Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Thú vị khách sạn làm từ muối ở Bolivia
Để nghỉ mỗi đêm trong phòng khách sạn Salt Palace có trần, tường và một số đồ nội thất đều được làm từ muối, du khách phải trả từ 142 USD.
Nếu bạn là một người nghiền ăn mặn, tốt nhất nên tránh xa khách sạn Palacio de Sal (Salt Palace - Cung điện Muối) ở Bolivia để khỏi gây hư hại, bởi nơi đây tất cả đều được làm từ muối. Trần, sàn, tường và cả một số đồ nội thất trong khách sạn đều được xây dựng từ những hạt muối kết tinh.

 
Khách sạn muối ở Bolivia
Du khách phải mất ít nhất 124 USD để qua đêm tại khách sạn này. Ảnh: Foxnews.
Khách sạn độc đáo này nằm trên bờ biển phía đông của Great Salar de Uyuni, cánh đồng muối lớn nhất thế giới. Vật liệu xây dựng được lấy từ nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá và dồi dào của biển cả này. Theo ước tính, khách sạn được xây dựng từ một triệu khối muối và mất hai năm hoàn thành.
Khách sạn muối ở Bolivia2
Palacio de Sal được xây dựng từ giữa thập niên 90 và ngày nay được tu sửa hoàn thiện hơn, bao gồm cả dịch vụ spa sang trọng với phòng tắm hơi, phòng bi-a và phòng ăn. Mỗi phòng ngủ cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và có cả phòng tắm nắng riêng.

Khách sạn muối ở Bolivia3
Để được qua đêm tại khách sạn này, bạn phải chi ra ít nhất 124 USD/ đêm.

Vnexpress
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: