Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
Đà Nẵng: "Vòng quay mặt trời" cao ngang tòa nhà 40 tầng sắp hoạt động
Tối 18/7, “Vòng quay Mặt trời – Sun Wheel” cao 115m thuộc TOP 10 vòng quay cao nhất thế giới sẽ chính thức đi vào hoạt động tại Công viên Châu Á ở phía Nam Đài Tưởng niệm trên đường 2/9 (Đà Nẵng)
Tối 18/7/, Đà Nẵng sẽ ghi thêm vào danh sách các công trình độc đáo của mình với sản phẩm mới đầy ấn tượng: “Vòng quay Mặt trời - Sun Wheel”. Đây là hạng mục đầu tiên được khánh thành tại Công Viên Châu Á hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể nào bỏ qua của bất kỳ ai đặt chân đến TP biển xinh đẹp này.
Vòng quay mặt trời - Sun Wheel
 
“Vòng quay mặt trời - Sun Wheel” sắp đi vào hoạt động tại Công viên Châu Á (Đà Nẵng)
Khởi công tháng 10/2013, “Vòng quay mặt trời - Sun Wheel” được các chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới đến từ Đức, Nhật, Thái Lan cùng các kỹ sư và công nhân Việt Nam thực hiện ở khu vực phía Nam Đài Tưởng niệm (quận Hải Châu, Đà Nẵng). Vòng quay khổng lồ này đạt vận tốc 15 phút/1 vòng và có thể chở được tối đa 384 hành khách mỗi lượt với 64 cabin.

Với chiều cao ấn tượng lên đến 115m, “Vòng quay Mặt trời – Sun Wheel” hiện thuộc TOP 10 vòng quay cao nhất thế giới, sánh với những vòng quay nổi tiếng trên thế giới như The London Eye (London, Anh), Singapore Flyer (Singapore), Beijing Great Wheel (Bắc Kinh, Trung Quốc), The Texas Star ( Taxas, Mỹ) hay Big – O (Nhật Bản).

“Vòng quay Mặt trời – Sun Wheel” nằm trong quần thể kiến trúc Công viên Châu Á kết hợp giữa hiện đại và nét giao thoa văn hóa giữa Việt Nam và các nước Á Châu được thiết kế bởi bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Bill Bensley, người đã kiến tạo nên tuyệt tác thiên đường nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.
  Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng bằng phương tiện gì?
                      
Kinh nghiệm du lịch bụi Đà Nẵng
                      
Đến đây, du khách không chỉ được trải nghiệm Đà Nẵng từ nhiều tầm cao khác nhau mà còn được chiêm ngưỡng bức tượng Phật Di Lặc cao tới 4,7m nặng 20 tấn được các nhà điêu khắc đúc từ đá nguyên khối. Du khách cũng có thể thu vào tầm mắt một Đà Nẵng lung linh về đêm hay huyền ảo dưới ánh hoàng hôn. Đặc biệt, ở độ cao 115m của “Vòng quay Mặt trời – Sun Wheel”, du khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh TP với góc nhìn mới chưa từng được khám phá.

Dưới đây là một số hình ảnh đầy ấn tượng về “Vòng quay Mặt trời – Sun Wheel”: 

Vòng quay mặt trời - Sun Wheel2Vòng quay mặt trời - Sun Wheel3Vòng quay mặt trời - Sun Wheel4Vòng quay mặt trời - Sun Wheel5Vòng quay mặt trời - Sun Wheel6

Infonet/Báo du lịch
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: