. Ngoài chuyến đi đến các địa điểm đơn lẻ, bạn còn có thể trải nghiệm những hành trình xuyên thế giới.

Regent Seven Seas

Giá trung bình: 701 USD/ngày

Regent Seven Seas
Ngoài mức giá trên, du khách không phải trả thêm bất cứ một khoản phí nào cho những cuộc thám hiểm trên biển của tàu Regent Seven Seas. Tàu cũng có vé hạng nhất với những dịch vụ riêng tư trong suốt chuyến đi. Tàu Regent đến Ấn Độ, châu Âu, Nam Mỹ..., đặc biệt thu hút đối với du khách từ trên 50 tuổi.

Oceania

Giá trung bình: 301-450 USD/ngày

Oceania
Tàu du lịch Oceania tự nhận là một câu lạc bộ đồng quê mang lại bầu không khí tự nhiên cho du khách. Bước lên tàu, du khách sẽ được tham gia những hoạt động không quá ồn ào như nấu ăn, học vẽ tranh và tận hưởng những dịch vụ riêng tư khác. Một điểm đặc biệt đó là tàu này áp dụng chính sách cấm thuốc lá rất nghiêm ngặt. Du khách đi tàu Oceania đến Úc, Canada… thường là những cặp đôi hoặc những nhóm bạn tuổi trung niên.

Cunard

Giá trung bình: 151-300 USD/ngày

Cunard
Tàu Cunard mang lại cho bạn trải nghiệm du lịch kiểu Anh với những quán rượu, tiệc trà chiều. Đây được coi là con tàu “xuyên Đại Tây Dương”, chuyên phục vụ các gia đình trong kỳ nghỉ. Thậm chí, tại đây còn có cả MC cho những chương trình giải trí của trẻ em. Chuyến đi của bạn có thể kéo dài tới 64 ngày với điểm đến là những địa danh ở châu Âu, Nga, vịnh  Ba Tư…

Azamara

Giá trung bình: 451-700 USD/ngày

Azamara
Tàu Azamara đặc biệt lôi cuốn đối với những người lớn tuổi. Tuy không có nhiều hoạt động giải trí trên tàu, nhưng bù lại điểm hấp dẫn nhất chính là thời gian dừng chân tại các cảng kéo dài hơn bình thường. Nhờ thế mà du khách có thêm thời gian để khám phá những thành phố yêu thích.

Con tàu sẽ đưa du khách đến Biển Đen, quần đảo Anh và kênh đào Panama. Ngoài ra, hành khách có thể lựa chọn thêm những hành trình xuyên Đại Tây Dương và Thái Bình Dương.

Disney

Giá trung bình: 451-700 USD/ngày

Disney
Hành trình trên con tàu này có sự góp mặt của rất nhiều nhân vật Disney đi lại quanh boong tàu. Đây được mệnh danh là “tàu du lịch gia đình”. Xuyên suốt chuyến đi là các sự kiện lấy chủ đề từ phim hoạt hình Disney, như trình diễn lại những câu chuyện trong phim ngay trên sân khấu.

Tàu Disney với các điểm đến là Alaska, Caribbe, vùng Tây Âu... thu hút đông đảo du khách nhỏ tuổi bởi những hoạt động giải trí thú vị cũng như vấn đề an ninh luôn được đảm bảo.

Xem thêm: 
Du lịch nước ngoài


Zing
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: