Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung Quốc Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung..
Xem Tiếp...
9 nhà hàng có vị trí đặc biệt nhất thế giới

Không cần phải trang trí cầu kì với những nội thất sang trọng, các nhà hàng dưới đây nổi tiếng bởi chính vị trí tọa lạc hết sức đặc biệt của mình.

> Độc đáo nhà hàng búp bê Barbie ở Đài Loan
> Độc đáo nhà hàng chơ chọi giữa biển
> Trải nghiệm khách sạn độc đáo dưới lòng biển


1. Nhà hàng dưới đáy biển


Nhà hàng dưới đáy biển
Nhà hàng dưới đáy biển đặc biệt này nằm trên hòn đảo Rangali ở Maldives có tên gọi là nhà hàng Ithaa , nằm hoàn toàn ở độ sâu 4m so với mặt nước biển của Ấn Độ Dương. Chỉ riêng chi phí để xây dựng mái vòm bằng kính đã mất đến 5 triệu USD. Khi ngồi thưởng thức những món ăn thượng hạng trong nhà hàng này, thực khách có thể được ngắm nhìn những rặng san hô đẹp tuyệt vời cùng với vô vàn các loài cá như các đuối, cá mập và các loài thủy sinh khác.

2. Nhà hàng trong băng

Nhà hàng trong băng
Nhà hàng lâu đài tuyết LumiLinna ở Kemi, Phần Lan là một nhà hàng được bao phủ hoàn toàn bằng băng. Các món ăn có thể được phục vụ nóng sốt, nhưng khách hàng sẽ “được” thưởng thức chúng trong điều kiện lạnh giá, duy trì ở mức -5 độ C. Đặc biệt, nhà hàng này chỉ tồn tại từ tháng 1 đến tháng 4, và hình dáng cũng như cách bày biện, trang trí được thay đổi mỗi năm.

3. Nhà hàng trên cây

Nhà hàng trên cây
Nhà hàng Dining Pod ở Koh Kood, Thái Lan là môt nhà hàng treo lủng lẳng trên cây. Khách hàng sẽ ngồi thưởng thức các món ăn trong một chiếc lồng khổng lồ được đan bằng nan tre với một chiếc bàn gỗ, và những người phục vụ đưa đồ ăn bằng cách đu dây. Đồng thời, khung cảnh nhìn ra biển từ trên cao cũng là một trong những nét ấn tượng của nhà hàng này.

4. Nhà hàng trên đá

Nhà hàng trên đá
Nhà hàng The Rock ở Zanziba, Châu Phi trước đây là nơi nghỉ chân của những ngư dân trên bãi biển Michanvi Pingwe, giờ đây đã trở thành một trong những nhà hàng hải sản tiêu biểu ở Zanzibar. Khi thủy triều thấp, khách hàng có thể đi bộ để đến nhà hàng, khi thủy triều lên cao, thuyền của nhà hàng sẽ luôn sẵn sàng chuyên trở thực khách từ bờ biển đến thưởng thức đồ ăn tại đây.

5. Nhà hàng bên vách núi - Wasserauen, Thụy Sĩ

Nhà hàng bên vách núi - Wasserauen, Thụy Sĩ
Độ cao của ngọn núi Alpins không phải là điều duy nhất khiến bạn phải nín thở, nhà hàng Aescher mới thực sự là điều thú vị nhất. Cách duy nhất để được thưởng thức món ăn ở nhà hàng này đó là đi đường cáp treo. Dù cho bạn có sợ độ cao đến mấy thì vẻ đẹp đặc biệt của nhà hàng này rất đáng để một lần thử sự dũng cảm của bản thân mình.

6. Nhà hàng trong nhà kính

Nhà hàng trong nhà kính
Nhà hàng De Kas ở thành phố Amsterdam, Hà Lan là một nhà kính được nâng cấp lại. Vào năm 2001, bếp trưởng nổi tiếng thế giới Gert jan Hageman đã ngăn chặn việc phá hủy nhà kính này và biến nó từ một trang trại thành một nhà hàng, nơi các món ăn được chế biến trừ các nguyên liệu tươi mới được thu hoạch mỗi ngày từ khu vườn bên ngoài.

7. Nhà hàng trong hang

Nhà hàng trong hang
Nhà hàng Grotto Palazzese ở thành phố Puglia, Ý nằm trong một hang động, và chỉ mở cửa vào mùa hè từ tháng 5 đến tháng 10, Grotto Palazzese thường tổ chức những bữa tối thanh lịch, mang phong cách quý tộc Ý từ thế kỉ 18.

8. Nhà hàng trong máy bay

Nhà hàng trong máy bay
Nhà hàng máy bay ở Colorado, Mỹ là nơi hết sức đặc biệt bởi không gian nằm trong một máy bay chở nguyên liệu từ những năm 1950. Với sức chứa chỉ giành cho 42 người, nhưng nhà hàng hoàn toàn là địa điểm hoàn hảo cho những ai muốn nhấm nháp những hương vị đích thực của ẩm thực Mỹ.

9. Nhà hàng treo trên cần trục

Nhà hàng treo trên cần trục
Mô hình nhà hàng này đang xuất hiện ở rất nhiều nơi trên thế giới. Thức khách sẽ có cơ hội được ăn uống ở độ cao 50m so với mặt đất. Nhà hàng kiểu này được treo lủng lẳng trên những cần trục xây dựng với các món ăn đươc chế biến trên không. Đây thực sự là một nhà hàng đầy thử thách đối với những ai sợ độ cao.
Xem thêm: Du lịch nước ngoài


Depplus
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: