Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung Quốc Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung..
Xem Tiếp...
Những điểm đến thần tiên có thật trên trái đất
Nếu là tín đồ của các câu chuyện cổ tích trong phim hoạt hình của Disney, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua những khung cảnh có thực đẹp mê hồn này.

1. Lâu đài Neuschwanstein, Đức

Lâu đài Neuschwanstein, Đức
Vua Ludwig II xứ Bavaria đã cho xây dựng lâu đài này vào năm 1868. Sau khi ông qua đời vào năm 1886, nơi đây được mở cửa cho du khách đến thăm quan và trở thành một trong những lâu đài nổi tiếng nhất châu Âu. Lâu đài trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Người đẹp ngủ trong rừng” của Walt Disney được mô phỏng từ chính lâu đài Neuchwanstein.

2. Hang động đom đóm, New Zealand

Hang động trở nên huyền bí chẳng khác nào khung cảnh trong chuyện cổ tích với những đàn đom đóm lấp lánh. Chúng có kích thước chỉ bằng một con muỗi và bay khắp trên trần và các bức tường giống như sao trên trời.

Hang động đom đóm, New Zealand

3. Colmar, Pháp
Colmar là một trong những thị trấn quyến rũ nhất nước Pháp và khiến ta gợi nhớ đến thị trấn bé nhỏ trong phim hoạt hình “Người đẹp và quái vật”. Đến đây, du khách sẽ bị lôi cuốn bởi sự yên bình, cổ kính của các ngôi nhà có kiến trúc độc đáo. Ngoài ra Colmar còn có bảo tàng đồ chơi hoạt hình và mô hình xe lửa, bảo tang Anime du Jouet et des Petits trains cực kỳ thú vị.

Colmar, Pháp

4. Hang động Batu, Malaysia

Hang động Batu, Malaysia
Hang động Batu tập trung các ngọn núi đá tồn tại cách đây 400 triệu năm. Tại cửa chính của hang là bức tượng vàng thần Murugan – vị thần Hindu tượng trưng cho chiến tranh, thắng lợi, sự thông minh và tình yêu nổi tiếng trong lịch sử Malaysia. Chúng ta phải leo lên 172 bậc thang mới có thể đến được hang động này.

5. Nhà thờ Saint Basil, Nga

Saint Basil nằm ở thủ đô Moscow của Nga, trước đây là nhà thờ nhưng hiện tại đã trở thành viện bảo tàng. Nơi đây nổi bật với kiến trúc độc đáo và sặc sỡ sắc màu, nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy màu sắc của chúng sẽ thay đổi.
Nhà thờ Saint Basil, Nga

6. Đường hầm Wisteria, Nhật Bản
Nằm tại khu vườn Kawachi Fuji (Nhật Bản) con đường được phủ kín bởi hoa tử đằng đẹp mê mẩn. Theo văn hóa của Nhật Bản, đây là loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.  Thời gian lý tưởng nhất để dạo qua đường hầm này là từ cuối tháng tư đến giữa tháng năm. Bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một bộ phim hoạt hình của Disney khi đi qua nơi đây.

Đường hầm Wisteria, Nhật Bản

7. Paro Taktsang, Bhutan
Nơi đây là tu viện Phật giáo linh thiêng nằm cheo leo trên vách núi đá nhìn xuống thung lũng Paro, và còn được gọi là “Tu viện hang cọp”. Khung cảnh huyền bí và vị thế độc đáo của Paro Taktsang thu hút đông đảo du khách đến thăm mỗi năm.
Paro Taktsang, Bhutan

8. Glenfinnan Viaduct, Scotland
Cây cầu này có 21 mái vòm và là tuyến đường sắt được xây dựng vào năm 1898 ở Scotland. Những ai mê phim “Harry Potter” hẳn sẽ nhận ra đây chính là hình ảnh con tàu Hogwarts Express chở Harry Potter và nhóm học sinh phù thủy từ Luân Đôn đến trường Hogwarts.
Glenfinnan Viaduct, Scotland

9. Nhà thờ Las Lajas, Colombia

Nhà thờ Las Lajas, Colombia
Nhà thờ tuyệt đẹp này nằm trên một hẻm núi ở miền Nam Colombia và được xây dựng từ năm 1916 đến năm 1949. Nhà thờ Las Lajas trở nên huyền ảo và nổi bật khi được bao quanh bởi một hồ nước trong xanh.

10. Đường cây bao báp, Madagascar

Madagascar
Những con đường với hàng cây bao báp kỳ lạ nằm trong khu vực Menabe của Madagascar trở thành điểm đến quen thuộc của tất cả du khách. Nếu từng đọc truyện “Hoàng tử bé” nổi tiếng của Antoine de Saint, chắc chắn bạn sẽ nhận ra loài cây có khả năng tách ra thành nhiều mảnh trong truyện chính là cây bao báp.

Xem thêm: Du lịch nước ngoài


Yan
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: