Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ
Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Xem Tiếp...
Kỳ lạ nhà hàng chỉ phục vụ được 2 khách
Nhà hàng Solo Per Due nằm ở vùng quê Vacone, Italy, nổi tiếng nhỏ và riêng tư nhất thế giới, chỉ phục vụ được 2 thực khách một lần.
Solo Per Due là địa điểm khiến không ít người thấy tò mò và muốn được thử trải nghiệm một lần. Solo Per Due trong tiếng Italy có nghĩa là "chỉ cho hai người". Đúng như cái tên của mình, nhà hàng này chỉ phục vụ 2 khách hàng mà thôi.

Khi đến đây, bạn sẽ không phải xếp hàng, không phải chờ đợi, không bao giờ bị từ chối, thế nhưng việc đặt chỗ tại nhà hàng này quả là một thách thức lớn. Cho tới nay mới chỉ có khoảng 1.500 người có được cơ hội tới thưởng thức và thăm thú nhà hàng độc đáo này.
 
Tấm bảng Solo Per Due
Tấm bảng Solo Per Due dù đơn giản nhưng luôn quyến rũ du khách bởi ý nghĩa của nó.

Nhà hàng nhỏ bé này có một vị trí lịch sử rất đặc biệt, với nền móng xung quanh là những di tích còn sót lại của một biệt thự La Mã cổ được cho là thuộc về nhà thơ Latin Horace nổi tiếng (sinh năm 65, mất năm 8 trước Công nguyên).

Đến đây, ngoài việc thưởng thức bữa ăn, du khách còn có thể thăm thú phần còn lại của tòa biệt thự xinh đẹp với nền nhà khảm đá, hàng hiên kéo dài và Ngọn suối Bandusia, một cảnh đẹp từng rất nổi tiếng trong những bài thơ của Horace.

Thưc khách tới đây sẽ được đích thân chủ nhà hàng chào đón và dẫn vào nhà hàng trên con đường cổ được thắp sáng chỉ toàn bằng nến. Tại đây bạn sẽ được phục vụ những món đặc trưng của Italy như món mỳ pasta và bánh mì ăn với dầu olive tự chế, phô mai cừu, nấm, hoa quả tự nhiên trồng tại địa phương, những loại bánh ngọt và kẹo tự làm.
 
nhà hàng Solo Per Due
Không gian ấm cúng và lãng mạn trong nhà hàng Solo Per Due.

Du khách sẽ luôn cảm thấy như được sống lại những thế kỷ trước với không gian tuyệt đối riêng tư và cách bài trí cổ. Solo Per Due có cách trang trí truyền thống với lò sưởi ấm cúng, đèn chùm và những ly chân nến cổ tạo nên khung cảnh ấm áp lãng mạn hiếm thấy trong thời hiện đạị. Bữa ăn sẽ được chiếu sáng bằng hàng trăm ngọn nến, và nếu cần, bạn có thể gọi người phục vụ bằng một chiếc chuông bạc bên cạnh bàn.
 
Tráng miệng với món tiramisu
Tráng miệng với món tiramisu hình những trái tim làm từ socola.

Ý tưởng của nhà hàng này là nhằm phục vụ cho khách hàng có một quãng thời gian yên tĩnh, hoàn toàn riêng tư và lãng mạn trong khi chậm rãi thưởng thức những món ăn được phục vụ cầu kỳ. Giá của mỗi bữa ăn ở đây vào khoảng 335 USD một người, không bao gồm giá rượu và sâm panh.

Sau khi có quãng thời gian đáng nhớ tại nhà hàng nhỏ bé này, khách hàng được mời viết trải nghiệm và cảm xúc trong những cuốn sổ lưu niệm của nhà hàng.

Vnexpress.net
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: